หาม หลุยส์ ส่ง รพ. ลื่นขี้ตะไคร่ ไหล่หลุด-แข้งแตก

หาม "หลุยส์ สก็อต" ส่งโรงพยาบาลหลังพลาดท่าลื่นตะไคร่น้ำไหล่หลุด-หน้าแข้งแตกกลางกองถ่ายละครช่อง 7

หมอแนะพักรักษาตัว 3 อาทิตย์เตือนหากหลุดอีกต้องผ่าตัด เจ้าตัวรั้นยังไงจะต้องถ่ายต่อให้เสร็จ ลั่นเกรงใจ "สุวนันท์-ศรราม"

เกิดอุบัติเหตุรับวัยเบญจเพสเข้าจนได้สำหรับนักแสดงหนุ่ม "หลุยส์ สก็อต" เมื่อเจ้าตัวต้องถูกพาส่งโรงพยาบาลในช่วงบ่ายที่ผ่านมาของวันนี้ หลังลื่นตะไคร่น้ำกลางกองถ่ายละครละคร "ดวงใจปาฏิหาริย์" ของค่ายเรดดราม่าซึ่งจะออกอากาศทางช่อง 7 เร็วๆ นี้ กระทั่งหัวไหล่หลุด - หน้าแข้งแตก



คือผมไปถ่ายละครดวงใจปาฏิหาริย์เป็นฉากที่เข้ากับพี่หนุ่ม (ศรราม)พี่กบ(สุวนันท์)

แล้วต้องขับมอเตอร์ไซค์มาจอดหน้าบ้าน รีบวิ่งเข้าไปในบ้านเพื่อไปช่วยนางเอก แต่พอดีทางเข้าจะขึ้นบันได มันมีตะไคร่น้ำก็เลยลื่นหน้าแข้งไปกระเฉาะกับสันขอบบันได แล้วตอนจะล้มก็พยายามใช้มือ หาอะไรคว้าเพื่อที่จะพยุงตัวไว้

แต่คว้าไม่อยู่แขนมันก็เลยกางออก พอล้มลงไปมันก็เลยทำให้ไหล่หลุด ตอนรู้ว่าไหล่หลุดผมเลยดึงมันกลับเข้ามา แล้วให้พี่ที่กองถ่ายพาไปหาหมอ ส่วนที่หน้าแข้งมีแผลแต่ไม่ลึกมาก เย็บ 4 เข็ม ส่วนหัวไหล่อักเสบต้องใส่เฝือกอ่อน ผมคงต้องพักประมาณแค่ชั่วโมงเดียวแล้วก็ต้องไปถ่ายฉากต่อให้จบ เพราะทางโน้นเขาเร่งละครใกล้จะออนแอร์แล้ว


คงใช้เวลาหนึ่งชั่วโมงให้คุ้มค่าที่สุดแล้วพรุ่งนี้ผมก็มีคิวถ่ายละครอีก 2 เรื่อง

ช่วงเช้าถ่ายคนทะเลตอนจบ ช่วงเย็นก็มาถ่ายเรื่องนี้ แยกออกเป็น 2 กอง ผมคงต้องแยกเป็น 2 ร่าง ส่วนละครครั้งหนึ่งเมื่อเรารักกันถ่ายจบไปแล้วค่อยเบาใจหน่อย

เจ้าตัวลั่นขอทำงานต่อแม้หมอจะบอกให้พัก ให้เหตุผลเพราะเกรงใจรุ่นพี่คู่พระ - นาง "ศรราม - สุวนันท์"
"หมอบอกให้ผมใส่เฝือกอ่อนประมาณ 3 อาทิตย์ เขาให้หยุดพักไปเลย เพื่อให้เนื้อเยื้อตรงหัวไหล่ประสานแผลจะได้หายเร็วขึ้น ผมต้องดูแลตัวเองไม่ให้หลุดอีก ไม่งั้นจะเป็นปัญหาใหญ่อาจต้องผ่า จากนี้คงต้องระวังเรื่องคิวบู๊ คงรับคิวบู๊แรงๆ ไม่ได้ แต่ผมคงอดไม่ไหวเวลาเล่นกีฬาก็คงต้องระวังมากขึ้น แต่ด้วยสปิริตนักแสดงต้องถ่ายต่อ เพราะเกรงใจพี่กบกับพี่หนุ่มเขา"

เผยไหล่หลุดมาแล้วถึง 3 ครั้ง อาจเป็นอาถรรพณ์อายุย่างเข้าเบญจเพส
"ไหล่หลุดมาแล้วครั้งที่ 3 แล้ว ครั้งแรกเกิดจากเจ็ทสกี ครั้งที่ 2 ว่ายน้ำแล้วก็มาครั้งนี้ ผมเพิ่งอายุเต็ม 24 ไปเมื่อเดือนมีนาคมถือว่าอยู่ในช่วงย่างเข้าเบญจเพสพอดี ผมรู้สึกแปลกๆ ตั้งแต่ก่อนออกจากบ้าน เพราะปกติจะต้องไหว้ศาลพระภูมิทุกครั้ง แต่วันนี้ลืมแล้วก่อนหน้านี้แม่ก็บอกให้ไปทำบุญแต่ผมไม่มีเวลางานเยอะ คิดว่าหลังจากนี้ก็คงไปทำ"

ด้านหมอเจ้าของไข้ "นพ.ประพนธ์ โกวิทวัฒนา" ห้องผ่าฉุกเฉินนายแพทย์ศัลยกรรมกระดูก โรงพยาบาลเปาโลเมโมเรียล เผยถึงอาการของหนุ่มหลุยส์ว่าหากไม่มีการพักรักษาตัวอาจทำให้เกิดอันตรายจากการที่ไหล่หลุดซ้ำได้
"อาการของเขาคอนนี้คือไหล่แล้วมันเป็นครั้งที่ 3 แล้ว เท่าที่เราซักประวัติเขาดูมันมีการอักเสบหน้าแข้งแตก ซึ่งเอ็กซเรย์ดูแล้วไม่มีอะไรร้ายแรง บริเวณหน้าแข้งมีแผลแต่ไม่ลึกมากเย็บไป 4 เข็ม กันบาดทะยัก 1 เข็ม ส่วนไหล่เขาทำการต่อมาแล้วก่อนจะมาหาหมอ แต่เขาควรจะใส่เฝือกอ่อนไว้ก่อนประมาณ 3 อาทิตย์เพื่อให้เนื้อเยื่อประสานกัน"

"ถ้าเขาทำตามคำแนะนำแผลก็จะไม่อักเสบ แต่ถ้าเขายังดื้อทำงานต่อแผลอาจจะอักเสบและหัวไหล่จะหลุดได้อีกแล้วจะเป็นอันตรายต่อเขา"



แหล่งที่มา : หนังสือพิมพ์ข่าวสด





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์