น้ำตาการ์ตูนคิดฆ่าตัวตายหนีข่าวฉาว



หลังจากที่ก่อนหน้านี้เปิดอกกับ "ไทยรัฐ" ไปแล้วครั้งหนึ่ง จากนั้นก็เก็บตัวเงียบ จนล่าสุด การ์ตูน-อินทิรา เกตุวรสุนทร ก็นัดแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนทั้งหมดอีกครั้ง ระหว่างไปถ่ายละคร? "รุกฆาต" ทางช่อง 3 ที่ จ.สระบุรี เพื่อเคลียร์ข่าวที่ถูกแฉว่า เคยแต่งงานมาแล้วครั้งหนึ่ง และไปทำลายครอบครัวเค้า

ซึ่ง การ์ตูน พอถูกรุกถามหนักก็มีสีหน้าไม่ค่อยดี ก่อนจะมีน้ำตาคลอ "เหตุการณ์ครั้งนี้เหมือนมรสุมใหญ่ในชีวิตของตูนเลย เรื่องการแต่งงานขอยืนยันว่าผู้ใหญ่ 2 ฝ่ายรู้เห็น แต่ไม่ได้มีการจดทะเบียนสมรสกัน ที่ทางฝ่ายโน้นออกมาให้ข่าวว่า ตูนเป็นเมียน้อย มันไม่จริงเลย คือทางฝ่ายชายวันที่เดินมาหาตูน เค้าก็ชัดเจนว่าเลิกกับภรรยาแล้ว หรือแฟนเก่าเค้าแล้ว และตูนเองก็ทราบแค่นั้น ถ้าตูนรู้ว่าเรื่องทั้งหมดจะลงเอยยังงี้ เรื่องทั้งหมดคงไม่เกิดขึ้น"

การ์ตูน อินทิรา เกตุวรสุนทร



ทำไมถึงไม่ออกมาพูดตั้งแต่ประกวดมิสทีนฯ ? คือด้วยวัยและหน้าที่ตูนที่ต้องรับผิดชอบ และตูนไม่มีสิทธิ์ตัดสินใจคนเดียว ตูนมีผู้ใหญ่หลายฝ่ายให้การสนับสนุนและคอยให้คำแนะนำ ซึ่งต้องขอบคุณเป็นอย่างมาก ดังนั้น ไม่ใช่ว่าตูนอยากพูดอะไรก็พูดได้ แต่วันนี้ตูนตั้งใจมาพูดจากใจจริง ไม่มีบทไม่มีสคริปต์ค่ะ แต่ก็ต้องยอมรับว่าเราไม่สามารถทำให้คนอื่นเข้าใจเราได้ทั้งหมด แต่คนใกล้ชิดหรือรู้ดีว่าตูนเป็นคนยังไง ตูนก็เป็นของตูนแบบนี้ไม่เคยสร้างภาพ ไม่เคยบอกว่าตูนเป็นคนดี ใสซื่อหรืออะไร ก็แล้วแต่คนมอง แต่ตูนรู้แค่ว่าต่อไปนี้เราต้องทำตัวให้ดี คิดรอบคอบมากขึ้น"

'การ์ตูน'น้ำตาซึม



การแต่งงานครั้งนั้นเป็นเพราะเงินหรือความรัก?
"มันมีเหตุผลหลายๆอย่างที่ตูนไม่อยากพูด พูดไปก็พาดพิงถึงใครอีก แต่ด้วยวุฒิภาวะที่มันน้อย และไม่มีใครชี้นำที่ถูก พอไปใช้ชีวิตแบบนั้นจริงๆก็ไม่ใช่ เลยเดินออกมา แต่ตอนนี้ตูนมีแล้ว ตูนเลือกเดินทางที่ถูกต้อง ต้องดูแลครอบครัว ตั้งใจเรียนและเป็นลูกที่ดี"

ตอนเลิกกัน จากแบบดีหรือไม่ดี?
"ตูนก็ว่าเลิกกันดีนะคะ ต่างคนต่างใช้ ชีวิต ตอนนั้นตูนคิดได้แค่นั้นจริงๆ"




ความสัมพันธ์กับพี่โดมเป็นยังไง?
"ตอนนี้ตูนไม่อยากคิด แค่ปัญหาที่เราเจออยู่ก็หนักพอแล้ว อยากให้ผ่านตรงนี้ไปก่อนดีกว่า เอาเป็นว่าไปถามพี่เค้าดีกว่าตูนก็ไม่ทราบเหมือนกัน"

มีข่าวว่าไปเที่ยว เชียงใหม่กับพี่โดม?
"ตูนไปงานที่นั่นจริง ไปถ่ายโฆษณากาแฟฟิตตี้คอฟฟี่ พี่โดมก็ไปทำงานที่นั่นเหมือนกัน ก็มีได้เจอกัน มันเป็นเรื่องปกติที่คนเรารู้จักกันจะได้มาเจอกัน"

คนเห็นตูนยิ้มร่าไม่ซีเรียสกับข่าวเลย?
"ตูนยิ้ม แต่มีใครรู้ลึกถึงจิตใจตูนบ้าง นอกจากคนที่ใกล้ชิดกับเราจริงๆ".




 







ขอบคุณข้อมูลจาก::
ไทยรัฐ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์