เมาธ์ให้แซ่ด เจ๊คิ้ม เล่นแรงแซว จิ๊ก โกรธควันออกหู



ไม่รู้ว่ากระแสเกาเหลาในวงการบันเทิงไทยของเรามันกำลังอินเทรนด์หรืออย่างไร เพราะเท่าที่สังเกตมาในระยะหลังนี้มีข่าวดาราในวงการเปิดฉากไม่กินเส้นกันเป็นว่าเล่น



อย่างล่าสุดก็มีเสียงเมาธ์มาให้หึ่งว่างานนี้เห็นทีคนในวงการจะได้มีมวยเด็ดอีกคู่ แต่คู่นี้หาใช่สาวเอ๊าะ ๆ ของช่องไหน แต่เป็นดารารุ่นใหญ่อย่าง เจ๊จิ๊ก เนาวรัตน์ กับ เจ๊คิ้ม เจนนิเฟอร์ คิ้ม เลยทีเดียว


โดยงานนี้มีเสียงตามสายเมาธ์กันหนาหู ซึ่งรายการแฉแต่เช้าเองก็มีการหยิบยกเอาประเด็นนี้มาพูดถึงเช่นกันโดยเรื่องของเรื่องนั้น อ้างว่าเกิดที่ผับแห่งหนึ่ง ซึ่งมีเจ๊คิ้มกำลังร้องเพลงขับกล่อมลูกค้าของร้านอยู่ เผอิญว่าในวันนั้นเจ๊จิ๊ก เนาวรัตน์ ก็โฉบไปย่ำราตรี ณ ที่แห่งนั้นด้วยเหมือนกัน ซึ่งดูเหมือนว่าไม่น่าจะมีเรื่องมีราวอะไรเพราะคนหนึ่งก็ทำงานอีกคนก็ไปเที่ยวตามประสา แต่เรื่องดันมาเกิดเมื่อขาเมาธ์รายงานว่า เจ๊คิ้มซึ่งปกติก็มักจะมีการพูดจาแซว หยอกล้อกับแขกโต๊ะต่าง ๆ อยู่แล้ว

แต่งานนี้เจ๊เล่นแรงถึงขั้นออกปากออกไมค์ว่า มีคนเคยบอกว่าอาชีพนี้คล้าย กับกะ_รี่ที่มือถือไมค์เหมือนกันแต่ต่างกันตรงที่กะ_รี่นั้นได้อมไมค์ แต่ไอ้เราได้แต่ถือไมค์อย่างเดียว แต่วันนี้รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก ที่มีกะ_รี่รุ่นพี่มาดูด้วย


โดยตามข่าวเมาธ์กันมานั้นยังรายงานต่อว่าทางด้านเจ๊จิ๊กก็ไม่พอใจ มีการให้ทางเจ้าหน้าที่ของร้านไปตามตัวเจ๊คิ้มมาพูดคุยกันให้รู้เรื่อง ซึ่งกว่าจะขอโทษขอโพยกันเสร็จก็เล่นเอาแขกในร้านได้เห็นดาราฉะกันแบบสด ๆ เลยทีเดียว



ซึ่งงานนี้ก็ไม่ทราบว่าจะจริงเท็จแค่ไหน ก็คงต้องรอให้เจ้าตัวออกมาชี้แจงแถลงไขรายละเอียดอีกที



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์