“หญิงแม้น” กลืนน้ำลายรับงานคู่ “พลอย”

ปากบอกว่าชาตินี้จะไม่มีเผาผีกัน หลังจากที่เคยลั่นปากว่าไม่อยากเดินสายรับงานด้วยกัน

จากสาเหตุเรื่องรักสามเส้า ระหว่าง “ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล” กับหนุ่มคาสโนวา “แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” ที่มีสาวเสียงใส “พลอย-ณัชชา สวัสดิ์รักเกียรติ”  ถึงแม้กรณีที่ว่านี้จะผ่านมาเนิ่นนานแล้วก็ตาม แต่ทั้ง 3 คนก็ไม่เคยเผชิญหน้ากันแบบจังๆ สักที จนกระทั่งทั้ง 3 ก็ได้มาพบหน้ากันแบบบังเอิญสุดๆ ที่งาน “ข้าวพนมรุ้ง ท้าหุง 100 หม้อ” ที่ห้างเซ็นทรัลเวิลด์

เจอหน้ากันจะจะแบบนี้ “หญิงแม้น” รู้สึกอย่างไรบ้าง

“ไม่อยากมาเพราะรู้ว่าพี่นักข่าวจะมาเยอะ รู้สึกว่ามันวุ่นวาย ไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่ ตอนแรกที่รับงานไม่ได้เช็คว่าจะมีใครมาบ้าง ก็เป็นความผิดของหนูเองคราวหน้าทำงานก็ต้องเช็คงานนิดนึง คือไม่อยากเจอทุกคนพร้อมๆ กัน แต่เมื่อมาแล้วก็ทำงานตามปกติค่ะ เรื่องเก่าๆ ก็ช่างมันเพราะเค้าก็เริ่มต้นใหม่กันหมดแล้ว แต่คราวหน้าก็ต้องดูก่อนว่ามีใครมาบ้างถ้าเลี่ยงได้ก็จะเลี่ยงค่ะไม่อยากเป็นเรื่องใหญ่ ไม่อยากมีประเด็น เหนื่อยใจอยากให้พอได้แล้ว


มีข่าวออกมาว่าหญิงแม้นโดนรีไทร์ออกจากมหาวิทยาลัย?

“ไม่ค่ะ ดร็อปค่ะ เดี๋ยวสิงหานี้กลับไปเรียนต่อคือไปเรียนเทอม 2 ใหม่ เทอม 1 นั้นจบแล้วค่ะ ไม่ได้โดนไทร์ค่ะแค่ดร็อปเท่านั้นเองพี่เอาเอกสารมหา’ลัยไปดูได้ ยังเป็นนิสิตจุฬาฯ อยู่แล้วสิงหานี้กลับไปเรียน แต่ช่วงเดือนมิถุนา-กรกฎาจะไปนิวยอร์กไปเที่ยวแล้วก็ไปพักผ่อนด้วย แล้วกลับมาเรียนจุฬาฯ ต่อ ประมาณเดือนสองเดือนค่ะ”

“คือจริงๆ คะแนนเรียนไม่ค่อยดีเป็นคนเรียนไม่ค่อยเก่งเป็นคนสมาธิสั้นค่ะ คือจะโฟกัสได้เป็นเรื่องๆ ไป

แล้วสิงหานี้กลับไปเรียนแน่นอน เป็นคนเรียนไม่ค่อยเก่งตั้งแต่ต้นอยู่แล้วด้วยแต่ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าข่าวพวกนี้หลุดมาได้ยังไงเพราะมันเป็นความลับทางมหา’ลัยซึ่งหนูเป็นนิสิตคนหนึ่ง ทำไมเกรดหนูทำไมเรื่องของหนูต้องมาตีแผ่ไปทั่วประเทศขนาดนี้ เสียใจกับคนที่ทำค่ะ”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์