พระเอกสเตฟานวิ่งโร่ขึ้นโรงพัก


เคลียร์คดีพ่อซิ่งชนคนตายอ้างไม่ได้'หนี'
              
พระเอกดังวิก 7 สี"สเตฟาน ซาลาโมเน่"วิ่งโร่ขึ้นโรงพัก เคลียร์คดีพ่อซิ่งชนคนตายยับพ่อไม่ได้หนี เพียงแต่กลับไปต่อวีซ่าที่อิตาลี พร้อมขอโทษแทนบิดา ย้ำพร้อมรับผิดชอบ ด้านญาติคนตายบุกร้องสื่อ พ่อพระเอกไม่รับผิดชอบ เผยซิ่ง จยย.ชนสาหัส แจ้งชื่อ-นามสกุลปลอม ซ้ำไม่เคยมาเยี่ยมจนเสียชีวิต ใส่ซองงานศพ 500
 
ญาติร้องสื่อ พ่อพระเอกดัง “สเตฟาน ซาลาโมเน่” ชนคนตายไม่รับผิดชอบ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 29 เม.ย. นายปัญจวิทย์ โสมานันท์ อายุ 38 ปี พร้อมด้วย  นางธนพร โสมานันท์ อายุ 37 ปี น้องสาว อยู่บ้านเลขที่ 40/2620 หมู่ 1 ซอย 10/3 ประชานิเวศน์ 3 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี ได้เข้าร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวเพื่อขอความเป็นธรรมให้กับ นายวิทยา โสมานันท์ อายุ 62 ปี บิดาที่เสียชีวิตเพราะถูก นายอีโว ซาลาโมเน่ พักอยู่เลขที่ 12/40 “วิชั่นวิลเลจ 4” ซอยสามัคคี 34  ต.ท่าทราย บิดาแท้ ๆ ของพระเอกละครชื่อดัง  สเตฟาน ซาลาโมเน่ ขี่รถ จยย. ยามาฮ่า ฟีโน่ สีเหลือง ทะเบียน รตธ 511 กรุงเทพมหานคร ชนที่ตลาดประชานิเวศน์ 3 เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 8 ก.พ. 52 ขณะเดินข้ามถนน โดยเข้ารักษาตัวที่ รพ.พระนั่งเกล้า และส่งต่อ รพ.ชลประทาน และเสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 28 ก.พ. ที่ผ่านมา



นางธนพร เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าบิดาตนเองทำงานเป็นช่างแอร์รถยนต์ วันเกิดเหตุได้     ขี่จักรยานออกจากบ้านพักเพื่อไปซื้อของกิน  ระหว่างเดินข้ามถนนได้ถูก นายอีโวซึ่งขี่รถ จยย. คันดังกล่าวมาด้วยความเร็วชนจนล้มกลิ้งศีรษะได้รับความกระทบกระเทือนต้องนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลถึง 20 วัน จนกระทั่งมาเสียชีวิตลง โดยในวันเกิดเหตุทาง ร.ต.ท.สุทธิพงษ์ คำนาน พงส.สภ.เมืองนนทบุรี สาขาย่อยรัตนาธิเบศร์ ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และนัดให้คู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาเจรจากันเพื่อตกลงค่าเสียหาย แต่ตนเองเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมจึงได้มาร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว  เพราะส่วนตัวรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากที่ตั้งแต่เกิดเหตุบิดาตนต้องนอนโรงพยาบาล ปรากฏว่า นายอีโว ไม่เคยมาเยี่ยมแม้แต่ครั้งเดียว จะมีก็เพียงแต่ นางวิจิตรา วีระบุญชัย มารดาของพระเอกชื่อดังที่มาร่วมฟังสวดพระอภิธรรมศพที่วัดบัวขวัญ และใส่ซองช่วยงานมา 500 บาท     
 
“ตอนนี้ทราบว่าบิดาของพระเอกชื่อดังได้หลบหนีกลับไปที่ประเทศอิตาลีแล้ว อีกทั้งวันเกิดเหตุยังใช้ชื่อปลอมว่า สตีเว่น แซมโซ เลยไม่เข้าใจว่ามีเจตนาอย่างไร จึงยังไม่ทราบว่าจะเจรจาค่าเสียหายอย่างไรกับคู่กรณี”



