“มายด์” แจ้งเกิดนางเอก “อุบัติรักฯ 2” แฟนชื่นชอบเนื้อหอมงานเข้าเพียบ!!!

มารับบทนางเอกหน้าใสน้องใหม่อีกคนในละครเรื่อง “อุบัติรักข้ามขอบฟ้า 2” “มายด์–ณภศศิ สุรวรรณ” ซึ่งถือเป็นการแสดงครั้งแรกในชีวิต

ที่ต้องมาเล่นประกบกับ 2 นักร้องสุดฮอตขวัญใจสาวๆ ทั่วประเทศ “กอล์ฟ-ไมค์” (พิชญะ-พิรัตน์ นิธิไพศาลกุล) และ 2 นางเอกสาวสุดฮอต “พีค (ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ)–เต้ย (จรินทร์พร จุนเกียรติ)” อีกด้วย ซึ่งพอละครออกอากาศไปได้ไม่นาน ก็ทำเอาแฟนๆ โดยเฉพาะหนุ่มๆ หลงเสน่ห์ในความน่ารักของสาวน้อยคนนี้ กับบท “อุ๊บอิ๊บ” กันเป็นแถว ถึงขนาดอินจัด ออกเสียงเชียร์ลุ้นให้ “มายด์” ได้เป็นแฟนกับหนุ่ม “มาร์ช (ยศ–ณัฏฐ์ศรุต ถาม์พรทองสุทธิ)” จริงๆ

ก็เรียกว่าเป็นการแสดงครั้งแรกที่แจ้งเกิดให้กับ “มายด์” ได้อย่างเต็มตัว ล่าสุดเนื้อหอมมีงานเข้ามาเสนอเพียบเลยทีเดียว

      “มายด์” เผยถึงการแสดงละครครั้งแรก และความรู้สึกที่ได้รับว่า “ตอนที่รู้ว่าจะได้เล่นละครเรื่องนี้ มายด์ก็กลัวๆ เหมือนกันค่ะ เพราะเป็นการแสดงละครเรื่องแรก แล้วต้องมาแสดงกับทั้ง “พี่กอล์ฟ-พี่ไมค์-พี่พีค-พี่เต้ย” อีก แต่มายด์กับเพื่อนๆ ชอบดูละครเรื่อง “อุบัติรักข้ามขอบฟ้า” มาตั้งแต่ภาคแรก ก็เลยอยากเล่น อยากมีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งของละครเรื่องนี้ค่ะ


ซึ่งเพื่อนๆ ก็จะถามกันเยอะว่าพี่ๆ ทั้ง 4 คนเป็นไงบ้าง ละครจะจบยังไง อะไรประมาณนี้

       “ทางด้านการแสดงมายด์แสดงภาพยนตร์เรื่อง “แต๋วเตะ ตีนระเบิด” มาก่อน ก็เลยพอจะมีพื้นฐานการแสดงมาบ้างค่ะ แต่ก็แตกต่างกัน อย่างในเรื่องมุมกล้อง ก็ต้องค่อยๆ เรียนรู้ไปค่ะ ซึ่งได้พี่อ๊อด (บัณฑิต ทองดี) ผู้กำกับฯ ช่วยแนะนำช่วยสอนเยอะเลย ในเรื่องมายด์เล่นคู่กับพี่ยศ ก็เลยเหมือนมีเพื่อน เพราะมายด์กับพี่ยศเล่นละครเรื่องแรกเหมือนกัน อายุก็ไล่เลี่ยกันค่ะ ในกองถ่ายมายด์อายุน้อยที่สุด เลยมักจะโดนพี่ๆ แกล้ง และอำ บรรยากาศเลยสนุกสนานดีค่ะ เป็นกองถ่ายละครที่เฮฮากันมาก

  “โดยเฉพาะพี่อ๊อด ผู้กำกับฯ เป็นคนสร้างเสียงหัวเราะเลย

ยิ่งพอเข้าคู่กับพี่ไมค์ ทำฮากันทั้งกองถ่ายเลยค่ะ ก็ช่วยทำให้ไม่รู้สึกเกร็ง หรือกดดันเลย ตอนนี้ไปไหนมาไหนก็ จะมีคนเรียก อุ๊บอิ๊บๆ กันมากกว่าชื่อมายด์แล้วค่ะ ส่วนเรื่องงานก็มีติดต่อให้ไปร่วมงานเยอะเหมือนกันค่ะ ก็ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกๆ ท่านที่ให้โอกาสมายด์ด้วยนะคะ แล้วก็ขอฝากผลงานละครเรื่องแรกของมายด์ด้วยค่ะ เป็นกำลังใจให้ด้วยนะค่ะ”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์