กิ๊บซี่ รู้ตัวเก่งไม่พอ ถูกมองแต่ เซ็กซี่

ถูกยกให้เป็นกลุ่มนักร้องหญิงเซ็กซี่ ประจำวงการไปแล้ว สำหรับ "เกิร์ลลี่ เบอร์รี่"

เพราะไม่ว่าจะขยับตัวไปทางไหน ก็จะถูกมองเรื่องการแต่งกายไว้ก่อน แถมก่อนหน้านี้มิวสิควิดีโอแต่ละเพลง ที่ออกมาก็ล้วนแต่วาบหวิว พอรู้ว่ากำลังจะทำอัลบั้มชุดใหม่ออกมาให้ฟังกัน เลยไม่วายถูกถามถึงความเซ็กซี่ ที่จะเกิดขึ้น โดย "กิ๊บซี่" สมาชิกที่ถูกมองว่าเซ็กซี่กว่าใคร เผยให้ฟังว่า

หนูไม่อยากให้คนมองว่าชุดหน้าจะเซ็กซี่ไหม จะเซ็กซี่ขึ้นหรือเปล่า หนูคิดแต่ว่าชุดหน้า หนูจะร้องจะเต้น จะเอนเตอร์เทนคนดูให้ดีขึ้น หนูจะไปเน้นตรงนั้นมากกว่า เรื่องเสื้อผ้าพี่ทีมงานเขาก็ให้สิทธิเราตัดสินใจ ถ้าลองใส่แล้วเราไม่ชอบ พี่เขาก็ไม่เอาเหมือนกัน กิ๊บซี่ กล่าว




ส่วนเรื่องอัลบั้มหน้า กิ๊บซี่ กล่าวว่า คงไม่เซ็กซี่เกินเหตุ เพราะสิ่งที่อยากให้เป็นก็คือ อยากให้คนยอมรับ และมองเห็นว่า ชุดนี้เก่งขึ้น ซึ่งก็พยายามอยู่ ปลายปีนี้ก็จะได้เห็นกัน ก่อนหน้านี้ก็ยอมรับว่า อาจจะเก่งไม่พอ คนก็เลยมองว่า ขายแค่ความเซ็กซี่ ทั้งที่พยายามทำดีที่สุดแล้ว


เรื่องงานผ่านไปมาถามถึงเรื่องหัวใจกับหลานนักการเมืองคนดังดีกว่า ซึ่งนักร้องสาวร่างเล็กแต่เซ็กซี่ ตอบว่า


"ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม หนูไม่อยากออกมาบอกว่า คนนั้น คนนี้แฟนหนู เพราะเดี๋ยวถ้าเลิกกัน หรือทุกอย่างเปลี่ยนไปคนก็จะมองไม่ดี หนูอยากให้หนูมั่นใจ คนรอบข้างมั่นใจก่อน แต่ตอนนี้มันยังไม่มีอะไรขนาดนั้น


ตอนนี้เรื่องแฟน ไม่ใช่เรื่องแรกที่หนูจะคิด แต่ถามว่าอยากมีไหม ก็อยากมี แล้วถ้ามีก็จะบอก หนูอายุ 22-23 ปีแล้ว ถ้าจะมีแฟนคงไม่เป็นไร แต่ที่ไม่บอก เพราะยังไม่แน่ใจ ถามว่า หลายคนมองว่าหนูเจ้าชู้ ให้เขาไปถามใครก็ได้ที่รู้จักหนู จะรู้ว่าหนูไม่เจ้าชู้ที่สุดแล้ว หนูไม่ชอบคนนั้นที คนนี้ที พี่คนที่เป็นข่าวด้วยก็รู้จักกันมา 2-3 ปีแล้ว แต่เรื่องแบบนี้คงไม่ได้อยู่ที่หนูคนเดียว" นักร้องค่ายอาร์เอส กล่าวสรุป



แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์