เต๋าขอโอกาสอีกครั้ง ลั่นสมชายร้องไห้บ้างก็ได้



เรียกได้ว่าถูกมองเป็นพระเอกเลือดร้อนไปเสียแล้วสำหรับเต๋า สมชาย เข็มกลัด หลังจากที่มีคดีทะเลาะวิวาทออกมาถึงสองครั้งซ้อน ยิ่งในกรณีหลังสุดกับการทำร้ายร่างกายโกตา เรียกได้ว่าตัวเขาถูกมองในแง่ลบทันที



ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานเจ้าตัวก็ทำเอาวงการบันเทิงฮือฮากับการโผล่ไปร่วมงานฟุตบอลประเพณีของไทยทีวีสีช่องสาม ซึ่งนั่นดูเหมือนจะเป็นการส่งสัญญาณกลาย ๆ ว่าเขาเตรียมตัวจะกลับมาแล้ว
และล่าสุดกับงาน "ลีวาย 501
" ที่เจ้าตัวมาร่วมเดินแบบด้วย ทำเอาหลาย ๆ คนได้พากันแปลกใจกับการปรากฏตัวของเขาในครั้งนี้ไม่น้อย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

"เปล่าครับ ไม่ได้มาทวงบัลลังก์แต่ว่ามัน เหมือนสมชายคัมแบ็ค ผมก็อยากกลับมาในเมื่อมันเป็นโอกาสที่ดีของผม ผมก็ไม่ปล่อยโอกาสให้มันหลุดลอย แล้วก็ทำโอกาสของผมให้ดีที่สุด จริงๆ แล้วอยากบอกว่าคนเรามีโอกาสไม่กี่ครั้ง ผมอยากจะบอกว่าถ้าเกิดผมย้อนเวลากลับไปได้ ไอ้วันเวลาเก่า ๆ แบบนั้นผมจะไม่ให้มันเกิดขึ้นแน่นอน

ผมก็อยากเป็นคนดีคนนึงในสังคมที่ยืนอย่างคนที่ปกติ ยืนอยู่ในสังคมได้ แล้วก็ทุกคนยอมรับ ก็ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง ขอบคุณสำหรับกำลังใจและก็โอกาส ผมอยากบอกพูดแบบไม่อาย ผมอยากได้โอกาสมากเลย บางทีบางอย่างสิ่งที่มันเกิดขึ้นถ้าผมย้อนมันกลับไปได้ ผมจะไม่ให้มันเกิดขึ้นอีกแล้ว"





โดยงานนี้เจ้าตัวยอมรับว่า มีกลัวเวทีบ้างเหมือนกันเนื่องจากเจ้าตัวห่างหายจากการเดินแบบไปนานหลายปีทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้นเจ้าตัวยังเอ่ยปากขอบคุณทางผู้จัดงานที่ให้โอกาสเจ้าตัวได้แสดงฝีมืออีกครั้ง ซึ่งงานนี้หนุ่มเต๋าให้สัมภาษณ์ในทำนองที่ว่าจะปรับปรุงตัวเอง และจะทำตัวเองให้ดีขึ้น งานนี้เลยโดนแซวว่า เป็นเสมือนคำสัญญาที่จะให้กับแฟน ๆ หรือเปล่า

"ผมว่าจริง ๆ แล้วเนี่ยมันไม่ใช่คำสัญญา ไม่ใช่คำรับปาก ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการกระทำ วันเวลาเป็นเรื่องพิสูจน์ ทุกอย่างต้องใช้เวลา ผมไม่ได้มาทวงบัลลังก์ มันไม่มีบัลลังก์สำหรับใคร มันเป็นโอกาสสำหรับบุคคล โอกาสของผมอาจจะเป็นโอกาสสุดท้าย แต่ยังโชคดีที่ยังไม่หมดเวลา ผมหันกลับมาก่อน ผมดีใจที่ผมคิดได้อย่างนั้น"


ไม่เพียงเท่านั้นหนุ่มเต๋ายังกล่าวอีกด้วยว่าตอนนี้ รู้สึกแฮปปี้ขึ้นมาก เพราะที่ผ่านมาเจ้าตัวไม่ได้ยิ้มอย่างสบายใจมานานมากแล้ว แต่มาวันนี้หลังจากที่เจ้าตัวเจอปัญหาต่าง ๆ มากมายนั้นก็ยัง โชคดีที่ยังมีเพื่อน ๆ ทั้งในวงการและนอกวงการ รวมทั้งพี่ ๆ น้อง ๆ ในวงการและที่สำคัญเลยก็คืออดีตหวานใจอย่างสาวนัท มีเรีย ที่คอยช่วยเป็นกำลังใจ ทำให้เจ้าตัวได้เริ่มคิดได้ ได้สำนึกได้ และคิดว่าชีวิตมีค่า





ทั้งนี้มีผู้สื่อข่าวถามว่า "สมชายจรดปลายเท้าเคยร้องไห้หรือไม่" ซึ่งหนุ่มเต๋ากล่าวว่า

"เจ็บลึกๆ อะ มันเหนื่อย ทุกอย่างในโลกนี้ผมเป็นคนคิดเองทำเอง แล้วตัดสินใจเอง บางอย่างมันอาจจะผิด ซึ่งผมก็ขอโอกาส คนเรารู้สึกว่ามันผิดสำนึกได้ผมว่ามันดีนะ บางทีน้ำตามันตกใน ถ้ามันร้องออกมาได้มันก็ดี แต่บางทีมันก็อยากร้องนะ บางทีอยู่ดี ๆ มันก็ไหลออกมาเอง ผมบอกไม่ถูก สมชายร้องไห้บ้างก็ได้"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์