ภักดี7สี..ขวัญต่อสัญญา5ปี

กระแสย้ายค่าย เปลี่ยนบ้านใหม่ของเหล่านักแสดงยังไม่นิ่ง

ล่าสุดหลังมีข่าวแว่วมาว่านางเอกตาแป๋ว "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" เตรียมแพ็คกระเป๋าโบกมือบ๊ายบาย "ช่อง 7 สี" ทิ้ง "คุณแดง-สรางค์ เปรมปรีดิ์" ไปร่วมงานกับวิกพระราม 4 ช่อง 3 ของ "นายประวิทย์ มาลีนนท์" ซึ่งเป็นช่องที่ "ขวัญ" แจ้งเกิดในวงการบันเทิงเมื่อตอนแตกเนื้อสาวใหม่ๆอ ซึ่งเรื่องราวนี้เกิดขึ้น ก่อนที่ขวัญจะตัดสินใจเซ็นสัญญาต่ออายุการทํางานกับช่อง 7 อีก 5 ปี ในเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา

โดยแหล่งข่าวคนสนิทของขวัญ เผยรายละเอียดถึงสาเหตุที่ทําให้นางเอกสาวดวงพุ่งคิดจะย้ายค่าย

เป็นเพราะในช่วง ที่สัญญาเก่าใกล้จะหมด เกิดความกังวลว่านางเอกช่อง 7 เริ่มมีเยอะขึ้นเรื่อยๆ กลัวจะไม่ได้อวดฝีมือในงานแสดงอย่างเต็มที่ แต่เมื่อมีกระแสข่าวนางเอกดังช่อง 7 สี จะย้ายไปช่อง 3 เยอะ ประกอบกับการได้รับความเอ็นดูจากผู้ใหญ่ในช่อง ด้วยการป้อนงานให้อย่างต่อเนื่องเป็นอย่างดี  ซึ่ง "ขวัญ-อุษามณี" ถือว่าเป็นพระคุณอันยิ่งใหญ่ จนทําให้ตัดสินใจต่อสัญญากับวิกหมอชิต อีก 5 ปี พร้อมกับได้รับงานละครเป็นโบนัส อีก 2 เรื่อง คือ "เหลี่ยมรัก" และ "รอยรัก รอยบาป" ซึ่งเรื่องหลังขวัญได้พลิกบทบาทมาเป็นนางเอก-นางร้ายเป็นครั้งแรก โดยหลังละคร "มือนาง" ลาจอ คงได้เห็นอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายของขวัญ


แหล่งข่าววงในยังเผยอีกว่า การตัดสินใจต่อสัญญากับช่อง 7 ในครั้งนี้ นางเอกสาวเปรยว่า เป็นการตัดสินใจที่ถูก และแฮปปี้ที่สุด

ทางด้านศิลปินเอวอ่อน "แคทรียา อิงลิช" ผู้ตกเป็นข่าว กําลังจะเซ็นสัญญาเข้าสังกัดวิก 7 สี หลังหมดสัญญากับต้นสังกัดเดิม "จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่" มาปีกว่า และไม่ได้ต่อสัญญาอีก เพราะ "แคท" ตั้งใจอยากหันมาโชว์ฝีมือทางการแสดงละครให้มากขึ้น หลังการสอบถามคนใกล้ชิด ได้รับข้อมูลว่า "แคท" ไม่เคยเปรยเรื่องเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงช่อง 7 แต่อย่างใด สิ่งที่นักร้องสาวนํามาปรึกษา จะมีก็แต่เพียงการคุยถึงบทละคร ที่ทางช่อง 3 ส่งมาให้พิจารณา 1 เรื่องเท่านั้น และก็ยังอยู่ระหว่างการตัดสินใจ ประกอบกับคําสัมภาษณ์

เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ของช่อง 7 สี ถึงเรื่องข่าวคราวการเซ็นสัญญาดังกล่าว ที่ยืนยันว่ายังไม่ทราบเรื่องนี้

จึงอาจเป็นไปได้ว่า "แคทรียา อิงลิช" อาจจะสนใจเงื่อนไขการร่วมงานกับวิกหนองแขม จนเปลี่ยนใจหันไปซบอก "นายประวิทย์" แทน "คุณแดง-สรางค์ เปรมปรีดิ์" แล้วก็เป็นได้ สําหรับความคืบหน้าดาราเดลี่จะติดตามมานําเสนอต่อไป ซึ่ง "แคท" นับเป็นนักแสดงอีกคนที่มีฝีมือในการแสดงละครเข้าขั้น หาตัวจับยาก และเคยฝากผลงานทางการแสดงไว้นับสิบเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น "สกาวเดือน", "คน 2 คม", "น้ำใสใจจริง", "วิมานเมขลา", "สาวน้อยในตะเกียงแก้ว" ฯลฯ

ล่าสุดคือละครเรื่อง "เล่ห์ร้ายอุบายรัก" ทางช่อง 7 สี ประกบคู่พระเอกไม้เลื้อย "ชาคริต แย้มนาม" ของค่าย "บ้านละคอน-โพลีพลัสฯ" ก่อนจะหายจากจอแก้วไปกว่า 3 ปี


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์