?น้ำฝน?ทำหนุ่มเศร้า เปิดตัว ?เจเจ? คนรู้ใจ

"คบกันมา 7 ปี เค้าเป็นคนน่ารัก"


..........เป็นนางเอกสาวหน้าใสที่หนุ่ม ๆ หลายคนหลงเสน่ห์ สำหรับ น้ำฝน-พิมพ์ศิริ เสรีวัตตะ จากละครเรื่อง เพื่อนแซ่บ 4x4 แต่ล่า สุดก็ควง เจเจ-เจตต์ กลิ่นประทุม น้องชายหัวแก้วหัวแหวนของ เอมี่ ออกมาเปิดตัวหลังจากที่คบหาดูใจกันมานาน ซึ่ง หนุ่มเจเจ เผยถึงความประทับใจต่อ น้ำฝน ว่า

รู้จักกันมาตั้งแต่ ม.2 ซึ่งมันค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไป แต่ที่มาคบกันแบบจริงจัง ๆ ก็ตอนที่เข้าเรียนมหาวิทยาลัยปี 1 ตอนนี้ก็ปี 3 แล้ว ประทับใจที่เขาเป็นคนเรียบร้อย น่ารัก รู้จักกาลเทศะ เขาดูแลตัวเองดี และค่อนข้างที่จะมั่นใจในตัวเขา ด้วยความที่เรารู้จักกันมานานรู้ว่าเขาเป็นคนยังไง และเขาก็รู้ว่าเราเป็นคนยังไงจึงไม่ค่อยได้ปรับตัวเองสักเท่าไหร่ และการที่เราสองคนคบกันก็ไม่ได้มีข้อตกลง ครอบครัวทั้ง 2 ฝ่ายก็รับรู้ พี่เอมี่ก็รู้จักเขานะ เพราะเขาเคยเรียนโรงเรียนเดียวกัน พี่เอมี่ก็มีชมว่าน่ารัก

ด้าน น้ำฝน เผยถึงความประทับที่มีต่อเจเจว่า รู้จักกันตั้งแต่ ม.2 เพราะว่าเราอยู่โรงเรียนเดียวกัน ก็เห็นเขามาตลอดว่าเขาเป็นคนยังไง ซึ่งถ้าเป็นคนอื่นที่เราไม่รู้จักอาจจะต้องมีการปรับตัวบ้าง ซึ่งตั้งแต่ที่รู้จักมาจนถึงวันนี้เขาก็ยังเหมือนเดิม เป็นอย่างที่เราเห็น และไม่ใช่คนเจ้าชู้ น้ำฝน กล่าว.




แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์