เขาหาว่าหนูทำแท้ง ข้อหาที่ดาราพากันปฏิเสธ



หลังจากที่มีฉายา "แหม่มเบนโล" ออกมา ดูเหมือนคำว่า เบนโล จะค่อนข้างฮิตติดปากกับคนทั้งในและนอกวงการ แต่ถ้าเป็นดาราแล้ว หากมีกระแสข่าว "เบนโล" ขึ้นมา คงจะไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ ยิ่งหากมีข่าวว่าพวกเธอดอดไปทำแท้ง แน่นอนว่าดาราทุกคนจะต้องออกมาปฏิเสธเป็นเสียงเดียวกันว่า "ฉันไม่เบนโลแน่นอน" ส่วนใครจะมีคำแก้ตัวที่ฟังขึ้นได้แค่ไหน คงต้องลองฟังกันเองแล้วล่ะ





เริ่มด้วยรายแรก กับเจ้าหญิงอาร์แอนด์บี ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา เพราะมีหมอดู กฤษฏ์ คอนเฟิร์ม ออกมาทำนายทำนองว่า เธอมีเกณฑ์ตั้งท้อง นั่นทำให้นักร้องสาวทนไม่ไหว ถึงขนาดฟ้องร้องดำเนินคดีจนเป็นเรื่องเป็นราวเป็นข่าวใหญ่โต โดยเจ้าตัวออกมาปฏิเสธ ว่า ไม่เคยป่อง และไม่เคยแอบไปรีดลูก และทุกวันนี้คงเป็นที่กระจ่างแล้ว อะไรเป็นอะไร





รายนี้ก็ดังไม่แพ้แฟนหนุ่มฉายา หน้าใส (ไม่ซื่อ) สำหรับ "กุ๊บกิ๊บ" สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ที่ไม่ว่าจะเดินไปทางไหนก็มีแต่คนจับตามอง ก็เล่นมีแฟนหล่อจนน่าอิจฉาอย่าง มาริโอ เมาเร่อ แก๊งสกัดดาวรุ่งเลยปล่อยข่าวว่า สาวเจ้าเคยไปรีดลูก ส่วนคนที่จูงมือไปด้วยนั้นก็ไม่ใช่ใคร ก็อดีตผู้จัดการส่วนตัวหนุ่มโอ้ ที่ชื่อโกโก้นั่นเอง งานนี้สาวกุ๊บกิ๊บถึงกับงงเป็นไก่ตาแตก ว่าแอบไปท้องมาตอนไหน บอกได้แค่ว่า การที่เขียนข่าวให้คนอื่นเสียหายเป็นบาปกรรม ส่วนหวานใจอย่างนายโอ้ พอจะเดาได้ว่าถูกปล่อยข่าวออกมาเพื่อลดกระแส เจ้าตัวเลยออกมาบอกว่า "ข่าวแค่นี้ทำอะไรโอ้ไม่ได้หรอกครับ" นั่นสินะ...ก็เล่นดังซะขนาดนี้...






ด้านนักร้องดีกรีร้อนฉ่าอย่าง "กิ๊ฟซี่" วนิดา เติมธนาภรณ์ หนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ก็หนีไม่พ้นข้อครหาว่าแอบบินไปทำแท้งที่ฮ่องกง เพราะป่องจากลูกชายนักการเมืองชื่อดัง พอเจ้าตัวรู้ข่าวก็ถึงกับควันออกหู ออกมาโต้ว่า "อยู่เมืองไทยตลอด ที่อ้วนขึ้นเพราะไปพบแพทย์และกินยาเพื่อเพิ่มน้ำหนัก" นึกแล้วก็น่าเห็นใจ ผอมไปก็ว่าติดยา อ้วนมากก็ว่าเบนโล แล้วอย่างนี้จะให้หนูกิ๊ฟซี่ทำยังไงล่ะเนี่ย




