“ก้อย” ลุ้นหลุด-รอดดีเจฉ่ำอุรา

“เป้” ให้กำลังใจไม่ห่าง

เพราะพิษเศรษฐกิจเลยทำให้ดีเจ-นักแสดงสาว “ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ” จากคลื่นอ้วน ที่เจ้าตัวนั่งจ้ออยู่กำลังจะลดพนักงานโดยผู้ฟังเป็นคนตัดสินใจ งานนี้เจ้าตัวใจตุ๊มๆ ต่อม ๆอยู่ไม่น้อยแต่ก็ยังอิ่มเอมหัวใจ เพราะมี “เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ” คอยเป็นยาหอมให้ไม่ห่าง “ตอนนี้อย่างที่ทราบกันดีว่า สภาพเศรษฐกิจค่อนข้างที่จะทับถมกันพอสมควร ทางคลื่นก็มีผลกระทบเหมือนกัน”

ใช่จากปัญหาโหวตดีเจด้วยหรือเปล่า

“มันเป็นวิธีหนึ่งที่จะช่วยรักษาสภาพเศรษฐกิจเรื่องของเรื่อง แฟตเรดิโอไม่อยากจะต้องมีลอยแพพนักงานแม้แต่คนเดียว เพราะว่าทุกคนเหมือนอยู่กันมานาน ก็เลยใช้มีการโหวตจากคนฟังที่เหลือก็เป็นหน้าที่ผู้บริหารต้องตัดสินใจ ว่าจะเป็นยังไงต่อ ซึ่งก้อยเองก็พูดมากไม่ได้ ก้อยเองก็ยังไม่ทราบชีวิตตัวเองจะเป็นยังไงต่อคงต้องให้ผู้ใหญ่ทางคลื่นตัดสินอีกที” 


ตอนที่ทราบข่าวตัวเรามีปัญหายังไงบ้าง

“พูดตรงๆ ค่อนข้างเครียดเลย เพราะก้อยอยู่กับคลื่นมา 4 ปี เหมือนเป็นครอบครัวของก้อยด้วย พอมีปัญหานี้ก็รู้สึกว่า ทางออกที่ดีที่สุดคือ ทุกคนต้องช่วยกัน แต่มองในมุมกว้างว่าถ้าสมมติว่ามันไม่มีคลื่นจะยิ่งกว่านี้ค่ะคือ พูดถึงศิลปินที่ทำงานด้านอินดี้หรือศิลปินที่ทำเพลงเฉพาะแนวจะมีที่ทางโปรโมตมั้ย เขาจะทำเพลงแล้วส่งไปให้คลื่นไหนฟัง ถ้าเกิดมันไม่มีคลื่นแบบเรา เพราะคลื่นเรามันเป็นทางเลือกใหม่ของคนฟังมาตลอด เราก็มองถึงคนที่จะมีผลกระทบต่อไปด้วยไม่ใช่แค่คลื่นอย่างนี้”

ตอนนี้ทางคลื่นมีดีเจกี่คน

“ 19 คน แต่ว่าสุดท้ายแล้วจะออกหรือไม่ออก ทุกคนพร้อมช่วยให้คลื่นอยู่ต่อไป คืออาจจะมีใครสักคนหนึ่งหรืออาจเป็นก้อยก็ได้ที่ไม่ได้อยู่ในคลื่น แต่อย่างน้อยเราจะต้องให้ แฟตออยู่ต่อไป”



“เป้” ให้กำลังใจอย่างไงบ้าง

“ เขาก็เป็นห่วงเพราะเป้เองก็เป็นศิลปินอินดี้ แล้วคลื่นเราเปิดเพลง สเลอ เป็นคลื่นแรก ตอนที่เขามาโปรโมท เขาก็เลยรู้สึกว่ามีผลกระทบต่อศิลปินหลายๆ คนที่ทำเพลงมาอย่างนี้ เขาก็ไม่อยากให้คลื่นปิดตัวลงคือ ตอนนี้ทุกคนก็ช่วยกัน อย่างก้อยมาทำงานตรงนี้มีคอนเน็คชั่นตรงไหนพอช่วยเหลือคลื่นได้ก็ช่วย” 

สมมุติถ้า “ก้อย” ต้องหลุดจะมีผลกระทบมั้ย

“มีผลกระทบด้านจิตใจ แม้ก้อยจะมีงานข้างนอกหรือว่ารับงานแสดง มีอาชีพเป็นนักแสดงอีกอาชีพหนึ่ง แต่ก็แบ่งเวลาให้งานดีเจที่เราทำงานมานานอยู่แล้ว คือ ถ้าเกิดเราต้องทิ้งตรงนี้ก็ต้องเสียใจ คือมันไม่ใช่เกี่ยวกับเรื่องรายได้คือ รายได้แค่ปัจจัยหนึ่ง มากสำหรับตรงนี้ แต่ว่าจุด เริ่มต้นของอาชีพคือ เราเริ่มมาจากการเป็นดีเจพี่ๆ ที่อยู่ในคลื่นก็เหมือนเป็นพี่เป็นครอบครัวก้อยก็คงใจหายเหมือนกัน” ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์