‘ไอซ์ อภิษฎา’ เต็มตาเซ็กซี่ไม่มีวันหยุด...ยังรอคนที่ใช่/ใครจะเชื่อ?

ไม่มีใครปฏิเสธว่า “ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา” ...เธอคือดารา-นางแบบสาวที่เซ็กซี่กระจาย...ไปทั้งเรือนร่าง เริ่มจากรูปหน้า เรียวปาก จมูกที่โด่งได้ใจ...เลยมาถึงหุ่นสูงชะลูด สัดส่วนเว้นโค้ง ผิวพรรณที่เนียนตา คุณสมบัติเหล่านี้....

หนุ่มร้อยทั้งร้อยเห็นแล้ว เทใจให้ทั้ง 4 ห้อง...ชนิดที่ไม่ต้องอิดออดหรือคิดมากกันเลย...

ที่ผ่านมา “ไอซ์” แม้จะไม่ได้สร้างชื่อจากงานการแสดงสักเท่าไหร่...ทั้งมิวสิก, พิธีกร, ละคร, ภาพยนตร์ อีกอย่างเพราะละครแต่ละเรื่องส่วนมากก็บทร้าย...ออกอาการอิจฉา ริษยา บางทีก็เกรี้ยวกราดอย่างน่าตกใจ...! อย่างละครคุณแม่จำแลง, สงครามนางฟ้า

ทว่าน่าแปลกยิ่ง...ที่ “ไอซ์” ยังโลดแล่น โฉบเฉี่ยวในวงการได้อย่างสบายอารมณ์...ไม่ได้รับของขวัญเป็น “เปลือกทุเรียน” จากแม่ค้าคนไหนแต่อย่างใด...ยิ่งหนุ่มๆ ล่ะก็บอกร้ายแบบนี้ไม่มีวันกลัว...ร้ายมาได้เลยจะรักอย่างไม่มีลิมิตซะงั้น


จริงๆ “ไอซ์” เริ่มเข้าวงการตอนอยู่ม.5 เป็นพิธีกรรายการ “ยูสคูล” ทางยูบีซี

เธอบอกไว้ว่า ก่อนนั้นไปแคสโฆษณา เขาให้ทำนู่นทำนี่แต่ไม่ชอบ ทำไม่เป็น สร้างจินตนาการไม่ได้ รู้สึกโกรธตัวเองทำไมทำไม่ได้ ทั้งที่ได้โอกาสแล้ว พอมีงานพิธีกรเลยตั้งใจเต็มที่ ปรากฏว่าทำได้

ต่อมาค่ายอาร์เอสฯ ชวนทำพิธีกร เซ็น 5 ปี และได้เล่นละคร “ยายตัวแสบกับนายทรนง”
เล่นเป็นคู่ 2 เล่นแล้วไม่ชอบ รู้สึกว่ายาก บทเรียบร้อยนิ่งๆ ต่อมาพี่ๆ บอกอย่างนั้นเธอเล่นร้าย ลองเล่นร้ายละคร “ดวงใจปาฏิหาริย์” ก็เกิดเลย คนยอมรับทำให้มั่นใจ มีบทร้ายตามมาอีกหลายเรื่อง...ที่แน่ๆ ไอซ์ได้ใจหนุ่มๆ ...จากความเซ็กซี่ชนิดเซอร์ไพร์สในทุกครั้งที่เธอถ่ายวาบหวิว...มีลุ้นในทุกช็อต เป็นดาราที่ขึ้นปกหนังสือไม่ว่าเล่มไหน มีสิทธิ์หมดเกลี้ยงแผงในเวลาไม่นาน....เพราะความสวย คม เซ็กซี่สะเด็ดในทุกอณูแห่งเรือนร่างนั่นเอง....



ตอนนี้ “ไอซ์” วัยเต็มสาว 24 วางแผนว่า ประมาณอายุ 25 ปี เรียนต่อปริญญาโท อนาคตอันไกลออกไปอีกอาจจะได้แต่งงาน บั้นปลายอยากมีรีสอร์ตเล็กๆ ริมทะเล...คิดไกลเป็นขั้นเป็นตอนอย่างนี้...หนุ่มๆ ที่หวังจะ “ครองใจ”

ต้องคิดไกลกว่าเธอหลายๆ เท่า...และคาดว่าคนนี้ “หลวง-พสุ ลิปตพัลลภ” ทายาทนักการเมืองใหญ่...ผู้ที่เพียบพร้อมทั้งคุณสมบัติ รูปสมบัติ และทรัพย์สมบัติ ที่พา “ไอซ์” ไปหวิดสิ้นชื่อที่พัทยา เมื่อควบเฟอร์รารี่สีแดง ราคาเหยียบ 17 ล้านบาท พาเธอกะว่าไปพักผ่อนหย่อนใจที่พัทยาช่วงปีใหม่ ...ทว่ารถสปอร์ตสุดหรูคันแพงกลับไม่เป็นใจจู่ๆ ก็เกิดไฟลุกท่วมทั้งคัน...กลายเป็นเศษเหล็กในบัดดล

จนหวิดย่างสดทั้งคู่...ผ่านนาทีเฉียดตาย! มาด้วยกัน หลายคนอดคิดไม่ได้ว่าคงจะทำให้ทั้งคู่ได้เรียนรู้ “จิตใจ” กันและกันอย่างลึกซึ้ง...
แต่ผิดคาดเพราะเธอยังยืนยันว่า...คบกันเป็นเพื่อน เป็นพี่น้องเหมือนเดิม...ยังไม่เจอคนที่ใช่

“ไอซ์มีชายในฝัน ชอบผู้ชายที่สามารถดูแลเราได้ ดิบๆ นิดนึง แต่สุดท้ายแล้วต้องอ่อนโยน ตัวใหญ่ ดูแลตัวเองได้ ไอซ์เชื่อในรักแรกพบ คือสำหรับไอซ์แล้ว ถ้าชอบใครจะชอบในครั้งแรกที่เห็น ไม่มีมาเจอกัน 10 ครั้งแล้วมาชอบ ไม่เคย”

แล้วเจอคนคนนั้นแล้วรึยัง? “ยังค่ะ ยังรออยู่เลยค่ะ” ......ใครมั้ยครับพี่น้อง...


ขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพจาก "บ้านเมือง"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์