พิมพ์อุบ!ตอบแก้วรีเทิร์นเต็ม โบ้ยถามเอง

 ห่างหายจากงานเพลงไปพอสมควร สำหรับแก๊ง 3 สาวซาซ่า เห็นหันหน้ามารับงานละครกันทั้งวง นึกว่าจะทิ้งงานเพลงซะแล้ว ซึ่งสาว “พิมพ์ มาดา บริรักษ์ศุภกร” เผยว่ากำลังซุ่มทำอัลบั้มชุดใหม่อยู่ ครั้นจะทำงานเพลงอย่างเดียวก็ไม่พอกินเลยต้องรับงานควบอย่างที่เห็นนี่แหละจ้า พร้อมอุบไม่ขอตอบเรื่องแก้วกับเต็ม โบ้ยให้ไปถามกันเอาเอง


 ตอนนี้กำลังทำอัลบั้มใหม่อยู่ ซาซ่ายังไม่ได้หายไปไหนนะค่ะ เพียงแต่ว่าต้องดูช่วงจังหวะเวลา อาจจะอีกสักพักนึงเพราะตอนนี้พิมพ์ก็ปลีกตัวมาเล่นละครด้วย ได้ข่าวว่าหวานก็จะมีละครเหมือนกัน อาจจะต้องค่อยทำกันไป แต่ก็ยืนยันว่าต้องมีออกมาแน่ๆ


ช่วงหลังหันมาเล่นละครเยอะ 

“จริงๆมันก็ไม่หลังๆนะ พิมพ์ถ่ายละครควบคู่กับการเป็นซาซ่ามา 10 ปีแล้ว ออกเทปชุดแรกก็เล่นละครเรื่องแรก ตัวพิมพ์ทำอย่างนี้มาตลอด อย่างที่รู้วงการเพลงก็ทุกวันนี้เราไม่สามารถไปทำอะไรอย่างเดียวเป็นนักร้องได้ เราก็มีอาชีพอยู่ในวงการบันเทิง

พิมพ์รู้สึกว่าเราก็ต้องสนุกไปกับมันมากกว่า ทุกๆคนไม่ว่าจะเป็นแก้วหรือหวานเอง น้องเขาอาจจะเพิ่งโตเป็นสาว ให้เขาได้เล่นละคร ออกไปเจอกับโลกภายนอกบ้างก็ดีเหมือนกัน”


สไตล์เพลงจะโตขึ้นไหม 

“แน่นอนค่ะ มันก็ต้องหาจุดตรงกลางให้เจอมากกว่าว่าเราตั้งใจจะขายให้ใคร
ให้มันดูทันสมัยและยังไม่ทิ้งความเป็นตัวเรามากนัก”

จะออกแนวเซ็กซี่ไหม 

     
“เซ็กซี่สิค่ะ ประมาณนึง ไม่ได้มากอยู่แล้ว คนที่จะทำได้มากก็น้องแก้วที่ดูเซ็กซี่และยั่วยวนที่สุด แต่ละคนคาแรกเตอร์ก็ต่างกันอยู่แล้ว”




ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องของเพื่อนสาว แก้ว ซาซ่า หลังจากเลิกกับหนุ่มเต็ม ไปว่าตอนนี้หัวใจเป็นอย่างไรบ้าง

     เรื่องของเขาก็ไปถามเขาเองสิ ถามว่ามีมาปรึกษาไหมพิมพ์ แก้ว หวานก็เหมือนครอบครัวเดียวกัน ก็ต้องมีมาปรึกษาทุกเรื่องอยู่แล้ว แต่มันขึ้นอยู่กับว่า ควรจะพูดหรือไม่ควรจะพูดมากกว่าเพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัวของน้องนะค่ะ

ถ้ามีโอกาสเจอก็ให้น้องเขาตอบเองเลยดีกว่า เรื่องของพิมพ์เองแก้วกับหวานก็ไม่เคยออกมาตอบอะไรแทนพิมพ์ พิมพ์ก็คิดว่าน่าจะให้น้องออกมาพูดกับพี่ๆเองดีกว่า



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์