เอ-อนันต์ บุนนาค ขับวีโก้ชน6ล้อ บนถ.สระบุรี-หล่มสัก


เอ-อนันต์ บุนนาค ขาหัก และบาดเจ็บบริเวณหน้าอก รวมทั้งที่คิ้ว โดยรวมอาการอยู่ในขั้นปลอดภัยแล้ว สามารถพูดคุยได้ ขณะที่คนขับรถ 6 ล้อ รออยู่ที่สถานีตำรวจ ไม่ได้หลบหนี…


ผู้สื่อข่าวรายงานวันนี้ (3 พ.ค.) ว่า เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. เกิดอุบัติเหตุรถปิกอัพ วีโก้ สีดำทะเบียน ศฉ 83 กรุงเทพมหานคร ชนกับท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ หมายเลขทะเบียน 81-5289 เพชรบูรณ์ หน้าโรงเรียนอนุบาลบังอร เขตเทศบาลหนองไผ่ จุดกลับรถ บนถนนสายสระบุรี-หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อในเวลาต่อมา นายอนันต์ บุนนาค ดารานักแสดง ถูกนำส่งโรงพยาบาลหนองไผ่ ส่วนสภาพรถยนต์วีโก้ แถบขวาพังทั้งแถบต้องงัดร่างเอ-อนันต์ ออกจากรถ


สำหรับอาการบาดเจ็บ เอ-อนันต์ พบขาหัก ต้องดามคอ และบาดเจ็บบริเวณหน้าอก รวมทั้งที่คิ้ว โดยรวมอาการอยู่ในขั้นปลอดภัยแล้ว สามารถพูดคุยได้


จากการสอบสวน ทราบว่า เอ-อนันต์ บุนนาค กำลังเดินทางไปไร่ที่อ.เขาค้อ และขับผ่านเส้นทางสายนี้ มาถึงที่เกิดเหตุหักหลบไม่ทัน จึงมาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน ขณะที่คนขับรถ 6 ล้อ รออยู่ที่สถานีตำรวจ ไม่ได้หลบหนี และมีรายงานว่า ทางญาติดารานักแสดงชื่อดังกำลังเดินทางมาจากกรุงเทพฯ แล้ว และคาดว่า จะย้ายเอ-อนันต์ไปยังรพ.เพชรบูรณ์


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ไทยรัฐ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์