‘ลูกตาล’ ย้ำไม่เคยโก่งค่าตัว ปฏิเสธติด ‘เอเอ’ จนเสียงาน


แต่ก่อนจะเห็นหน้านางร้ายสาว ลูกตาล-อริษา วิลล์ ตามงาน อีเวนต์บ่อย ๆ แต่พักหลังมานี้กลับไม่ค่อยมีใครเห็นลูกตาลออกงาน ต่าง ๆ เลยมีข่าวเมาท์ออกมาว่าที่สาวลูกตาลไม่ค่อยออกงานอีเวนต์นั้นเป็นเพราะเจ้าตัวชอบโก่งค่าตัว แถมยังติดแฟนหนุ่ม เอเอ-พีรวัชร์ เหราปัตย์ แจจนทำให้เสียงานเสียการ


ลูกตาล กล่าวว่า

“จริง ๆ ก็ไม่ได้หายไปไหนหรอก ที่ตาลไม่ค่อยรับงานอีเวนต์ช่วงที่ผ่านมา เพราะตาลมีละคร แต่เวลาที่เหลือก็มีไปงานโชว์ตัวบ้าง แต่ก็ไม่ค่อยได้เจอนักข่าวสักเท่าไหร่ ก็มีงานอาทิตย์ละ 1-2  วัน”

แต่ก็มีข่าวออกมาอีกว่าตาลเลือกงาน โก่งค่าตัว คนเลยไม่อยากจ้าง?

“ไม่จริงเลย แหม!เศรษฐกิจแบบนี้ จะให้เลือกมากเกินไปมันก็คงไม่ดี คือ เราก็เลือกอะไรที่มันเหมาะสมกับตัวเราอะไรที่มันไม่มากเกินไป แต่ที่หายไปไม่ได้เลือกงานเลยนะ ที่หายไปเป็นเพราะเราอาจไม่มีงานละคร กระแสเลยตกมากกว่า”
 




นอกจากนี้ก็มีข่าวว่า ติดเอเอจนเสียงานแล้วตอนนี้ความสัมพันธ์เป็นยังไงกันแน่

“ที่ตาลออกมาพูดว่าห่าง ๆ กันนั้น มันไม่ใช่ความหมายเหมือนที่ดาราคนอื่น ๆ เขาพูดกัน คือ เราไม่ได้เลิกกันนะ เราห่างกัน ไม่ค่อยมีเวลาเจอกัน เราก็ยังคุยกันทุกวันเหมือนเดิม เพียงแต่ว่าต่างคนต่างมีงานต้องทำ เลยไม่มีเวลาเจอกัน แต่เราจะไม่ปล่อยให้เกิน 1 อาทิตย์ ก็ต้องหาเวลามาเจอกันสักครั้ง ส่วนเรื่องที่บอกว่าคบพี่เอเอจนเสียงานนั้น ยอมรับนะว่าแต่ก่อนเราเจอกันทุกวัน ก็ต้องไปกินข้าวไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด แต่ตอนนี้ต่างคนต่างก็มีงาน เราก็ต้องเข้าใจกันและกัน”

ที่ห่าง ๆ กันเกี่ยวกับที่ เอเอไปมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับหญิงอื่นหรือเปล่า?

“ไม่เกี่ยวกันเลย ตาลเข้าใจนะว่าอะไรมันคืออะไร ตาลอยากให้คนที่ปล่อยข่าวเรื่องนี้ได้มารู้จักตัวตนที่จริงของพี่เอเอ  จะได้รู้ว่าเขาไม่ได้เป็นคนเจ้าชู้ ดังนั้น ปัญหาเรื่องนี้ตัดออกไปได้เลย”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์