ลือ !! ปูสวยเพราะอึ๋ม จริงหรือ ??

หลังจาก สาวปู สะบั้นรักหักสวาท

กับอดีตหวานใจแร๊พโย่ โจอี้ บอย และพระเอกหุ่นล่ำ อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์ ไปเรียบร้อย


ตอนนี้หญิงไทยใจฝรั่งอย่างสาวปู ก็ไม่ได้ปิดบังรักครั้งใหม่

เนื่องจากเจ้าตัวเป็นปลื้ม หนุ่มนัท เอามากๆ ถึงขนาดหลุดปากมาว่า คนนี้ใช่เลย จนกระจอกข่าวหลายแขนงที่จ้องถามต่ออึ้งไปพักใหญ่


ซึ่ง ปู-ไปรยา ได้เปิดใจกลางงานครบรอบ 17 ปีทีวีพูลว่า

เมื่อก่อนที่อยู่ในกลุ่มเดียวกันก็ยังไม่รู้สึกว่าคนนี้ใช่หรือไม่หรอกค่ะ เพราะไม่ได้มองหรือให้ความสนใจอะไร ถึงแม้จะเป็นพี่ๆ และเพื่อนๆ ในกลุ่มเดียวกันก็ตามที เพราะตอนนั้นยังไม่รู้สึกว่าใช่หรอก แต่เดี๋ยวนะนะชอบมาก (ทำมือป้องปาก พลางยิ้มหวาน)


หมายถึงถูกสเป็กขนาดไหน สำหรับผู้ชายคนนี้ ?

จะเรียกว่าเป็นพี่ที่สนิทก็ได้นะ เพราะพี่เขาคุยกับปูได้ทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องส่วนตัวหรือแม้แต่เรื่องธรรมะธัมโม สงสัยใช่มั้ยล่ะว่าคุยกันได้อย่างไร


ส่วนความสัมพันธ์ในอนาคตจะไปถึงขนาดไหนเจ้าตัวยังไม่ขอรับรอง แต่ตอนนี้จะเรียกว่าพาไปพ่อแม่ชายดูตัวเสียแล้วด้วย

ไม่ถึงขนาดนั้นหรอก แต่ก็มีไปกินข้าวกับที่บ้านของพี่เขามาแล้ว ไปเจอผู้ใหญ่หลายๆ คนทั้งคุณพ่อและพี่ไหม ทุกคนน่ารักและเป็นกันเองดีคะ แต่ตรงนี้ยังเป็นเรื่องของปัจจุบัน ซึ่งอนาคตปูก็อาจจะต้องไปเรียนต่อ ที่เมืองนอก จึงยังไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไร ส่วนที่มองๆ ไว้ก็อยากจะต่อด้านวิศวกรรมศาสตร์ จะได้กลับมาช่วยบริหารงานโรงแรมของพ่อ ก็อาจจะเป็นไปได้


เมื่อถามถึงว่าไม่เสียดายโอกาสเหรอนางเอกสาวเซ็กซี่ตอบกลับมาว่า

ไม่หรอกคะ เพราะตัวปูเองตอนนี้ก็อายุยังน้อย เรื่องผลงานก็ถ้าแฟนๆ คิดถึงก็จะกลับมาเล่นละครให้ปีละ 1-2 เรื่องได้สบายอยู่แล้ว และก็ยังไม่คงทิ้งโอกาสดีๆ ตรงนี้ที่ผู้ใหญ่ให้มาหรอก



หลังจากที่อ้ำอึ้งอยู่พัก จึงถูกสวนทันควันถึงความรักที่กำลังสีชมพู ที่รู้สึกว่าช่วงนี้ดูอวบอิ่มจัง เจ้าตัวอมยิ้มก่อนจะเผยว่า

ไม่เกี่ยวแน่ๆ ยืนยันคะ (หัวเราะ) เพียงแต่อยู่ในกองละคร และเวลาว่างๆ กินเยอะเท่านั้นเอง ตอนนี้อ้วนขึ้น 6 กิโลกค่ะ น้ำหนักขึ้นเลยแหละ จะด้วยเพราะถ่ายละครเยอะน่าจะลดๆ ลงก็ไม่ใช่ เพราะตอนนี้ปูมีงานอยู่เยอะเหมือนกัน หนังก็มี มากับพระ ของค่ายพระนครฟิล์ม ส่วนละครก็มี อยากจะรักเดี๋ยวจัดให้ , สายน้ำ 3 ชีวิต และ เงื่อนริษยาค่ะ


คงจะต้องรอลุ้นกันต่อไปว่า ความรักครั้งล่าสุดของสาวน้อยคนนี้จะเป็นเช่นไร

แต่ที่น่าสังเกตจนทำให้ช่างภาพในค่ำคืนนั้น รัวชัตเตอร์กันไม่ยั้ง คงจะเป็นความอึ๋มทะลักที่ สาวปู พกมาซะเยอะจนล้นทีเดียว



แหล่งที่มา: DaraDaily


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์