หนุ่มเครียดระบายลง Net งงซื้อคอนโดให้กิ๊ก



เกิดอาการเครียดอย่างหนัก เมื่อ "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" เจอคดีฟ้องร้องเรื่องแบ่งมรดก หลังจากปล่อยให้แม่เลี้ยงเป็นผู้จัดมรดกร้อยกว่าล้าน


ล่าสุด "หนุ่ม" โผล่โพสต์ ระบายความในใจลงอินเทอร์เน็ต โดยระบุชื่อเอาไว้เสร็จสรรพ เหตุผลนอนไม่หลับเกิดความเครียดจัด เพราะอึดอัดถูกมองเป็นคนเนรคุณ งานนี้ เจ้าตัวก็ออกมายอมรับว่า

"เป็นตัวผมเองที่ระบายในลงเน็ต คือมันเครียด อยากจะบอกว่าเรื่องทั้งหมด มันเป็นเรื่องคดีความทางศาล และเรื่องพินัยกรรมที่เกี่ยวกับเรื่องมรดก แต่ปัจจุบันนี้ เรื่องทั้งหมดมันกลับหันเหไปหมด กลายเป็นการสาดโคลนกันไปสาดโคลนกันมา ไม่มีประโยชน์อะไรกับเหตุการณ์ที่เกิดก่อน ซึ่งผมมองว่ามันไม่ดีเลย มันเป็นเรื่องในครอบครัวด้วย ทำให้ท้อได้เหมือนกัน "

ทำไมเลือกที่จะโพสต์ระบายลงอินเทอร์เน็ต

"คือเมื่อคืนนอนไม่หลับ เราก็มาคิดเรื่องนั้นเรื่องนี้ พอเราเปิดดูเว็บไซต์ต่าง ๆ ก็ เห็นว่าเรื่องมันไปกันใหญ่แล้ว และเราก็เป็นสมาชิกในเว็บพันธุ์ทิพย์อยู่แล้ว ก็เคยโพสต์ทิ้งไว้เฉย ๆ เราก็รู้สึกเครียด อยู่คนเดียวก็ไม่รู้จะไปปรึกษาใคร เลยนั่งพิมพ์เล่น ประมาณตีห้ากว่า สิ่งที่โพสต์ออกไป ไม่ต้องการให้ใครมาเข้าใจ หรือไม่เข้าใจ แต่เป็นการระบายเท่านั้น ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะมีฟิดแบกออกมาเยอะมาก ก็ขอบคุณทุกคนมาก ๆ เรื่องราวจะจบอย่างไร ก็ขอให้เป็นเรื่องของศาล สิ่งที่โพสต์มันก็ไม่ได้พาดพิงถึงใคร เหมือนเป็นการเล่าประวัติของพี่ เล็กๆน้อย เป็นส่วนหนึ่งของความจริง ยังรู้สึกช็อค เพราะเราก็ทำสิ่งที่ถูกต้อง"




เรื่องคดีฟ้องร้องเป็นอย่างไรบ้าง

"ต้องรอขึ้นศาลอีกทีหนึ่ง ยังพูดอะไรไม่ค่อยมาก แต่เรื่องทั้งหมดไปอยู่ทั้งศาลแล้ว ศาลก็อยากให้ไกล่เกลี่ยกัน นัดแรกมีการไกล่เกลี่ยกันไปแล้ว อันนี้เป็นนัดสำคัญก็ไม่ทราบว่าแม่เลี้ยงจะมาหรือเปล่า ผมก็ไม่ได้โทรไป เพราะช่วงนี้ก็ทำงานทุกวัน" กล้าเจอหน้า มาแถลงต่อหน้าสื่อหรือเปล่า "เชื่อว่าไม่จำเป็นต้องมาแถลง เพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ตรงนี้ไม่อยากพูดเรื่องแบบนี้อีกแล้ว มันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน"

กลัวจะเป็นหลักฐานฟ้องกลับมั๊ย

"ถ้าเป็นตรงนั้นคงไม่น่าเข้าเรื่อง เพราะผมก็ไม่ได้แอบอ้างใคร เรื่องที่โพสต์ไปมันคือความจริงในส่วนของผม มันก็มีบ้างที่น้อยใจ มันก็เครียดมาก ตัวผมก็ไม่สบาย ก็ทำให้นอนไม่หลับอีกแล้ว" หลายคนมองว่าการโพสต์เพื่อให้คนอื่นเห็นใจทางหนุ่มมากกว่า "ไม่หรอกครับ อยากให้มองว่าการโพสต์เป็นกระทู้ มันก็มีคนตอบกระทู้กลับมาหลายคน มันก็เป็นส่วนหนึ่งเท่านั้น ไม่ได้มีการร้องขอความเห็นใจ สิ่งที่ผมเคยแย่ที่สุดประชาชนก็เคยเห็นมาแล้ว มันเป็นเพียงแค่เล็กๆ นิดนึง"

ล่าสุด เข็มให้สัมภาษณ์ว่า เชื่อใจหนุ่ม แบบรู้นิสัยทุกอย่างหมดเลย

"มันอาจจะเข้าใจผิดหรือเปล่า แต่มันก็เป็นสิทธิ์ของเขา ที่เชื่อหรือไม่เชื่อ อยากเรียนอย่างนี้ว่า ทุกอย่างมันเป็นเรื่องภายใน คนดีรู้ที่ดีที่สุด คือตัวพี่ และครอบครัว เฉพาะนั้น คนที่อยู่ข้างนอกไม่รู้หรอกว่า เรื่องจริงเป็นอย่างไร "เมย์ เฟื่องอารมณ์" เข้ามาเอี่ยวด้วย มีปรึกษามากขึ้นมั๊ย "ก็คุยกันบ้าง ก็ขอบคุณที่ให้กำลังใจ"

มีข่าวว่าไปซื้อคอนโดซ่อนกิ๊ก (โคโยตี้)

"เรื่องนี้ก็ยังงงเหมือนกัน เห็นภาพแล้วเหมือนกัน ซึ่งการที่ไประบุ หรือไปเจาะจงว่าผมไปซื้อให้หญิงหรือเปล่า มันก็ไม่ใช่ หลัง ๆ ทำงานกับแสนสิริบ่อย แต่ถ้าอยากได้ความชัดเจน จะต้องรูปผมกับผู้หญิงมาด้วย ผมไม่โกธร เรื่องนี้ผมเข้าใจว่าเป็นการเสนอข่าว ถามว่าเคยไปซื้อมั๊ย ซื้อครับ และคุณเมย์ก็เข้าใจ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์