แพท โอ้โห! โตทั้งนมกลมทั้งตัว

สลัดภาพ "นางเอกจอแบน" กลายเป็น "นางเอกจอบวม" สวมเกาะอกมางานเปิดตัว "เอสบี ดีไซน์ สแควร์" พร้อมกับ แพท-ณปภา ตันตระกูล เปิดตัวโฉมใหม่ไซส์ เอ็กซ์แอล ทุกส่วนสัดอึ๋มบะละฮึ่มผิดหูผิดตา ก็เลยถูกเพ่งเล็งว่าพึ่งมีดหมอ

แพท ตอบว่า "ใช่ค่ะ ตู้มมากค่ะ ก็อาจจะมีหลายๆอย่างไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าที่ใส่วันนี้ อีกอย่างแพทโตแล้วด้วย มันก็อาจจะมีขึ้นมาบ้าง แต่ก่อนหน้านี้ไม่ค่อยได้ออกงานแบบนี้เท่าไหร่ คนไม่ค่อยเห็น มีช่วงหลังๆที่มีงานบ่อยๆ



แพทดูตัวโตเพราะอ้วนขึ้น 3 กก. แต่ไม่ได้โด๊ปนะ แพทพยายามหยุดกินแล้ว แต่มันหยุดไม่ได้ แพทกินเก่งมาก และทำงานจนไม่มีเวลาออกกำลังกายด้วย มันก็เลยอ้วน ที่เริ่มทักว่าอ้วนอึ๋ม เพราะหน้าอกมันเพิ่มขึ้นมา

ส่วนใหญ่คนจะบอกว่าดีแล้ว ดูมีนม มีน้ำมีนวล ดูเป็นสาวขึ้น คงจะไม่เปลี่ยนสไตล์ไปเป็นแนวเซ็กซี่ แพทคงเป็นแบบแพท ก็คงเพิ่มได้แค่นี้แหละ ยังเป็นคัพเล็กอยู่เลยนะ แต่แขน ขา แก้ม จะใหญ่เหมือนตัวบวม



หลังจากนี้ก็ต้องลดเพราะเวลาอยู่ในกล้องแล้วตัวใหญ่ แพทไม่เคยน้ำหนักขึ้นเยอะมาก่อน ลดดีกว่า หน้างี้บานมาก

ทุกวันนี้ก็โดนทักเยอะว่าไปทำนมมาหรือเปล่า แหมถ้าทำแล้วมันยังมีอยู่แค่เนี้ยไม่ทำดีกว่า อีกอย่างใช่ว่าแพทจะไม่มีเลย พอมีบ้างนะ เสื้อชั้นในก็ช่วยได้ ฟองน้ำก็มี มาวันนี้ก็ดันมานะเพราะด้วยเสื้อผ้า ถ้ามันไม่มีเลยก็ใส่อย่างอื่นมาดีกว่ามั้ยคะ".


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์