เอ อนันต์ พูดจาสับสัน หลังประสบอุบัติเหตุ

"เอ" อนันต์ บุนนาค นักแสดงชื่อดัง ขับปิกอัพบรรทุกเครื่องครัวไปรีสอร์ทส่วนตัว ถูกรถหกล้อขับตัดหน้ากะทันหันเบรกไม่ทันชนท้ายอย่างจัง เสียหลักพุ่งชนขอบกลางถนน แรงกระแทกทำให้คอเคล็ด แขนขาหัก แพทย์ระบุพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ต้องเช็กอาการด้านสมอง หวั่นได้รับความกระทบกระเทือน กำลังส่งขึ้นฮ.ผ่าตัดรพ.กรุงเทพ


อุบัติเหตุที่เกิดกับนักร้องนักแสดงรุ่นใหญ่รายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 3 พฤษภาคม พ.ต.ต.เสถียร ชุมกว้าง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนบริเวณหน้าวัดหนองไผ่ ถนนสายสระบุรี-หล่มสัก อ.หนองไผ่ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน จึงประสานหน่วยกู้ภัยและแพทย์เวรรุดไปตรวจสอบ

 ที่เกิดเหตุบริเวณคลองข้างทาง พบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ 4 ประตู สีดำ ทะเบียน ศฉ 83 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ด้านขวาของตัวรถมีรอยกระแทกพังเสียหายทั้งแถบ ภายในรถมีถ้วยชามแตกกระจาย ส่วนที่นั่งคนขับมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดอยู่ หน่วยกู้ภัยช่วยเหลือออกมาได้ พบว่าเป็นนักร้องนักแสดงชื่อดัง นายอนันต์ บุนนาค สภาพเบื้องต้นมีร่องรอยบาดแผลตามใบหน้า แขนซ้ายและขาขวา จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลหนองไผ่อย่างเร่งด่วน

 ใกล้กันพบรถคู่กรณีเป็นรถบรรทุกหกล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน คาดว่าเป็นรถสำหรับใช้บรรทุกพืชไร่ ไม่ได้รับความเสียหาย ส่วนคนขับอาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไป

 สอบสวนทราบว่า นายอนันต์ขับรถจากกรุงเทพฯ นำเครื่องครัวถ้วยชามเพื่อเดินทางไปที่รีสอร์ทส่วนตัว บริเวณบ้านกกกะบก ต.น้ำหนาว อ.น้ำหนาว จ.เพชรบูรณ์ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีรถหกล้อขับตัดหน้ากะทันหัน ทำให้นายอนันต์เบรกไม่ทัน พุ่งชนท้ายก่อนจะแฉลบหมุนคว้างไปชนขอบปูนกลางถนนก่อนจะหยุดนิ่ง

 หลังจากหน่วยกู้ภัยนำตัวนายอนันต์ไปถึงโรงพยาบาลหนองไผ่ มี นพ.อานนท์ จัติชาติ แพทย์เวรดูแลอย่างใกล้ชิด นำตัวไปเอกซเรย์และรักษาอาการเบื้องต้น

 นพ.อานนท์ กล่าวว่า เมื่อแรกรับตัวนายอนันต์อาการสาหัสมาก มีสติแต่ไม่สามารถให้การได้ เมื่อเอกซเรย์ตรวจสอบอย่างละเอียด พบว่ากระดูกคอเคล็ด แขนทั้งสองข้างและขาซ้ายกระดูกหักหลายแห่ง เป็นลักษณะกระดูกหักชนิดเปิด มีบาดแผลตามใบหน้า ความดันโลหิตสูง อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว สามารถพูดจาได้ แต่เนื่องจากลักษณะกระดูกที่หักหลายแห่งอาจทำให้เกิดอันตรายได้ จึงประสานญาติเพื่อสอบถามว่าจะส่งตัวไปรักษาต่อที่ใดหรือไม่ เนื่องจากต้องเช็กอาการทางสมองอย่างละเอียด

 ล่าสุดได้รับการติดต่อแล้วว่า โรงพยาบาลกรุงเทพจะส่งเฮลิคอปเตอร์มารับตัวไปรักษาต่อที่กรุงเทพฯ



แพทย์ส่ง "อนันต์"ขึ้น ฮ.ผ่าตัดรพ.กรุงเทพ

ล่าสุดนายแพทย์อานนท์ ระบุว่า นายอนันต์รู้สึกตัวแล้ว และได้ตรวจบาดแผลพบว่า กระดูกแขน ขาหักหลายจุด จำเป็นต้องรีบผ่าตัดเป็นการด่วนเพราะเป็นแผลชนิดเปิด นอกจากนี้ ความดันสูงขึ้นเป็นระยะ ซึ่งทางโรงพยาบาลหนองไผ่ ได้แจ้งไปยัง โรงพยาบาลกรุงเทพ ให้ส่งเฮลิคอปเตอร์มารับนายอนันต์ เข้าไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลกรุงเทพเพื่อทำการผ่าตัดต่อไป

"อนันต์"พูดจาสับสน-เบลอขณะรอฮ.มารับ

 ล่าสุดแพทย์จากโรงพยาบาลหนองไผ่ ได้นำตัว นายอนันต์  ส่ง รพ.ค่ายพ่อขุนผาเมือง และแพทย์ได้ตรวจอาการพบว่านายอนันต์ พูดจาสับสนและเกิดอาการเบลอ จึงส่งตัวไปเอ็กซเรย์สมองที่โรงพยาบาลเพชรบูรณ์ ขณะรอเฮลิคอปเตอร์มารับที่กองพลทหารม้าที่ 1 หน้า รพ.ค่ายพ่อขุนผาเมือง  เพื่อนำเข้ามารักษาที่โรงพยาบาลกรุงเทพ ซึ่งขณะนี้เฮลิคอปเตอร์ยังคงเติมน้ำมันอยู่ที่ จ.พิษณุโลก



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์