กอล์ฟกิ๊กเก่ากระแต..หวานทุ่มจีบได๋

สงสัยงานนี้ หนุ่มนาวิน ตาร์ คงมีสะอึก

เพราะมีคู่แข่งหัวใจ  ''กอล์ฟ'' ธิติพันธ์ เกยานนท์ อดีตคนรู้ใจของ ''กระแต-ศุภักษร'' กำลังทำคะแนนโด่ง ตามเทียวไล้ เทียวขื่อ พิธีกรสาว ''ได๋'' ไดอาน่า จงจินตนาการ อยู่ไม่ห่าง แถมงานนี้มีลุ้นว่าสาวได๋ จะเปิดหัวใจ ให้ หนุ่มกอล์ฟเค้าไปวิ่งเล่นแก้เหงาซะด้วย ซึ่งเรื่องนี้สาวได๋ ชี้แจงรายละเอียดอย่างหน้าชื่อนตาบานว่า " ก็รู้จักกันค่ะ จะบอกว่าไงดี ตอนนี้มันเพิ่งเริ่มต้น ยังไม่มีคำตอบ คือได๋กับกอล์ฟเป็นเพื่อนกันอยู่ค่ะตอนนี้"



รู้จักกันนานหรือยัง??

"สองเดือนกว่าๆ เอง ยังไม่มีอะไรคืบหน้า"

แล้วได๋ล่ะหวั่นไหวมั้ย??

"(อึ้ง)..ก็ไม่รู้เหมือนกัน รู้แต่ว่าเค้าดีกับเรามากๆ มากจริงๆ แต่พอจะให้คำตอบกับตัวเอง เรารู้สึกว่าเรายังไม่พร้อม เรายังรักตัวเองอยู่มาก"

แล้วไม่อยากมีแฟนเหรอ??

"อยากมั้ย มันก็อยาก แต่ที่ผ่านมาได๋อยู่คนเดียวจนชิน ..ก็ไม่ได้ ถึงกับไขว่ขว้าอะไร ใครที่ผ่านเข้ามาเราก็มีพูดคุยบ้าง แต่ได๋ก็ยังให้ความสำคัญกะงานมากกว่า จนเค้าห่างหายกันไป แรกๆมันเป็นช่วงทำคะแนน พอผ่านไปสักพักก็แผ่วปลาย"


กลัวเสียใจเหรอ??

"ไม่หรอก เรื่อง ความรักมันก็ต้องมีบ้าง แต่ได๋อยากคิดให้รอบครอบ เพราะช่วงนี้เป็นช่วงรักตัวเอง รักหน้าที่การงาน ก็เซฟตัวเองเยอะขึ้น บอกตามตรงก็เข็ดเหมือนกันกับที่ผ่านๆ มา เราก็เคยเจอมาแล้ว ไม่อยากมานั่งร้องไห้ เสียใจทำงานไม่ได้ มันก็ไม่ดีกะตัวเอง"


แล้วอย่างนี้"กอล์ฟ"มีลุ้นแค่ไหน??

"มันเป็นเรื่องของอนาคต ..ได๋รู้แต่ว่าเค้าดี กับได๋มาก เข้าใจได๋ ไม่ต้องพูดกันเยอะ และได๋ก็อยากให้มันเป็นแบบนี้ตลอดไป แต่ให้เวลามันพิสูจน์ทุกสิ่งทุกอย่างดีกว่า เพราะได๋ไม่รีบ ไม่แน่นะ..จากเป็นเพื่อน อาจจะเป็นสามีไปเลยก็ได้ ไม่ต้องเป็นแฟนกัน เรามีความรู้สึกว่า เป็นแฟนน่ะมันมีวันเลิกใช่ไหม สามีจริงๆ แล้วในท้ายที่สุดคือคนที่เป็นเพื่อนตายของเราค่ะ"

แล้ว ตาร์ล่ะ??

"ตอนนี้ทุกคนเป็นเพื่อนค่ะ ได๋กับตาร์ก็เป็นเพื่อนกันอยู่ ตอนนี้มันยังไม่รู้หรอกว่าจะยังไง ..สุดท้ายแล้วมันก็อยู่ที่ตัวเค้า ว่าเค้าจะอยู่กับเราได้มั้ย ในวันที่เราเจอเรื่องหนักๆ อยู่เคียงข้างกัน ได๋ไม่รีบหรอก ถ้ามันนั้นมาถึงก็คงได้เห็นกัน" ได๋กล่าวเสียงเรียบ



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์