ธัญญ่า-เป๊ก เตรียมเดินสายแก้บน!!

  นางเอกสาว ธัญญ่า-ธัญญาเรศ ดี๊ด๊า! เป็นปลื้มที่พี่สาวสัญชาติฝรั่งยื่นมือช่วยเหลือยอมอุ้มบุญลูกให้โดยไม่มีข้อแม้ใดๆ แต่ตนขออุบความคืบหน้าไว้ก่อนเพราะถือเคล็ด! และกลัวลูกหลุด เผยลูกคลอดปุ๊บจะเลี้ยงเองทันที ไม่กลัวลูกมีปัญหา ก่อนเปรยสามีหนุ่ม “พี่เป๊ก” ลงทุนบวชเพิ่งสึก และเตรียมเดินสายแก้บนหากอุ้มบุญสำเร็จลุล่วงด้วยดี!!!


         ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวว่าจ้าง “พี่สาว” อุ้มบุญทายาท นางเอกสาวฟุ้งขออุบไว้ก่อนเพราะถือเคล็ด



         “ขออุบไว้ก่อน คืออยู่ในขั้นตอนการรอค่ะ คือทำอะไรไปเรียบร้อยแล้ว เดี๋ยวค่อยมาบอกอีกทีดีกว่า เพราะว่าตอนนี้ก็ถือเคล็ดอยู่เหมือนกัน มีคนเคยทักไว้คือถ้ามีลูกให้เงียบให้มากที่สุด ฉะนั้นก็เลยแบบไม่รู้นะ ไม่เชื่อก็อย่าลบหลู่ เพราะก็พลาดมาหลายทีแล้ว ตอนนี้ก็เลยแบบเดี๋ยวขอไว้เป็นความลับไว้ก่อนว่าเท่าไหร่ ว่ากี่เดือน”



        “ถามว่าเราสามารถเลือกเพศได้มั้ย…คือว่าใส่ตัวอ่อนไป ผู้หญิง 1 ผู้ชาย 1 ถ้าติดจะได้ผู้หญิง ผู้ชาย หรือแฝดก็รออยู่ ลุ้นค่ะ ลุ้นมาก พี่เป๊กก็เพิ่งบวชไป เพราะเรื่องลูกเนี่ยค่ะ คือเขาอยากมีมาก (กว่าจะตัดสินใจทำนานมั้ย?) นานค่ะ เพราะเราก็พยายามมาเต็มที่แล้ว สามปีกว่าแล้วไม่มีซะทีนึง ก็เลยคุยกันว่าเนี่ยพี่สาวเราเขาพร้อมที่จะต้องท้องให้ จะลองมั้ย ก็คิดกันอยู่เกือบปี จนคิดว่าเองตัวเราไม่สำเร็จจริงๆ ก็เลยลองให้พี่สาวมาลองทำดู”



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์