เต็มเก็บหัวใจไว้รอรัก ทำใจแก้วกู่ไม่กลับ



ชักชวน น้งแก้ว -จรีนา สิริสิงห กลับมาปลูกต้นรัก แต่สงสัยความสัมพันธ์จะไม่เจริญงอกงาม ตามความต้องการของ?"หัวใจ" เพราะ หนุ่มเต็ม-วุฒิสิทธิ์ สิบสุวรรณ ดูเศร้าๆเดินคอตกมาดูหนังตลก สาระแนห้าวเป้ง เพียงลำพัง ทำใจปล่อยให้ น้องแก้ว กระโจนออกจากอกไปมีข่าวควงหนุ่มและทำตัวเซ็กซี่ให้สบายใจ

ส่วน เต็ม น่ะเหรอ ก็รอแบบเศร้าๆต่อไป? "ก็คล้ายเหมือนยังรอ เพราะผมเฮิร์ตหนักเหมือนกัน การไปยึดติดกับอะไรจนเกินไป จนไม่สามารถทำอะไรได้ก็แย่ แต่ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว"

เต็ม-วุฒิสิทธิ์ สิบสุวรรณ



แก้วมีข่าวเซ็กซี่ขึ้นและข่าวกับหนุ่มๆรู้สึกยังไง?
"เห็นข่าวนานแล้ว ก็ไม่ถาม มันเป็นเรื่องของเค้า ผมก็แฟร์ เราไม่ได้อยู่ในฐานะแฟน เค้าจะทำแล้วแฮปปี้ บอกผมก็เข้าใจ มันเป็นเรื่องของเค้า"

เจ็บหัวใจมั้ย?
"ถามมานี่โดนหมดเลย มันเป็นเรื่องธรรมดา"

ทำไมถึงจูนกันไม่ลงตัวสักที?
"มีหลายอย่าง น้องเค้าค่อนข้างเป็นผู้หญิงเปรี้ยว ช่วงแรกที่เลิกไปอาจจะอึดอัดที่อยู่กับผม เพราะผมอายุเยอะกว่า"

ปัญหาช่องว่างระหว่างวัย?
"ก็มีครับ ผมอายุ 25 เป็นคนชอบเที่ยว ไปเจอเพื่อนเยอะๆ แก้วอยู่ในช่วงอายุนี้"

แก้ว -จรีนา สิริสิงห



ช่วงก่อนเพิ่งกลับมาดีกันเองนะ?
"ช่วงรีเทิร์น ก็มีทะเลาะกันบ้าง จนเดือนที่แล้วคิดว่าหยุดอีกรอบดีกว่า เริ่มเจอทางตัน หาวิธีแก้ไม่ได้ งั้นก็ลองไม่เจอบ่อย ไปทำอะไรของตัวเอง เพราะผมทำงานไม่ได้ หยุดงานไปนาน พอกลับมาเหมือนจะดีบ้างไม่ดีบ้าง ผมก็ทำงานได้บ้าง ไม่ได้บ้าง หยุดดีกว่า แต่ก็ยังคุยกันอยู่ แก้วก็บอกว่าไม่ได้อยากไม่มีผมในชีวิตไปเลย ผมก็พูดไม่ออก มันยากมาก"

ถ้าแก้วไม่กลับมาล่ะ?
"ก็เรื่อยๆ ไม่เครียด แล้วก็ไม่ได้หวังอะไร เจอคนน่ารักนิสัยดีบ้าง แต่ไม่ได้เข้าไปคุย ไม่อยากอะไร คือมันเหนื่อย ไปทุ่มเทกับงาน ปลดปล่อยด้านอื่นดีกว่า ข่าวกับเพื่อนแก้ว (ชื่อน้องเล็ก) ไม่มีอะไร เค้าไปเรียนเมืองนอกแล้ว"

รักหวานเมื่อวันวาน



จะเปิดรับใครใหม่มั้ย?
"จริงๆ เคยไปคุยกับคนนึง อยู่ในวงการนี่แหละ ก็คุยๆหยุดๆ จนเค้าคงยั่ว นี่มีคนรอเค้าอยู่เยอะนะ ยังรอแก้วอยู่เหรอ ผมเลยอึ้งไปเลย ตัวเองคงไม่พร้อมที่จะให้ความรู้สึกดีๆ กับใครได้ ตั้งแต่คนนี้ก็เลยไม่เอาอีกแล้ว".




ขอบคุณข้อมูลจาก::
ไทยรัฐ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์