เวียร์โต้ถลุงเงินแม่แพนเค้กช็อป HBD



"เวียร์" โต้ถลุงเงินล้านแม่แพน หลังเปิดทางช็อปกระจายวันเกิด เล่นละครจูบปาก"พิ้งกี้" ไม่กล้าเคลียร์ "อั้ม"ขนาดเลยวาเลนไทน์มาหลายเดือนแล้ว แต่คู่ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ กับ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ก็ยังฮอตไม่เลิก


ถ่ายนิตยสารคู่กันเป็นว่าเล่นไม่ข้อจำกัดเรื่องเทศกาล ล่าสุดช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาไม่อยู่สาดน้ำเมืองไทย เพราะควงกันไปถ่ายแฟชั่นที่ญี่ปุ่นอิ่มอกอิ่มใจไปตาม ๆ กัน "ใช่ครับไปถ่ายหนังสือเพื่อนนำทางมาครับ ไปกัน 3 วัน สนุกดีครับ (ได้ข่าวว่าตรงกับวันเกิดเวียร์ด้วย 18 เม.ย.) ใช่ครับ น้องแพนกับคุณแม่ก็เอาก้อนโมจิเล็ก ๆ ปักเทียนมาให้เป่าแทนเค้กครับ"

เห็นบอกว่ากลับมาคุณแม่น้องแพนให้ช็อปกระจายเต็มที่เลย 1 วัน

"ใช่ครับ เหมือนกับว่า ให้เป็นของขวัญวันเกิดจะซื้ออะไรก็ได้เดี๋ยวแม่จ่ายให้ ผมก็หยิบระนาวอะ แบบว่ารีบหยิบรีบเดินหนีไปให้แม่จ่าย (หัวเราะ) หมดไปเยอะเหมือนกันแต่ไม่ถึง 7 หลักหรอกครับ(หัวเราะ)"




ได้ข่าวว่าเล่นละครต้องจูบจริงกับพิ้งกี้ด้วย

"มันเป็นละครแนวตบจูบ ซาดิสต์นิดนึงครับ ถามว่าจูบจริงมั้ย ใช้มุมกล้องบ้างส่วนใหญ่ไม่ใช่ปากประกบปาก แล้วแต่ผู้กำกับชอบต้องการแบบไหน ดูว่าถ้ามันพอได้ต้องดูกันไป"

บอกแพนเค้กหรือเปล่า

"ก็บอกครับว่ามีละครตบจูบเข้ามา งานเข้าแน่เลย เค้าก็ไม่ได้ว่าอะไร บอกดีแล้วได้ลองทำอะไรใหม่ ๆ (ต้องขออนุญาต อั้ม-อธิชาติ มั้ย) บอกกี้ไปจัดการเองแล้วกัน ฉันไม่ยุ่งฉันกลัว แต่จริง ๆ ผมกับกี้สนิทกันครับ เป็นเพื่อนกัน ขำ ๆ ถ้าเกิดมีก็เล่น ๆ กันไป"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์