จ๋า โวยแค่ทักเฉย ๆ ป่าวเคลียร์ หยาด สักนิด



งานเข้าแล้วจ้า สำหรับสองนางเอกคนสวยระหว่างสาวจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมีกับสาวหยาด หยาดทิพย์ ราชปาล ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่มีข่าวว่ากำลังแอบกิ๊ก ๆ กับหนุ่ม "ไผ่ วันพ้อยส์" ด้วยกันทั้งคู่



หลังจากนั้นไม่นานเมื่อทั้งคู่มีโอกาสได้มาเจอะหน้ากันในงานอีเวนท์งานหนึ่ง จึงกลายเป็นที่จับตาไปโดยปริยายและไม่ทันไรก็มีข่าวของทั้งคู่ออกมา ก่อนหน้านี้สาวหยาดเคยให้สัมภาษณ์สื่อว่า รู้สึกงง ว่าที่ผ่านมามีข่าวได้อย่างไร เพราะสาวจ๋ากับตัวเองนั้นเคลียร์กันอยู่สองคน แต่ไป ๆ มา ๆ กลายเป็นข่าวได้ยังไง เพราะสาวหยาดไม่ได้บอกเรื่องนี้กับใคร


ล่าสุดคู่กรณีสาวจ๋าเองก็ออกโรงบ้างแล้ว โดยงานนี้สาวจ๋ากล่าวว่า ไม่มีเคลียร์ใด ๆ ทั้งสิ้นแค่ทักกันตามธรรมดาเท่านั้น

"เรียกอย่างนั้นไม่ได้เลยค่ะ จ๋าว่าน่าจะเป็นการสื่อสารที่ผิดมากกว่า จ๋าไม่ได้เคลียร์กับเค้า แค่ทักทายว่าเป็นยังไงบ้าง โดนสัมภาษณ์เยอะมั้ย นี่คือการเคลียร์เหรอคะ ถ้าน้องเค้าไม่ทักจ๋าก่อน จ๋าก็ต้องไม่ทักด้วยเหรอ อันนี้ก็ไม่ใช่การคุยส่วนตัว แต่เป็นการทักทายกันว่าเป็นยังไงบ้าง เป็นเรื่องส่วนตัวตรงไหน จ๋าไม่ใช่คนที่จะต้องโกหก เพราะเรื่องที่คุยกันก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรเลย ยอมรับว่ามีเรื่องไผ่ด้วย แต่เค้าแค่ถามว่าเป็นยังไง ก็เท่านั้นเองไม่มีอะไรจริง ๆ"


ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อมีข่าวทำนองนี้ออกมา เป็นไปได้มากทีเดียวว่าทั้งสองสาวจะเป็นที่จับตาในฐานะว่าจะเป็นคู่เกาเหลาคู่ใหม่ของวงการบันเทิงจริงหรือไม่

แม้ว่าสาวจ๋าเองจะยืนยันว่า ตั้งแต่เข้าวงการมาตัวเองไม่เคยเกาเหลากับใคร และสำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นก็ไม่มีอะไรต้องเคลียร์กัน เพราะมันไม่มีอะไรจริง ๆ ก็ตาม แต่งานนี้ก็คงต้องจับตาดูกันต่อไปว่าด้านสาวหยาดจะมีท่าทีอย่างไร



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์