แซมมี่โดน2เด้งเจอข่าว..เกาเหลาชาม

"แซมมี่"โดน2เด้งเจอข่าว..เกาเหลา"ชาม"

"แซมมี่"โดน2เด้งเจอข่าว..เกาเหลา"ชาม"
-
6 พค. 2552
[195 Views]
"แซมมี่"โดน2เด้งเจอข่าว..เกาเหลา"ชาม"
ความสัมพันธ์ระหว่าง "มี่" กับ "พี่ชาม" ยังเหมือนเดิมค่ะ

นอกจากจะเป็นดาวรุ่งมาแรงแล้ว สาว "แซมมี่-ปัณฑิตา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์"ยังโดนข่าวสะกัดดาวรุ่งอยู่บ่อยๆ ล่าสุดโดนเมาธ์ว่าทะเลาะกันถึงขั้นลงไม้ลงมือกับนักแสดงรุ่นพี่ "ชาม โอสถานนท์" เพียงเพราะแย่งผู้ชายอย่าง "อ้วน-รังสิต" เสียด้วย เจออย่างนี้เข้าเจ้าตัวถึงกับพูดไม่ออกบอกไม่ถูก

"เชื่อว่าไม่มีแน่นอนค่ะ ขนาดว่าจะต่อว่ากันยังไม่มีเลย กับพี่ชามเรายังไปดูหนังกันอยู่เลย ความสัมพันธ์ระหว่างมี่กับพี่ชามยังเหมือนเดิมค่ะ ตั้งแต่เล่นละครด้วยกันมาก็ดีมาตลอด ถึงจะปิดกล้องไปแล้วแต่ก็ยังมีโทรคุย ไปไหนมาไหนด้วยกัน เราสนิทกันอยู่แล้วค่ะ




มีข่าวแบบนี้มันก็เสียเนอะ แต่เรารู้ว่าไม่ได้ทําอย่างนั้น ขนาดข่าวนี้พี่ชามยังเป็นคนบอกมี่เองเลยว่ามีข่าวว่าเราเกาเหลากัน แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร ขําๆ มากกว่า อีกอย่างมี่ก็เจอพี่อ้วนอาทิตย์ละครั้งเองในกองละครเท่านั้นเอง ส่วนใหญ่ก็ไม่ค่อยได้เข้าฉากกับพี่อ้วนด้วย แต่กับพี่ชามเราคุยกันเรื่อยๆ แต่ไม่เคยคุยเรื่องข่าวนอกจากครั้งนั้นครั้งเดียว

ส่วนที่คนจะมองว่าเราเจ้าชู้ จริงๆ แซมมี่ไม่ค่อยมีคนมาจีบเลยนะ เพื่อนที่โรงเรียนก็ไม่มี เพราะตอนนี้เรียนจบแล้ว กําลังจะสอบเข้ามหา"ลัยรังสิตค่ะ แต่ยังลังเลอยู่ว่าจะเรียนคณะอะไรดี เพราะเราต้องทํางานไปด้วย



แซมมี่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์