เต๋าลั่นอยากทำดี!ซึ้งผู้ใหญ่ให้โอกาส

กลับมาทวงบัลลังก์วงการบันเทิง สำหรับ นักร้องสุดเซอร์ "เต๋า สมชาย เข็มกลัด" ที่กลายเป็นพระเอกนักบู๊ (จอนอก)

จนหลายกลัวว่า"เต๋า" จะไม่คิดเข้าวงการอีกแล้ว ล่าสุด นักแสดงหนุ่มหันมาเดินแคตวอล์ก ในงาน ยีนส์ ลีวาย 501 ที่ห้างเซ็นเวิล์ด ก็ยังสามารถเรียกเสียงกรี๊ดจากสาว ๆ ได้เป็นอย่างดี เจ้าตัวเลยออกอาการยิ้มจนแก้มปริ ก่อนจะเผยว่า "เปล่าครับ ไม่ได้ทวงบัลลังก์ เหมือนกับ สมชาย COME BACK ผมอยากกลับ ในเมื่อมันเป็นโอกาสที่ดีของผม ผมก็ไม่ปล่อยให้โอกาสมันหลุดลอยไป จะทำโอกาสให้ดีสุด ผมอยากจะบอกว่า ถ้าเกิดย้อนเวลากลับไปได้ วันเวลาเก่า ๆ เหล่านั้น ผมจะไม่ให้มันเกิดขึ้นแน่นอน ผมอยากเป็นคนดีคนหนึ่งของสังคม ที่ยืนอยู่ได้ในสังคมที่ทุกคนยอมรับ" กลับมาครั้งนี้ จะเห็นเต๋าบ่อยขึ้นมั๊ย "ก็อยากให้เป็นอย่างนั้น อยากให้มองในสิ่งดี ๆ อย่างที่ผมเป็นอยู่มันเยอะขึ้นแล้ว ผมก็พูดแบบไม่อาย ขอโอกาสผมล่ะกัน"


ถือว่าให้สัญญากับประชาชนเลยใช่มั๊ย

"จริงๆ แล้ว มันไม่ใช่คำสัญญา ไม่ใช่คำรับปาก ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการกระทำ วันเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ ทุก ๆ อย่าง ต้องใช้เวลา ผมไม่ได้ทวงบัลลังก์ มันไม่มีบัลลังก์สำหรับใคร มันเป็นโอกาสสำหรับบุคคล โอกาสของผมโอกาสเป็นของทุกคน ผมดีใจที่คิดได้อย่างนั้น" ถือว่าการกลับมาครั้งนี้ เซอร์ไพรส์มาก อยากมีเซอร์ไพรส์อีกมั๊ย "มีครับ เดี๋ยวไปดูแม่นาค เหมือนกัน นัทเขาเป็นกำลังใจให้ดีที่สุด มันมากกว่าคำว่าเพื่อน แต่มันไม่ใช่แฟน ผมไม่รู้จะบอกยังไง แล้วมันก็ไม่ใช่กิ๊กด้วย"

ตอนนี้ มีผู้จัดติดต่อให้ลงละครหรือยัง

"ยังเลย ผมก็ทำงานตามจังหวะของชีวิต เอาเป็นว่าถ้าทุกอย่างเหมาะสมลงตัว ผมก็จะกลับมาในส่วนต่าง ๆ มีเซอร์ไพรส์แน่นอน แต่บอกไม่ได้ คือผมไม่ได้ยิ้มมานานมาก" สมชายจรดปลายเท้า เคยร้องไห้มั๊ย "มันเจ็บลึก มันเหนื่อยเหมือนว่า ทุกอย่างในโลกนี้ ที่ผมตัดสินใจ มันอาจจะผิด ซึ่งผมก็มีโอกาส ซึ่งมันผิดสำนึกได้ บางทีน้ำตามันก็ตกใน ถ้าบางทีมันร้องไห้ก็ดี บางทีมันก็ไหลลงมาเอง ทำไม่ถูกสมชายนั่งร้องไห้ก็ได้"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์