แม่แหม่ม เฟิร์ม พลอย โสดสนิทปัดเหวี่ยงนักข่าว

เป็นข่าวมาเมื่อหลายวันก่อนสำหรับสาวสุดฮอต


อย่างสาวพลอย  เฌอมาลย์ เกี่ยวกับอาการเหวี่ยง เมื่อบรรดาสื่อมวลชนถามคำถามโดนใจไปว่าทำไมถึงดูอวบอิ่มขึ้น ทำให้สาวพลอยถึงกับเก็บอารมณ์ไว้ไม่อยู่ เกี่ยวกับเรื่องนี้ คุณแม่แหม่มเลยต้องออกโรงมาแก้ข่าวให้เอง ว่าที่จริงแล้ว สาวพลอยเค้าไม่ได้เป็นอะไรมากมายขนาดนั้นเพียงแต่อาจจะเครียดเรื่องงานอยู่ก็เป็นได้!!



ผู้สื่อข่าวเลยถือโอกาสคุยกับแม่แหม่มซะหน่อย....

หลังจากที่ชาวงนี้เห็นแม่แหม่ม ออกงานกับสาวพลอยคอยให้กำลังใจกันตลอด "แม่ก็เหมือนเพื่อนเค้านั้นแหละ" เราคุยกันได้ทุกเรื่อง เมื่อก่อนเวลาเค้าคุยกับนักข่าวก็ไม่ใช้แบบนี้นะ แม่ก็บอกไปว่ามีอะไรก็ค่อย ๆ คุย กับพี่ ๆ นักข่าวนะ ยังไงแม่ก็ฝากพลอยด้วยนะ เพราะเราก็อยู่วงการมานาน 16 - 17 ปี มีอะไรจริงก็พูดตามจริง...


แล้วคุณแม่ต้องคอยบอกพลอยหรือเปล่าว่าเวลาตอบคำถามกับสื่อต้องตอบแบบไหน!?

ไม่หรอก!! พลอยเค้าก็โตแล้ว มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ ไม่จำเป้นต้องเป็นแม่ ช่วงนี้แม่ก็ไม่ได้ไปไหนกับเค้าบ่อย ๆ เหมือนแต่ก่อนเพราะเค้าก็มีกลุ่มเพื่อนของเค้า มีโลกส่วนตัวของเค้ากับเพื่อนบ้าง กับแม่จะเป็นเรื่องของอาหารการกิน เรื่องเสื้อผ้ามากกว่า แล้วก็เรื่องหาหมอ ที่จะไปด้วยกัน ตอนนี้ก็ห่วงสุขภาพน้องเค้า เพราะทำงานครบ 7 วันเลย ไม่มีเวลาพัก ก็ต้องดูแลสุขภาพด้วย เพราะตอนนี้มีละครเรื่องเลย "ผู้ใหญ่ลีกับนางมา" ยังไงก็ฝากพี่ ๆ นักข่าวไว้ด้วย สำหรับน้อง...


หัวใจพลอยตอนนี้ละค่ะ!?

ไม่มีค่ะ ตอนนี้มีแต่เพื่อน ไม่เห็นเลยจริง ๆ นะ เวลาไปทานข้าวกับเพื่อน ๆ เค้า พวกหญิงแม้น แม่ก็เห็นตลอดว่าไม่มีใครนะ มีแต่เพื่อน ๆ กัน โสดสนิทแน่นอน ไว้มีเมื่อไรแล้วแม่จะบอกนะ~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์