แอริณอึดอัดอยู่ค่ายเดียวกับหมูตั้ง ชี้ผิดหวังซ้ำซาก-แม้เพื่อนก็ต่อไม่ติด!

เคยกลับมาคุยกัน แต่แล้วก็ไปไม่รอด นักแสดงสาว "แอริณ"สิรีภรณ์ ยุกตะทัต จึงตัดสินใจไม่คุยกับ "หมูตั้ง"ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล อดีตแฟนแล้ว

ยอมรับอึดอัดอยู่ค่ายเดียวกัน "กับคุณหมูตั้งตอนนี้ไม่ได้คุยกันแล้วค่ะ เพราะเราเข็ดแล้ว เหมือนกับว่าคนเรามันผิดหวังบ่อยๆ ผิดหวังแล้วผิดหวังอีกจนเราไม่รู้จะทำอย่างไรแล้วกับผู้ชายคนนี้ กับคนๆ หนึ่ง แอยอมแพ้ค่ะ ไม่รู้จักกันเลยดีกว่า เราเจอหน้ากันได้นะ แต่เราขอเลือกทางใดทางหนึ่งดีกว่า ไม่อย่างนั้นเรื่องราวมันจะยืดเยื้อ"

แต่ก็อยู่ค่ายละคร (เอ็กแซ็กท์) เดียวกับหมูตั้งด้วย?

"อึดอัดค่ะ แอยอมรับว่าเสียความรู้สึกมาก แต่ถ้ามีงานต้องทำด้วยกันเราก็ต้องแยกแยะออก เพราะเราก็ต้องทำบ่อย แต่ถ้านอกเหนือจากนั้นแอไม่อยากมีอะไรเกี่ยวข้องกับเขาแล้ว จริงๆ ก็คุยได้นะ แต่ไม่อยากให้มีเรื่องอะไรมากกว่านี้แล้ว เป็นเพื่อนมันก็เป็นไปไม่ได้แล้ว มันลองมาทุกวิถีทางแล้วก็พอเถอะ ตอนนี้ต่างคนต่างอยู่อย่างแรง (หัวเราะ)"


ผู้ใหญ่ว่าอย่างไรบ้าง?

 "แอไม่ค่อยปรึกษาผู้ใหญ่ เพราะมันไม่ได้กระทบกับงาน ตัวเขาก็ทำงานของเขาอยู่ แอก็ทำงานของแอ ส่วนเพื่อนๆ จะลำบากเพราะเพื่อนแอกับเพื่อนคุณหมูตั้งอยู่กลุ่มเดียวกัน มันก็มีปัญหาตรงนี้แต่เราก็ต้องทำให้ชินหรือไม่แน่อาจจะกลับมาคุยกันหรือ อาจจะเป็นเพื่อนกันจริงๆ ก็ได้ค่ะ"

แต่เมื่อกี้บอกเป็นเพื่อนไม่ได้แล้ว?

"ก็มันลองแล้วและมันไม่เวิร์กสักวิธี"

ตอนนี้ทะเลาะกันอยู่ไหม?

"มันไม่เข้าใจกันมากกว่า คนเคยคบกันมันก็ยังมีบ้าง แต่ไม่ใช่การหึง ถ้าหึงคงเอาโต๊ะเขวี้ยงแล้ว แต่มันหมดไปแล้ว"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์