หยาดพร้อมเครียร์ จ๋า-ครีม

ท่าทางจะกลายเป็นศึกเกาเหลาชามโตซะแล้ว เพราะนอกจากจะมีข่าวว่าวีเจสาว จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี เข้าไปขอเคลียร์เรื่อง “ไผ่ วันพ้อยท์” กับ หยาดทิพย์ ราชปาล แล้ว ล่าสุดก็มีข่าวว่าอดีตหวานใจ เอส-วรฤทธิ์ ไวย เจียรนัย อย่าง ครีม-เปรมสินี รัตนโสภา ก็ทำเหมือนจะกันท่าไม่แฮปปี้ที่เห็นหยาดกุ๊กกิ๊กกับเอสสักเท่าไหร่ แหม! เรื่องนี้จะเป็นอย่างไรต้องไปฟังเรื่องราวจากปากของสาวหยาดกันเอง

หยาด เผยว่า “วันก่อนยอมรับนะว่าไปทานข้าวแถวข้าวสารกับพี่เอส บังเอิญว่าหยาดมีงานอีเวนต์แถวนั้น แล้วพี่เขาก็ทำงานอยู่แถวนั้นเลยไปทานข้าวกัน ไปกับเพื่อนเป็นกลุ่มเลย กับพี่เอสไม่มีอะไรมาก ความสัมพันธ์ก็เป็นพี่ชายที่สนิทคนหนึ่ง แต่ถามว่าสนิทที่สุดมั้ย คือหยาดก็ยังมีกลุ่มเพื่อน ๆ ที่สนิทมากกว่า” ...มีโอกาสพัฒนากันมั้ย... “ยังค่ะ อีกนานเลย ยังเป็นพี่ชายอยู่ค่ะ” วันก่อนได้ข่าวว่าเกิดอุบัติเหตุเหรอ? “ใช่ ก็ขับรถชนสะพาน จนต้องให้รถยกมายกรถไป ตัวหยาดก็ได้แผลที่ขาค่อนข้างเยอะ แต่ก็ไม่เป็นอะไรมาก ตอนนั้นมีคุณแม่อยู่ที่รถด้วย คุณแม่ก็บ่นมาตลอด จนแม่ไม่ให้ขับรถเองแล้ว ถูกทัณฑ์บนอยู่ ไม่ได้หลับในนะ เพียงแต่อาจจะขับเร็วไปนิดนึง แต่ก็ไม่ได้รุนแรงอะไรมาก หลายคนก็เตือนว่าอย่าขับ   รถเร็ว แล้วก็ทำบุญอยู่เรื่อย ๆ” ...ล่าสุดมีกระแสข่าวว่าหยาดมีปัญหากับ ครีม-เปรมสินี และ จ๋า-   ณัฐฐาวีรนุช... “โดยตัวหยาดเอง ไม่มีปัญหากับพี่เขาสองคน หยาดได้มีโอกาสร่วมงานกับพี่ทั้งสองคนในงานสงกรานต์ที่ผ่านมา พี่เขาจะคุยหรือส่งอะไรกัน หยาดไม่ทราบว่ามีเกี่ยวอะไรกับหยาดหรือเปล่า”

พอมีข่าวออกมาทำให้เราแคลงใจอะไรหรือเปล่า? “หยาดไม่แคลงใจอะไร แต่ติดใจอยู่นิดเดียวว่าใครเป็นคนปล่อยข่าว พอข่าวออกมาแล้วหยาดรู้สึกไม่ดีมาก ๆ” ...ถ้าเจอหน้าพี่ ๆ เขาคิดจะเข้าไปเคลียร์มั้ย... “ก็มีติดใจนิดหน่อยบางเรื่อง แต่คงไม่ไปเคลียร์ ไม่รู้จะคุยอะไร เพราะไม่เคยคุยกัน แต่กับพี่จ๋าก็มีเคยคุยกันไปวันหนึ่ง คือหยาดก็ทำตัวปกติ เจอหน้าพี่เขาสวัสดี หยาดเป็นเด็ก ถ้าเขาไม่พอใจหรือติดใจเรื่องอะไรก็มาคุยกับหยาดได้ หยาดยินดีพูดกับเขา” เอสว่าอย่างไรบ้าง? “เขาก็บอกว่าไม่ต้องคิดมาก ถ้ามีคนถามก็พูดเรื่องจริงไป” หยาดกล่าว.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์