ต่อมาเวลา 16.00 น. ทางพระเอกหนุ่ม สเตฟาน ซาลาโมเน่ อายุ 27 ปี พร้อมทนายความได้เดินทางมาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ใช้เวลาอยู่ราว 20 นาที พร้อมให้สัมภาษณ์ว่า เรื่องที่เกิดขึ้นตนเองไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ แต่วันเกิดเหตุทราบจากคุณแม่ว่าคุณพ่อขี่รถ จยย. ชนคนได้รับบาดเจ็บ หลังจากนั้นก็ทราบว่าคุณแม่ได้เดินทางไปเยี่ยมคนเจ็บอยู่ 4-5 ครั้ง โดยตนเองก็ยังฝากเงิน 1.5 หมื่นบาท ไปกับทนายเพื่อช่วยเหลือคนเจ็บเบื้องต้น แต่ทราบมาว่าทางญาติคนเจ็บไม่รับต้องการเงินก่อน 2 แสนบาท ซึ่งตนเองก็ยังงงเพราะไม่ทราบว่าเป็นค่าอะไร 
 
เรื่องที่เกิดขึ้นตนเองก็เสียใจ แต่ขอยืนยันว่ามารดาได้ไปเยี่ยมฝ่ายคนเจ็บหลายครั้งจริง ๆ อีกทั้งมารดาตนเองก็เพิ่งผ่าตัดทำบอลลูน ร่างกาย ไม่แข็งแรง ส่วนที่คุณพ่อใช้ชื่อไปแบบนั้นคงเป็นเพราะว่าวีซ่าหมดอายุต้องรีบกลับไปต่อวีซ่าที่ประเทศอิตาลี เกรงว่าจะมีปัญหาเลยไม่กล้าให้ชื่อจริง แต่คุณแม่ท่านก็ให้ชื่อที่อยู่เบอร์โทรศัพท์จริงของคุณแม่กับทางคนเจ็บไป ส่วนเรื่องเงินที่ใส่ซองไป 500 บาท ก็ทราบจากคุณแม่ว่าวัน นั้นมีเงินติดตัวไปเท่านั้นจริง ๆ เพราะเห็นว่าทนายความจะนำเงินที่ตนเองฝากมาให้ฝ่ายคู่กรณีแล้วเรื่องคงตกลงกันได้ แม่ตนเองนับถือศาสนาคริสต์เมื่อเห็นว่ายังไม่สามารถตกลงกันได้ ด้วยความที่อยากร่วมทำบุญจึงได้ใส่ซองช่วยในงานไป ไม่มีเจตนาอย่างอื่นเลย ตนเองยืนยันได้เลยว่าเราไม่มีเจตนาที่จะไม่เหลียวแลทางฝ่ายคนตายเลย



หลังให้ปากคำ สเตฟาน พร้อมทนายความกำลังจะเดินทางกลับได้พบกับ นายปัญจวิทย์ และนางธนพร บุตรชายบุตรสาวคนตายพร้อมด้วยญาติ ๆ ที่ในมือยังถือภาพถ่ายของบิดา รอให้ปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทางพระเอกหนุ่มจึงได้สอบถามเรื่องราวพร้อมพูดคุยปรับความเข้าใจและชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งก็ได้รับการต่อว่าต่อขานจากทางญาติผู้เสียชีวิตอยู่พักใหญ่ ก่อนที่จะนัดพูดคุยกันอีกทีในเรื่องของค่าเสียหาย โดยพระเอกหนุ่มและทนายความก็ได้ยกมือไหว้ขอโทษภาพถ่ายของผู้เสียชีวิต และบุตรชายบุตรสาวพร้อมทั้งกล่าวขอโทษแทนบิดาในเรื่องที่เกิดขึ้นทุกอย่าง ทำให้บรรยากาศที่ตึงเครียดค่อยผ่อนคลายลง ก่อนที่พระเอกหนุ่มจะขอตัวกลับไปถ่ายละครต่อ
 
ทางด้าน ร.ต.ท.สุทธิพงษ์ พงส.เจ้าของคดีกล่าวว่า เบื้องต้นเรื่องค่าเสียหายยังไม่สามารถ ตกลงกันได้ เพราะผู้เสียหายเรียกค่าเสียชีวิตของบิดาเป็นเงิน 1 ล้านบาท แต่ทางทนายความและพระเอกหนุ่มอยากจะให้ลดลงกว่านี้ คงต้องไปฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายกันเองในทางแพ่ง ส่วนด้านคดีความทางพระเอกหนุ่มยืนยันว่าบิดาจะกลับจากประเทศอิตาลีอีกราว 2 อาทิตย์ และจะเดินทางมาให้ปากคำ ซึ่งเมื่อมาถึงก็จะแจ้งข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตดำเนินคดีไปตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์