จั๊กจั่นยันไม่ได้มีปัญหากับคุณบอย เป็นอิสระ-ไร้แวว7สีทาบเซ็นสัญญา


สาวเสียงแจ๋ว "จั๊กจั่น"อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ยืนยันไม่ได้ถูกปลดจากซิทคอม "ผู้กองเจ้าเสน่ห์" และไม่ได้โกรธกับ "บอย"ถกลเกียรติ วีรวรรณ แต่อย่างใด

"บทของจั่นในละครซิทคอม "ผู้กองเจ้าเสน่ห์" ได้มีการปิดตัวไปแล้ว เพราะก่อนหน้านี้คุยกับพี่บอย ด้วยความที่จั่นรับละครแล้วมีคิวถ่ายตรงกัน เลยต้องปิดตัวไป ไม่งั้นจั่นถ่ายละครเรื่องใหม่ไม่ได้"

มีข่าวเล็ดลอดมาว่าโดนปลด "ไม่ได้โดนปลด เพราะก่อนที่จั่นจะหมดสัญญา ทางค่ายได้ถามว่าจั่นจะเซ็นต่อไหม พอเราบอกว่าไม่เซ็น อยากลองเลือกรับงาน ตัดสินใจด้วยตัวเองบ้าง แต่ไม่ได้คิดว่าเราเก่งแล้วโตแล้ว และทางค่ายก็ต้องทำแผนโฆษณา ซึ่งจั่นรู้อยู่แล้วว่าถ้าหมดสัญญา เราก็คงจะหมดตัว ไม่มีตัวในละครก็คุยกันว่าจะไปยังไง เขาก็ให้เขียนว่าจะต้องไปเมืองนอก

จากนี้จั่นจะต้องไปถ่ายละครอีก 2 เรื่อง คือ "รอยรักรอยบาป" กับ "ขอเพียงรัก" ค่ะ"



ยืนยันว่าไม่ได้โกรธเคืองกับพี่บอย "ไม่ได้โกรธค่ะ อย่างที่พี่บอยให้สัมภาษณ์ไป มันไม่มีอะไรจริงๆ จั่นไม่อยากให้มองเป็นด้านลบ ไม่อยากให้ดึงผู้ใหญ่หลายฝ่ายมาเกี่ยวข้องด้วย ไม่ว่าจะเป็นพี่บอย ผู้ใหญ่ทางช่อง 7

ทั้งคุณแดง-สุรางค์ และพี่หลุยส์-สยาม จั่นอยากจะบอกว่าผู้ใหญ่ทุกท่านไม่ได้เกี่ยวอะไรด้วยเลย และจั่นยังบอกกับพี่บอยเลยว่า ไม่ได้อยู่รับใช้เป็นเด็กในสังกัดแล้ว แต่ถ้ามีอะไรขอให้บอกมา จั่นจะไปเล่นให้"

มีข่าวว่าเซ็นสัญญากับช่อง 7 "ยืนยันว่าตอนนี้ยังเป็นนักแสดงอิสระ ไม่ได้มีการทาบทามจากที่ไหนค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์