เต๋าดิ้นเฮือกสุดท้ายขอยืดส่งฟ้องศาล13พค.



"เต๋า สมชาย " ยื่นหนังสือขอความเป็นธรรม ต่อ อัยการ จ.ลำปาง ขอยืดเวลาสอบพยานอีก 2 ปาก ก่อนพิจารณาส่งฟ้องศาล ไปเป็นวันที่ 13 พ.ค.


นางรำไพ เชาวน์ชัย อัยการจังหวัดคดีศาลแขวงลำปาง เปิดเผยว่า หลัง เต๋า สมชาย เข็มกลัด พร้อมทนายความส่วนตัว ได้เดินทางเข้าพบกับอัยการ เมื่อวันที่ 17 มี.ค.2552 ที่ผ่านมา และทางสำนักงานอัยการจังหวัดคดีศาลแขวงลำปาง ได้นัดให้ นายสมชาย เดินทางมาที่สำนักงานอัยการจังหวัดคดีศาลแขวงลำปาง เพื่อรับฟังคำสั่ง ในวันที่ 7 พฤษภาคม

แต่ในการเดินทางมาของ นายสมชาย ทางอัยการจังหวัดคดีศาลแขวงลำปาง จะยังไม่ส่งคดีฟ้องศาลแขวงลำปาง ในคดีทำร้ายร่างกาย

นายวีระชาติ เด่นศิริกุล หรือ โกตา เจ้าของร้านขายของชำ ตรงข้างวัดศรีชุม ต.สวนดอก อ.เมือง จ.ลำปาง เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 มกราคม 2552 ที่ผ่านมา เนื่องจากเมื่อวันที่ 9 เมษายน 2552 ที่ผ่านมา ทางอัยการจังหวัดคดีศาลแขวงลำปาง ได้รับหนังสือจาก นายสมชาย เข้ามาเพื่อขอความเป็นธรรมในคดีดังกล่าว




โดยระบุขอให้มีการสอบสวนพยานบุคคลเพิ่มเติมอีก 2 คน ทางอัยการจังหวัดคดีศาลแขวงลำปาง ได้สั่งให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง ทำการสอบพยานบุคคลและพยานแวดล้อม

ให้ครบถ้วนตามที่ทางอัยการจังหวัดคดีศาลแขวงลำปางต้องการ และทางอัยการจังหวัดคดีศาลแขวงลำปาง ให้พนักงานสอบสวนส่ง ผลการสอบสวนพยานเพิ่มเติม กลับมายังสำนักงานอัยการจังหวัดคดีศาลแขวงลำปาง ภายในวันที่ 13 พฤษภาคม 2552 ที่จะถึงนี้

ดังนั้น หาก นายสมชาย เดินทางมาพบอัยการในวันที่ 7 พ.ค. 2552 ทางสำนักงานอัยการ ต้องเลื่อนการส่งฟ้องศาลออกไป อัยการจังหวัดคดีศาลแขวงลำปาง ยังเปิดเผยอีกว่า สำหรับคดีดังกล่าว ได้มอบหมายให้ นายสุริยา สุยะนา รองอัยการจังหวัดคดีศาลแขวงลำปาง เป็นผู้ดูแลรับผิดชอบ แต่ตนยังคงดูแลอย่างใกล้ชิด


ซึ่งการดำเนินงานของสำนักงานอัยการจังหวัดคดีศาลแขวงลำปาง ได้ปฏิบัติตามขั้นตอนของคดีอย่างถูกต้อง และยุติธรรมกับทุกฝ่าย ซึ่งถือว่าคดีมีความคืบหน้าและต่อเนื่องไม่ล่าช้า ซึ่งสามารถทำคดีนี้ได้ตามกรอบระยะเวลาก่อนที่จะส่งฟ้องศาลได้ต่อไป

ภาพข่าวก่อนหน้า

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์