ขนาดคู่รักแห่งปียังโดนข่าวฉาว สำหรับ "ซี" ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ และ เอมี่ กลิ่นประทุม เพราะโดนลือไปว่า หนุ่มซีทำสาวเอมี่ท้อง จนต้องรีบพาไปรีดไกลถึงอเมริกา แต่ดูทั้งคู่จะไม่ซีเรียสกับข่าวเท่าไหร่นัก โดยฝ่ายชายออกมาบอกว่า รู้สึกขำๆ กับข่าว แต่เป็นห่วงความรู้สึกของเอมี่มากกว่า ด้านเอมี่ก็ออกมายืนยันอีกเสียงว่า แค่อ้วนขึ้นเฉยๆ และที่ไปอเมริกาก็เพื่อบินไปเยี่ยมแม่เท่านั้น





ส่วนสาว "แพง" ขวัญข้าว เศวตวิมล หวานใจพ่อคาสโนวี่ ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช ก็ถึงกับอึ้ง เมื่อมีข่าวลือหนาหูว่า ที่เธอและฟลุคลัดฟ้าไปประเทศญี่ปุ่นนั้น หาใช่เพื่อจะไปดูช่องทางธุรกิจอย่างที่บอกไว้ไม่ แต่ไปเพราะหนุ่มฟลุคพาสาวแพงไปทำแท้งต่างหาก!! งานนี้สาวแพงพูดได้อย่างเดียว ว่า ข่าวนี้แรงมาก ไม่คิดว่าในชีวิตจะเจอข่าวแรงขนาดนี้ แต่ก็ขอยืนยันว่า ที่ไปนั้นเพราะต้องการหาช่องทางทำธุรกิจจริงๆ สงสัยสาวแพงคงต้องทำใจ เพราะไม่ว่าใครที่มีข่าวกับคาสโนวี่หนุ่ม เป็นอันต้องโดนข่าวแรงๆ แบบนี้เป็นประจำล่ะจ้า




โดนข้อหาว่ามีเสี่ยเลี้ยงยังไม่พอ ยังแถมข้อหาหนีไปทำแท้งเพิ่มอีกต่างหาก พองานเข้าแบบนี้ ดาราสาวสุดเซ็กซี่ "ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา" บอกได้แค่ว่า "คงต้องปล่อยไป เพราะไม่รู้จะทำยังไง โดนครบสูตร ทั้งเด็กเสี่ย ของเล่นไฮโซ และทำแท้ง ต่อไปเรื่องจะเป็นยังไงก็คงต้องให้มันเป็น"...เอ...แบบนี้ไม่รู้เขาเรียกว่าปลงรึเปล่า....เนอะ





รายนี้ก็มีนักข่าวตาดีเห็นว่า นางร้ายอย่าง "เจมี่ บูเฮอร์" ใส่ชุดคลุมท้องเดินในที่สาธารณะ พอข่าวเริ่มหนาหูสาวเจมี่ก็ออกมาแถลงว่า คนที่เห็นอาจจะจำผิด เพราะเป็นช่วงพี่สาวของเธอกำลังตั้งท้องอยู่พอดี นอกจากนี้ยังโชว์พาสปอร์ตมาให้ชมอีกต่างหาก เพื่อแสดงว่าเจ้าตัวบริสุทธิ์ใจและไม่ได้ย่องไปทำแท้งที่ต่างประเทศอย่างที่ลือกันแน่นอน




ขนาดบุคลิกเรียบร้อยอย่างผ้าพับไว้ยังมีข่าวค(ร)าวเสียๆ ออกมาอีกจนได้ ยิ่งข่าวที่ว่าย่องไปรีดลูกที่เมืองนอก ยิ่งทำให้สาว "เจี๊ยบ" พิจิตตรา กฤติกุล ถึงกับบ่นน้อยใจ ที่แย่ไปกว่านั้น คือ ครอบครัวของเธอเครียดมากกับข่าวที่เกิดขึ้น โดยสาวเจี๊ยบยอมรับว่าได้บินไปเมืองนอกจริง แต่ไปกับที่บ้าน ไม่ได้บินไปทำแท้งอย่างที่ตกเป็นข่าว




ขอบคุญข้อมูลจาก:: kratookfilm


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์