แพท ยอมรับภาพหนุ่มที่เมเจอร์ ว่าที่หวานใจคนใหม่จริง



หลังจากที่ขึ้นป้ายโสดได้ไม่นาน ตอนนี้สาวแพทเริ่มปลูกต้นรักใหม่กับหนุ่มนอกวงการแล้ว แต่เจ้าตัวยังขอเวลาตอนนี้ไม่ขอเรียกแฟน แอบชมฝ่ายชายเป็นน่ารักไม่เรื่องเยอะเลยเข้ากันง่าย



เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกที่ไม่ค่อยปิดบังเรื่องราวของความรักเสียเท่าไหร่ เรียกได้ว่ามีก็บอก ไม่มีก็บอก ล่าสุดปาปารัซซี่ได้แชะภาพสาวแพทควงหนุ่มหน้าใหม่ไปดูหนังที่เมเจอร์ด้วยกัน ซึ่งงานนี้สาวแพทยอมรับว่า หนุ่มคนที่เป็นข่าวนั้น กำลังคบหากันอยู่จริง ๆ ซึ่งจากภาพที่เห็นก็แค่ไปทานข้าวดูหนังกันธรรมดา


โดยสาวแพทขออุบชื่อหนุ่มคนใหม่ แต่แย้มให้ฟังว่าอายุห่างกัน 5 ปี โดยสาวแพทกล่าวว่า ที่ชนะใจเป็นเพราะฝ่ายชายเป็นคนดี ไม่เรื่องมากง่าย ๆ ติดดิน ไม่จู้จี้จุกจิก ซึ่งความสัมพันธ์ครั้งนี้นั้นสาวแพทกล่าวว่าเริ่มมากจาความเป็นเพื่อนกันมาก่อน





สำหรับกรณีที่มีภาพแชะแอบถ่ายออกมาสาวแพทกล่าวว่า ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะสาวแพทเป็นคนประเภทที่ว่าอยากไปไหนก็ไหน ไม่ใช่จะไปไหนทีต้องมานั่งกังวลว่าจะโดนแอบถ่ายหรือไม่ ซึ่งทางด้านฝ่ายชายเองก็น่ารัก ค่อนข้างให้เกียรติสาวแพท หากเรื่องไหนที่สาวแพทบอกว่าไม่ชอบ ฝ่ายชายก็เข้าใจ


เรียกได้ว่าตามใจสาวแพททุกอย่างเลยทีเดียว ซึ่งงานนี้สาวแพทกล่าวว่า ไม่กลัวเรื่องโปรโมชั่นเท่าไหร่ เพราะถ้ามัวแต่กลัวก็คงไม่ต้องเริ่มอะไรกันพอดี ซึ่งแม้ว่าตอนนี้หัวใจของสาวแพทดูจะกระชุ่มกระชวยมากแค่ไหน แต่เจ้าตัวก็ยังขอคงสถานะไว้ที่เพื่อนกันก่อน


เพราะเจ้าตัวเองก็ยังไม่ได้สนิทกันมากถึงขนาดรู้เรื่องของเขาทุกอย่าง เพราะฉะนั้นตอนนี้ก็ยังคงขอสงวนไม่ใช้คำว่าแฟน เพราะยังไม่ถึงขั้นนั้น



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์