ยิ่งคบนานยิ่งดี“แอฟ”ไม่พร้อมแต่ง“หมวดอ๋อ”

“แอฟ” ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ปัดเป็นเจ้าสาวที่กลัวฝน รับยังไม่พร้อมแต่ง “หมวดอ๋อ”ร.ต.ท.ยุทธวัน รัตนะพร เผยคบ 10 ปี มีทั้งข้อดีข้อเสีย


 คบหาดูใจกับแฟนหนุ่ม “หมวดอ๋อ” ร.ต.ท.ยุทธวัน มาถึง 10 ปี แต่หลายคนก็ลุ้นว่าเมื่อไหร่ นางเอกสาว “แอฟ” ทักษอร จะเข้าพิธีวิวาห์สักที เมื่อเจอตัวเลยถามไถ่ถึงเรื่องนี้ ทั้งนี้เธอเปิดใจ “ยังไม่มีข่าวดี ส่วนที่มีหลายคนรอลุ้น ก็ขอให้ลุ้นกันไปก่อนแล้วกัน ตอนนี้ยังไม่ใจอ่อน ก็ทำงาน มีเวลาก็ให้งานเต็มที่ ถามว่ามีการพูดคุยกันมั้ย ยังไม่มีจริงๆ ก็โดนถามเยอะ แต่ไม่เบื่อที่จะตอบ ยังดีที่มีคนยังห่วงอยู่



(มีมุมสวีทมั้ย)

ก็มีบ้าง ก็แล้วแต่ตามเทศกาล งานก็ยุ่งทั้งคู่เลย ก็ดีกว่าคนหนึ่งไม่ยุ่ง อีกคนยุ่ง เดี๋ยวจะเกิดปัญหา ก็เข้าใจต่างคนต่างทำงานหนัก” แอฟกล่าว

ถามต่อ ว่าเป็นเจ้าสาวที่กลัวฝนหรือเปล่า ดาราสาวกล่าวว่าไม่กลัว แต่กลัวไม่ได้แต่งงานมากกว่า

“อืม...กลัวไม่ได้แต่งมากกว่า (หัวเราะ) จริงๆ ก็ปล่อยตามธรรมชาติ เดี๋ยวถึงเวลาก็คงรู้สึกเอง ถามว่าดูดวงบ้างมั้ย ไม่ได้ดูดวงเลย การร่วมงานกับพระเอกหลายๆ คน เขาเข้าใจว่าทุกคนเป็นเพื่อนร่วมงาน ตอนนี้ยังไม่มีข่าวดี เดี๋ยวมีแล้วจะรีบบอก” นางเอกชื่อดังแจกแจง


พร้อมกับเสริมต่อ ว่าไม่เคยระวังภาพลักษณ์ตัวเอง แต่เป็นไปตามธรรมชาติ

 “มันไม่ค่อยมีเวลาด้วย ไลฟ์สไตล์แอฟไม่มีอะไรผาดโผน หรือว่าเสี่ยงอะไรแบบนั้นด้วย ก็ไปไหนกับเพื่อนปกติ จริงๆ เราก็ไม่ได้ระวังนะ เพราะเราก็ไปกับเพื่อนเรา ครอบครัวเรา แฟนเรา ก็ไปไหนก็ได้ มันไม่ผิด (กับพี่อ๋อทะเลาะกันมั้ยเรื่องของเวลา) ไม่นะ เพราะเขาเองก็ทำงานหนักเหมือนกัน เราก็โตๆ กันแล้ว ไม่ใช่เด็กๆ แล้ว ถ้าเป็นเรื่องงานก็จะไม่มีปัญหา (เห็นคนอื่นแต่งกันไม่อยากแต่งบ้างเหรอ) อุ๊ย...รุ่นแอฟยังเหลืออีกตั้งเยอะแยะ”

นอกจากนี้ แอฟยังกล่าวต่ออีก ว่าถึงจะคบหากับแฟนหนุ่มมา 10 กว่าปีแล้ว

แต่เรื่องระยะเวลาไม่ใช่ประเด็นทำให้ต้องแต่งงานกัน  ส่วนที่หลายคนบอกว่าคบกันยิ่งนานยิ่งดีนั้น ก็ดีคนละแบบ “คือยิ่งนานเราก็ยิ่งรู้จักตัวตนมากขึ้น มีความเข้าใจมากกว่า ข้อเสียคงมีแน่นอน มันคงไม่ตื่นเต้น ฮันนีมูนก็คงไม่ตื่นเต้น เพราะเราเจอกันมา 10 กว่าปีแล้ว มันก็ได้อย่างเสียอย่าง (10 กว่าปีไม่เคยมีข่าวกับคนไหนเลย) ถามนี่ต้องพิจารณาตัวเองหรือเปล่า (หัวเราะ) ไม่มีอะไร ก็ใช้ชีวิตปกติ” แอฟกล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์