จั๊กจั่นแจงสัญญาปัดซบ7 สี

พอมีข่าวออกมาว่าไม่ต่อสัญญากับทางแอ็กแซ็กท์ต้นสังกัดเดิมก็เลยทำให้นางเอกสาว "จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข"

ถูกถอดจากซิทคอมเรื่อง "ผู้กองเจ้าเสน่ห์" จนถึงขนาดเสียน้ำตามาแล้ว แถมข่าวว่าหันไปซบอกช่องหลายสีซะงั้น งานนี้สาวจั่นบอกไม่จริง เหตุเพราะมีละครชนกันย้ำยังไม่มีค่ายไหนมาทาบทาม "คือที่ซิทคอมเรื่อง ผู้กองเจ้าเสน่ห์ ต้องปิดตัวไป ก็ได้คุยกับพี่บอยแล้วค่ะ เพราะว่าจั่นรับละครไว้ ซึ่งคิวมันตรงกันก็เลยต้องปิดซิทคอม ไม่อย่างนั้นก็จะถ่ายเรื่องอะไรไม่ได้เลย"


แต่ข่าวว่าโดนปลด?

"คือไม่อยากให้มองเป็นแบบนั้น อย่างที่บอกคือว่าก่อนจะหมดสัญญาทางค่ายก็ถามเราว่าจะเซ็นต่อมั้ย พอเราบอกว่าไม่เซ็น เค้าก็ต้องวางแผนอะไรต่อไป เพราะเรารู้อยู่แล้วว่าเดี๋ยวมันก็จะไม่มีตัว เราก็เลยคุยกันว่าจะยังไงดี พี่เค้าก็เลยบอกว่างั้นเดี๋ยวเขียนให้ไปเมืองนอกละกัน แต่ก็ยังบอกพี่บอยว่าถ้าไม่ได้เล่นเรื่องนี้แล้วก็ไม่เป็นไร ถ้ามีเรื่องอื่นอีกให้บอกมาเดี๋ยวจะไปเล่นให้ฟรี"

ทางค่ายถามเราเรื่องต่อสัญญามั้ย?

"ก็ถามค่ะก่อนที่จะหมด แต่จั่นแค่อยากจะลองเลือกเองบ้าง ว่าอันไหนที่อยากจะเล่นอันไหนที่ไม่เล่น"

ได้พูดคุยกับพี่บอยหรือยัง?

"ได้คุยกับพี่บอยแล้วก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร"


แสดงว่าจากกันด้วยดี?

 "ใช่ค่ะ คือถ้าใครได้ดูสัมภาษณ์พี่บอยก็จะรู้ว่ามันไม่มีอะไร ก็ยังคุยกับพี่บอยว่าถ้าจะเรียกใช้อะไรก็บอกจะมาเล่นให้เป็นที่แรกเลย ก็อย่างที่บอกว่ามันไม่ได้มีอะไรค่ะ"

แต่มีข่าวว่าถึงขนาดร้องห่มร้องไห้?

"จริงๆ ต้องบอกว่าด้วยความที่เราผูกพันกับกองเพราะว่าเราเริ่มมาตั้งแต่แรก นี่มันก็จะ 3 ปีแล้ว ถ้าร้องไห้นี่ในละครหรือเปล่า อาจจะเป็นในฉากที่มันมีฉากที่ต้องซึ้ง เพราะว่าเราต้องไปเมืองนอก จั่นเชื่อว่าถ้าใครได้ดูก็ต้องร้องไห้ ขนาดจั่นเล่นเองยังอินเลยก็แค่นั้น แต่ว่าไม่ได้มีนอกรอบอะไร"

ใจหายมั้ยที่ไม่ได้เล่นอีก?

"ก็ใจหายเหมือนกันค่ะ แต่ว่าพี่ๆ เค้าก็บอกว่าแต่ละคนก็จะมีทางเดินชีวิตเป็นของตัวเอง เราก็ไม่ได้หายไปไหนก็ยังคงอยู่ในวงการเดียวกัน เราก็ยังสามารถคุยกับทุกๆ คนได้เหมือนเดิม"


มีค่ายอื่นติดต่อมามั้ย?

"ต้องขอบคุณที่พี่ๆถามเรื่องนี้ เพราะว่าหลายคนมีความเข้าใจคลาดเคลื่อน คือสัญญาของจั่นจะหมดลงสิ้นเดือนนี้ เพราะฉะนั้นจั่นก็ยังเป็นนักแสดงในค่ายอยู่ ยังเป็นนักแสดงอิสระซึ่งขอบอกว่าไม่เคยมีการทาบทามจากค่ายไหนช่องไหนค่ะ"

แต่มีข่าวว่าจะย้ายไปที่ดาราวีดีโอและช่อง 7?

"คืออย่างที่บอกไปว่าจั่นยังเป็นนักแสดงอิสระอยู่ ก็ต้องขอขอบคุณทางผู้ใหญ่พี่หลุยส์และก็คุณแดงที่เห็นว่าเราทำได้ และมันก็เป็นบทที่ดีมากที่เราอยากเล่น ก็เลยทุ่มให้ตรงนี้เต็มที่ พอเรารับงาน 2 เรื่องคนก็เลยมองอย่างนั้น ก็เลยชี้แจงให้ฟังแล้วว่ายังไม่ได้มีการติดต่อจากที่ไหนค่ะ"

มองค่ายไหนหรือยัง?

 "ก็ยังไม่มีค่ะ แต่เดี๋ยวมีแล้วจะส่งข่าว เพราะว่าจั่นไม่ปิดอยู่แล้วค่ะ คือเราก็อยากให้รู้จากปากเราว่าที่ผ่านมาหลายคนก็เข้าใจกันคลาดเคลื่อน จั่นก็เกรงใจผู้ใหญ่ที่ต้องเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย" จั๊กจั่นกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์