หวือเกินเหตุ แพนเค้ก โต้ใครว่าแม่ไม่ปลื้ม



เป็นที่ฮือฮามากทีเดียวกับการถ่ายแบบครั้งล่าสุดของสาวแพนเค้ก ที่เรียกได้ว่าหวือหวา เซ็กซี่แบบสุด ๆ จนลามให้เกิดข่าวเมาธ์ว่า คุณแม่ไม่ปลื้ม



ส่วนหนึ่งเป็นเพราะ ชุดที่ตกลงกันไว้แต่แรก กับชุดที่ถ่ายจริงนั้นไม่ตรงกัน เลยทำให้คุณแม่ออกอาการไม่ค่อยพอใจกับแฟชั่นเซ็ตล่าสุดเท่าไหร่ ล่าสุดทางด้านสาวแพนเค้กควงคุณแม่ออกมาโต้ข่าวดังกล่าวแล้ว โดยสาวแพนเค้กกล่าวว่า

"แพนว่ามันก็สวยดีนะ ก็เข้าใจค่ะว่านิตยสารอิมเมจเค้าก็แนวเซ็กซี่อยู่แล้ว เขาก็คงปรับแต่งบ้างให้ดูดีขึ้น ก็โอเคค่ะ"


ในขณะเดียวกันคุณแม่ของสาวแพนเค้กก็ช่วยยืนยันอีกแรงว่า "ไม่นะ คือด้วยสไตล์ลิส ทีมงานทุกคนเราคุ้นเคยดีอยู่แล้ว อย่างทางช่องก็จะบอกให้ดูแลด้วยอย่าให้หวือหวามากเกินไป ทุกคนจะรู้อยู่แล้ว และจะเซฟน้องเต็มที่"





ไม่เพียงเท่านั้น เพราะงานนี้สาวแพนเค้กไม่วายโดนสื่อซักอีกรอบถึงกรณีที่มีข่าวว่า สาวพิ้งกี้น้อยใจที่ช่องป้อนงานให้สาวแพนอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้สาวพิ้งกี้อาจจะมีแอบปันใจย้ายค่ายได้ ซึ่งสาวแพนเค้กก็ยืนยันหนักแน่นว่า เรื่องเป็นเรื่องส่วนตัวของแต่ละคน เชื่อทุกคนมีแนวทางเป็นของตัวเอง พร้อมปัดข่าวว่า หนุ่มเวียร์ทำดีด้วยแค่อยู่ต่อหน้าคุณแม่สาวแพนเค้กเท่านั้น



โดยสาวแพนกล่าวว่า หนุ่มเวียร์ไม่ได้ทำดีเฉพาะแค่อยู่ต่อหน้าคุณแม่เท่านั้น แต่ขึ้นอยู่กับอารมณ์มากกว่า โดยงานนี้คุณแม่ยังสาวของหนูแพนเค้กออกโรงช่วยสมทบว่า หนุ่มเวียร์นั้นถือเป็นลูกชายคนหนึ่งเลยทีเดียว ทั้งยังเป็นคนดีเสมอต้นเสมอปลาย ไม่ได้ดีตลอดเวลามีตามอารมณ์บ้างเหมือนกันตามประสาเด็กผู้ชาย


คุณแม่ของสาวแพนเค้ก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์