เดียร์ไม่เร่งรัก แต่ดูใจอยู่หลายคน

“เดียร์-ปริษา ทนาวิวัฒน์” นางร้ายอีกคนที่เราจะได้เห็นผลงานเธอเร็วๆนี้ในละครเรื่อง “ ขอเพียงรัก” ซึ่งเรียกว่าเปลี่ยนคาแรคเตอร์อีกครั้ง ส่วนเรื่องความรักก็เรียกว่าเธอเนื้อหอมไม่เบา ซึ่งทั้งหมดนี้ เดียร์ เผยกับผู้สื่อข่าวว่า
 
“ชินกับบทร้าย เพราะว่าในเรื่อง “ ขอเพียงรัก” เล่นบทเรียบร้อยมาก แรกๆอึดอัดมาก แถมเล่นไปก็หลุดออกร้าย เราต้องมีสมาธิกับการแสดงมากขึ้นในเรื่องนี้” ขอถามเรื่องสวนตัวบ้าง ตอนนี้มีแฟนแล้วยัง “ ยังคะ คือมีแต่เพื่อนๆ แต่ยังไม่มีแฟน ก็ดูๆกันไป คือตอนนี้เดียร์ถือว่าโสด เพราะยังมีใครผ่านโปร เพื่อนๆก็บอกว่าเดียร์เลือกเยอะ ก็ยอมรับคะ เพราะว่ากลัว” กลัวอะไร “ กลัวช้ำใจ เพราะว่าผู้ชายที่เข้ามาเราไม่รู้ว่ามายังไง หลากหลายรูปแบบ”

เคยผิดหวังมาหรือเปล่าเนี้ย “ ไม่เคยผิดหวังคะ คือเดียร์ตีกรอบตัวเองเอาไว้ก่อน คือเดียร์ไม่เคยอกหักนะ มีแต่เคยหักอกคนอื่น ก็กลัวเวรกรรมตามทัน คือคนที่เราทิ้งไปเขาแช่งเอาไว้” เจ้าชู้เหมือนกันนะ “ ไม่เจ้าชู้หรอก เดียร์ว่าผู้หญิงก็มีสิทธิเลือก เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเอง แต่คนมองว่าเราเจ้าชู้มั่ง แต่จริงๆไม่ได้เจ้าชู้เลยนะ” ตอนนี้ดูใครเป็นพิเศษอยู่บ้างไหม “ ก็มีที่ดูๆอยู่ก็มีประมาณ 3-4 คน แต่ไม่มีใครพิเศษทุกคนเป็นเพื่อนกันหมด” แล้วทำยังไงเขาถึงจะชนะใจเดียร์ได้ “ เขาก็ต้องพิสูจน์ให้เรารู้ว่าเขารักเราจริง แต่มันก็ดูยากอันนี้ต้องใช้เวลา แต่ถ้าเดียร์มั่นใจแล้ว เดียร์จะเปิดตัวแน่นอน”



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์