จับตาเมื่อ ไตรภพ คัมแบ็ค



เป็นที่ฮือฮาพอสมควรกับกรณีที่รายการฮิตอย่าง "Club 7" โดนเด้งออกมาจากช่องเจ็ดอย่างกะทันหัน ซึ่งแน่นอนว่า ต๋อย ไตรภพ เจ้าของรายการย่อมเครียดไม่น้อย



เพราะก่อนหน้านี้เขายอมเดินออกจากบ้านเก่าอย่างวิกสามพระรามสี่เพื่อมาเริ่มต้นใหม่กับสถานีไอทีวี (ในขณะนั้น) แต่แล้วดูเหมือนหนทางในการไปครั้งนี้จะไม่สวยหรูนักเมื่อทางสถานีไอทีวีเองก็เจอปัญหาภายในไม่น้อย จนสุดท้ายก็ต้องเปลี่ยนมาเป็น TPBS ในที่สุด


นับได้ว่าการย้ายบ้านครั้งนั้นดูจะไม่สบความสำเร็จเท่าที่ควร ต่อมาเมื่อบ้ายรังมาอยู่กับวิกหมอชิต ซึ่งดูท่าทางว่าน่าจะไปได้สวย เพราะรายการ "Club 7"
ก็ได้รับความนิยมมากทีเดียว แต่เพราะทางสถานีมีการปรับผังใหม่จึงทำให้รายการหลังละครภาคค่ำทุกรายการต้องเลือนเวลาออกอากาศออกไปอีก ทำให้ "Club 7" ที่เรียกได้ว่า โดนย้ายเวลาแบบฟ้าผ่ารับไม่ไหว เพราะการแจ้งนั้นค่อนข้างจะกะทันหันเกินไป

จนสุดท้าย ไตรภพเลยหันไปซบบ้านเก่าวิกสามพระรามสี่เหมือนเดิม ซึ่งแม้ว่าเวลาที่ได้ออกอากาศจะค่อนข้างดึกเช่นกัน แต่งานนี้ต๋อย ไตรภพไม่ท้อ เพราะนายเก่าเอ่ยปากชวนทั้งที





ซึ่งภายในเทปแรกนั้นต้องบอกว่าก็ค่อนข้างดีสมราคาไตรภพ เพราะเนื้อหาที่นำเสนอนั้น เรียกได้ว่าน่าสนใจมากทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการทำศัลยกรรมที่มีการพาเข้าไปดูขั้นตอนกับแบบที่ไม่เคยเห็นกันมาก่อนเลย แม้ว่ารายละเอียดในช่วงการเกริ่นนำอาจจะมีติดขัดบ้างเล็กๆ น้อย ๆ แต่ก็ทำได้ดี


ในขณะที่ช่วงสนทนานั้นก็มีความน่าสนใจไม่แพ้กัน ส่วนหนึ่งเป็นเพราะแขกรับเชิญที่มาร่วมในรายการ อย่าง วิลลี่ แม็คอินทอช นั้นไม่ค่อยได้ถูกสัมภาษณ์ในเรื่องที่ส่วนตัวมาก ๆ มาก่อน รวมทั้งยังเป็นการเปิดบ้านของแขกรับเชิญเป็นครั้งแรกอีกด้วย ดังนั้นจึงมีความน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว



ซึ่งหาก "Tonight Show" คงความน่าสนใจในการนำเสนอเรื่องราวให้กับคนดูคงเส้นคงวาเช่นนี้ไปเรื่อย ๆ เชื่อแน่ว่างานนี้ รายการ Tonight Show สอบผ่านเตรียมขึ้นแท่นรายการฮิตอีกรายการหนึ่งได้แน่ ๆ



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์