“กอล์ฟ-ไมค์” อินอารมณ์ “ขอเพียงใจเรามีกัน”

เล่นละครอุบัติรักข้ามขอบฟ้าภาค 2 ทำสาวๆ ทั่วประเทศน้ำตานองหน้าไปแล้วสำหรับดูโอหนุ่มสุดฮอต “กอล์ฟ-ไมค์” (พิชญะ-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล)

แถมเพลงแรก “ไม่ผิดใช่ไหม....ที่รักเธอ” ทำเอาสาวๆ ซึ้งซะจนความแรงของเพลงนี้ทะยานขึ้นสู่ชาร์ตเพลงวิทยุอันดับ 1 ติดกันหลายสัปดาห์ ล่าสุด กอล์ฟ-ไมค์ ตอกย้ำความแรงเพลงละคร ด้วยการเอาใจแฟนเพลงต่อเนื่องส่งซิงเกิ้ลที่ 2 เพลงซึ้งๆ “ขอเพียงใจเรามีกัน” ออกมาให้ทั้งแฟนคลับแฟนละครชุ่มฉ่ำหัวใจอีกครั้ง

พร้อมกับเชื่อในเพลงว่า ความรักไม่ใช่สิ่งผิด ทุกคนสามารถมีได้ โดย กอล์ฟ-ไมค์ เผยต่อว่า

“ดีใจที่ได้ส่งเพลง ขอเพียงใจเรามีกัน อีกเพลงที่ประกอบละครออกมาให้แฟนได้ฟังกันแล้วครับ สำหรับความหมายของเพลงนี้จะเป็นความรักในแง่บวก โตขึ้นและจริงจังขึ้นสำหรับเรา เนื้อหาพูดถึงคนเรารักกันไม่ว่าจะเสียใจ ดีใจ หรือเกิดอะไรขึ้นก็ตาม ขอแค่เพียงเรายังมีกันและกัน อยู่เคียงข้างกันเสมอก็พอ ฟังแล้วเราชอบมากเพราะความหมายดีมาก เป็นเพลงให้กำลังใจคนในเรื่องความรักด้วย ส่วนตัวชอบเนื้อหามากที่มันตรงกับชีวิตคนทุกคน


ชอบท่อนฮุกของเพลงเพราะจำง่ายและเป็นเพลงที่ฟังสบายๆ เพราะดนตรีเป็นเพลงป๊อบซึ้งๆ คิดว่าน่าจะร้องตามกันได้

เลยทำให้ตอนร้องเราอินกับเพลงนี้ได้ง่ายมาก ร้องแล้วมีความสุขยังไงไม่รู้ (หัวเราะ) ตอนร้องเพลงนี้ทำให้เราคิดได้ว่า จริงๆ แล้วความรักไม่ใช่สิ่งผิดเลย ความรักเป็นสิ่งที่ดี สวยงาม ทุกคนสามารถมีความรักได้ แต่ก็ควรให้อยู่ในขอบเขตที่เหมาะสม ไม่ผิดหรอกครับที่สมัยนี้ศิลปิน ดารา นักร้องจะมีความรัก เพราะไม่ว่าใครก็มีความรักได้ทั้งนั้น ใครไม่มีสิแปลก

อยากให้ทุกคนมีความรักให้กันมากๆ นะครับ

เหมือนที่เราสองคนมีและได้รับความรักจากแฟนๆ เรามาตลอด เราก็ขอฝากเพลงประกอบละครเพลงนี้ไว้กับทุกคนด้วย อัลบั้มจะวางปลายเดือน พ.ค.นี้ ฝากติดตามมิวสิกวีดีโอเพลงนี้คิดว่าน่าจะชอบกันนะครับ สำหรับแฟนเพลงในต่างจังหวัด เร็วๆ นี้เรากำลังมีโปรเจกต์ไปหาทุกคนถึงที่แน่นอนครับ แล้วเจอกันนะครับ”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์