ญิ๋งมีลุ้นแต่งแม่แฟนอยากดูตัว

หรือจะต้องเสียดุลชาติอีกแล้ว เพราะความรัก

ของสาว "ญาญ่าญิ๋ง-รฐา โพธิ์งาม" กับแฟนหนุ่มลูกครึ่งฮ่องกง-อเมริกัน "คริสโตเฟอร์" กําลังเบ่งบานพร้อมสุกงอมเต็มที่ เพราะนอกจาก "คุณแม่น้อย โพธิ์งาม" จะเห่อว่าที่ลูกเขยคนนี้มากมายแล้ว ครอบครัวของฝ่ายชายก็อยากมาเจอตัวว่าที่ลูกสะใภ้เช่นกัน

ทั้งนี้ ดาราเดลี่ฯ ได้รับการเปิดใจจาก "คุณแม่น้อย" ว่า...

"ก็ปล่อยเขา เขาโตแล้ว กับคนนี้ก็คบกันนานหญิงก็พามาให้แม่รู้จัก พามาทานข้าวที่ร้านด้วย ข่าวว่าแม่ปลื้มคริสคือแม่ว่าเขาก็เป็นผู้ชายที่นิสัยดี รู้จักมาหาที่เมืองไทย มาหลงเมืองไทยอยู่อาทิตย์หนึ่ง หญิงก็ไม่มีเวลาเทคแคร์ แม่เลยไปช่วยเทคแคร์คือดิฉันกลัวจะไม่ได้ลูกเขย เพราะแม่คนนี้ (หญิง) ชอบแป๊บเดียวก็เบื่อก็ทิ้ง แต่จากที่เราได้ดูแลเขาดี เขาก็ไปบอกพ่อ-แม่เขา พ่อ-แม่เขาเลยอยากมาเจอหญิง ถามว่าถ้าหญิงแต่งงานกับคนนี้แม่จะย้ายไปอยู่เมืองนอกมั้ย ดิฉันจะไม่ไปยุ่งกับครอบครัวเขาหรอก จะไปก็ต่อเมื่อมีหลานให้เลี้ยงโน่นแหละ"


ด้าน "ญาญ่าญิ๋ง" บอกเรื่องแต่งงานยังอีกไกล แต่ยอมรับแฟนหนุ่มแอบเปรยถึงเรื่องนี้แล้ว

"ถ้าคุณแม่เขาบินมาเจอหญิงจริงๆ หญิงก็ไม่เกร็งหรอกค่ะ แต่หญิงก็ยังไม่เคยเจอนะคะแต่คริสโตเฟอร์เคยเปิดมาว่าอยากแนะนําคุณพ่อคุณแม่เขาให้เรารู้จักนะ ส่วนเรื่องแต่งเขาไม่เชิงถาม (หัวเราะ) จะถามว่าประเพณีไทยเป็นยังไงเวลาจัดงานแต่งงานแล้วก็ถามว่าหญิงอยากเดินเข้าโบสถ์ไหม

แต่หญิงว่าเรื่องนี้ยังคงอีกนานค่ะ เพราะความรักตอนนี้ก็เรื่อยๆ ค่ะ

ดี คบหากันด้วยความสบายใจ ถึงอยู่ห่างกัน มันก็ดีได้ฝึกในเรื่องความอดทนแม่ก็แบบว่าชอบเขา แสดงว่าเขาต้องมีสักอย่างแหละที่ชนะใจแม่ได้ เท่าที่แม่บอกคือเขาทําให้หญิงมีความสุข ทําให้หญิงรู้จักความรัก คนนี้ใช่แล้วหรือยัง ก็ยังไม่ได้คิดไกลขนาดนั้นค่ะ

แต่ ณ วันนี้เราแฮปปี้ดี ถือว่าเราเป็นคู่ที่ค่อนข้างเข้าใจกันนะ มีความคิดการชอบที่คล้ายๆ กัน" ญาญ่าญิ๋งทิ้งท้ายด้วยรอยยิ้ม ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์