กบ-สุวนันท์’ กรี๊ดประจำเดือนขาดลุ้น คุณแม่มือใหม่

สร้างตำนานรักในวงการบันเทิงให้หลายคนได้ลุ้นกันแบบใจหายใจคว่ำ

กว่าที่จะจบลงด้วยงานวิวาห์อย่างแฮปปี้เอ็นดิ้งก็ทำเอาหืดขึ้นคอ เพราะเจอกระแสคุณแม่ไม่ปลื้มเข้าไปจนตกเป็นข่าวใหญ่โต จะเป็นคู่รักคู่ไหนไปไม่ได้ นอกจากคู่รักมาราธอน “กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง” กับ “ บรู๊ค-ดนุพร ปุณณกันต์” คู่ขวัญทั้งในและนอกจอ หลังวิวาห์กันไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ก็โดนจับตามอง ลุ้นว่า เมื่อไหร่ ‘กบ-บรู๊ค’ จะมีทายาทตัวน้อยไว้สืบสกุลซักที ยิ่งกลับมาจากฮันนีมูนหวานที่จังหวัดภูเก็ต ทั้งคู่ก็ยิ่งถูกถามถึงประเด็นนี้เป็นอย่างมาก แต่ทั้งสองคนก็ยังปฏิเสธไม่มีข่าวดีให้ได้เฮ

ยังไม่ทันไรก็มีข่าวเล็ดลอดลอยตามลมออกมาว่า กำลังจะมีข่าวให้ได้ยินดีกันในเร็ววัน เพราะ ‘กบ-สุวนันท์’ อาจจะได้เป็นคุณแม่มือใหม่

หลังจากที่คอยเฝ้าชื่นชมลูก และ หลานของคนอื่นมานาน ข่าวลือนี้น่าจะมีมูล แหล่งข่าวใกล้ชิดกับ ‘สาวกบ’ ให้ข่าวว่า ได้ยิน นางเอกดังเปรยๆ บ่นให้ฟังว่า ประจำเดือนตนเองไม่มาเป็นเวลา 2 เดือนแล้ว  แถมยังเป็นช่วงที่ ‘กบ’ ปิดกล้องหนังเรื่อง ‘อีส้มสมหวัง ชะชะช่า ภาคสอง’ พอดิบพอดี ส่วนงานอื่นๆ ก็มีแค่พิธีกรรายการ ‘จันทร์พันดาว’ และ ‘07 โชว์’ ทางช่อง 7 สี หากมีข่าวที่น่ายินดีจริง ก็คงไม่เป็นอุปสรรคในการเป็นคุณแม่มือใหม่แต่อย่างใด นางเอกคนดังสามารถมาทำงานได้ตามปกติ

      อาการประจำเดือนไม่มา จะเป็นแค่ความผิดปกติของผู้หญิง หรือจะเป็นข่าวดีให้ได้ลุ้นกัน ต้องคอยจับตามองให้ดีๆ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์