ครีมงง!ใครปล่อยข่าว ส่งSMSว่าหยาดหลุดได้ไง?!!

มีข่าวกินเด็กอยู่ดีดี๊ ไหง! เผลอแป๊บเดียว ครีม-เปรมสินี มีข่าวเปลี่ยนแนวไปควงลูกครึ่งฝรั่งซะล่ะ

ถาม มีภาพหลุดออกมาควงกับหนุ่มลูกครึ่ง "ใครเหรอ ครีมยังไม่เห็นจริงๆ เท่าที่จำได้ไม่เคยไปเดินกับฝรั่งนะ" ตอนนี้มีคบใครอยู่มั้ย "ไม่มีค่ะ เป็นเพื่อนกันหมดค่ะ ไปเดินแบบ 2 คนก็ไปบ่อย คือเพื่อนคนนี้ว่างก็ไป อย่างภาพบางทีคือเพื่อน ไปก็ไม่ได้คิดอะไร" อีกข่าวที่

กำลังแรงแซงหน้าเรื่องหัวใจนั่นคือข่าวครีมกับจ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี รุมซดเกาเหลาหยาดทิพย์ ราชปาล

"ไม่รู้โผล่มาได้ยังไง ครีมจะไปทำอย่างนั้นทำไมโตแล้วบ้าเหรอ ครีมกับพี่จ๋าจะไปแกล้งน้องทำไม คุณแม่น้องก็ไปด้วย คือครีมไม่รู้จักน้องเป็นการส่วนตัว กับพี่จ๋าอย่าเรียกว่าสนิท คือเจอก็ทักทาย วันงานสงกรานต์ ที่พารากอน มันต้องซ้อมหลายวัน ก็คุยกันเป็นกลุ่มใหญ่ๆ มีพี่วุ้นเส้น พี่นาเดีย พี่จ๋า ไอซ์ ประมาณ 5 คน วัยใกล้กันเลยคุยกันรู้เรื่อง"



ยืนยันว่าไม่มีอะไรกับหยาด

"ไม่ค่ะ" เพราะครีมเคยเป็นแฟนเอส-วรฤทธ์เลยมีข่าว "มันนานมาแล้ว ทำไมเป็นครีม ก็ไม่เข้า ใจเหมือนกัน คนอื่นจะคิดยังไง ส่วนตัวครีมไม่มีอะไรกับใคร กับพี่เอสก็เป็นเพื่อนกัน ก็คุยกันปกติ" รู้สึกยังไงที่เอสคบหยาด "ไม่ขอออกความคิดเห็น เป็นเรื่องส่วนตัวของเค้า"

ข่าวว่าส่ง SMS ถล่มหยาด


"ถามหน่อย ถ้าครีมส่งจริงๆก็น่าจะมีครีมกับพี่จ๋าสองคนที่รู้ ถ้าเหตุการณ์วันนั้นเป็นเรื่องจริงแล้วรู้ได้ยังไงว่าไปว่าน้องเค้า ครีมไม่มีความจำเป็นต้องพูดถึงน้องเค้า เพราะเราไม่ได้สนิท"

ข่าวแบบนี้เหมือนครีมรวมหัวแกล้งหยาด

"ดูเราเป็นนางร้าย ไปรังแกน้องเค้า ถามว่าเครียดหรือเปล่าก็ไม่ กับพี่จ๋าก็คุยกันขำๆ คนเขียนรู้ได้ยังไงว่าเราไปเขียนว่าน้องเค้า เพราะเราสองคนที่รู้ ว่าเขียนข้อความอะไรส่งถึงกัน เราใช้โทรศัพท์แบล็คเบอร์รี่เหมือนกันก็ส่งหากันเราบริสุทธิ์ใจ ไม่จำเป็น ต้องเคลียร์ แต่แค่งงว่าใครเอาไปพูด และเขามีจุดประ-สงค์อะไร" กลัวคนมองว่าเป็นนังร้ายนอกจอมั้ย "คนคงคิดอย่างนั้นไปแล้ว แต่ครีมกับจ๋าไม่มีเหตุผล ที่จะไปว่าน้องเค้า".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์