?เก๋-ชลลดา? ติดผ้าเช็ดตัวผืนเน่า...!!!! แถมเวลานอนยังชอบกัดฟัน

ใครอยากรู้บ้างว่าสาวเซ็กซี่อย่าง เก๋-ชลลดา เมฆราตรี พิธีกรรายการ บุษบาริมรั้ว

ที่เห็นสวยสง่าตลอดเวลานั้น ยามนอนหลับจะมีท่านอนชวนฝันขนาดไหน ซึ่ง เก๋ ยอมเผยความลับที่น้อยคนนักจะรู้ว่า



เป็นคนชอบนอนตะแคง ทั้งซ้ายและขวา คุณแม่บอกว่าเก๋เป็นคนหัวโตและหัวทุยเกินไป ตอนเด็ก ๆ ถ้านอนหงายจะปวดหัว ร้องไห้ ซึ่งทุกวันนี้ก็ยังเป็นอยู่ค่ะ เลยติดท่านอนตะแคงมาถึงตอนนี้ ทำให้หลับสบาย แต่ถ้าวันไหนเครียดมาก ๆ จะนอนกัดฟันค่ะ





อันนี้เพิ่งทราบจากผู้จัดการ พวกพี่ ๆ ช่างแต่งหน้าเวลาไปถ่ายหนัง

เค้าบอกว่าเก๋นอนกัดฟันดังมาก ซึ่งเก๋สังเกตจากที่คนรอบข้างบอกคือถ้าวันไหนเครียด เหนื่อย คิดมากจะนอนกัดฟันประจำ แล้วยิ่งช่วงนี้เป็นบ่อยค่ะเพราะเก๋ถ่ายหนังผีอยู่ ซึ่งมันน่ากลัวมาก บทก็เครียด หรือบางทีก่อนนอนพูดมาก ๆ หัวเราะร่าเริงมาก ๆ เพื่อนจะบอกแล้วว่าคืนนี้เก๋นอนกัดฟันแน่ แล้วก็จริง ๆ จนคนที่นอนด้วยบอก ว่ากัดฟันจนน่ากลัวว่าฟันจะสึก



แล้วเก๋มีความลับอีกอย่างคือ ทุกคืนที่นอนจะต้องมีผ้าเช็ดตัวผืนโปรดติดตัวเสมอเป็นลายมินนี่เม้าส์ เก๋ตั้งชื่อน้องมินนี่ แต่ทุกคนที่เห็นจะเรียกว่าน้องเน่า เก๋เอาไว้ห่ม กอด พันคอ หรือบางทีก็เอาไว้จับปลาย ๆ ผ้า จนตอนนี้มันนิ่ม เละเหม็น และขาดเป็นรูไปหมดแล้ว



ผ้าผืนนี้เก๋ใช้มาตั้งแต่อายุ 15 เพิ่งเคยซักไปครั้งเดียวเองค่ะ ถึงตอนนี้ถ้าต้องไปค้างคืนที่ไหนก็ต้องเอาใส่กระเป๋าไปด้วยตลอด แล้วมีอยู่ครั้งหนึ่งผู้จัดการของเก๋นึกว่าเป็นผ้าขี้ริ้ว เลยเอาไปทิ้ง เก๋วิ่งหาทั่วโรงแรมเลยค่ะ ดีนะที่แม่บ้านยังไม่ได้เอาไปทิ้ง ทำเอาเก๋เกือบร้องไห้แล้วค่ะ แหม...ไม่น่าเชื่อจริง ๆ โตขนาดนี้ยังติดผ้าเน่า....โถ คนเราเนอะ.




แหล่งที่มา : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์