น็อตโสดไม่สนิทรับจีบสาวนอกวงการ

หลังจากละครเรื่อง "ใจร้าว" จบไป ก็ยังไม่ได้เห็นผลงานของหนุ่มผิวเข้ "น็อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์" ซักกะที

จะมีก็แต่ซิทคอม "มหาชนชาวแฟลต" ทางช่อง 3 ที่ยังได้เห็นบทบาทของหนุ่มน็อตอยู่ วันก่อนเจอตัวในกองถ่ายซิทคอมมหาชนชาวแฟลต เจ้าตัวเผยละครเรื่องใหม่ พร้อมออกตัวเรื่องหัวใจว่า "โสด" เปรยมีคนที่ชอบแล้ว "ก็ตอนนี้มีซิทคอมมหาชนชาวแฟลต แล้วก็ละครเรื่อง มงกุฏแสงจันทร์ เรื่องนี้เพิ่งจะถ่ายไปได้แค่คิวเดียวเอง เพราะว่ามันถ่ายตรงกันกับซิทคอม ก็เลยต้องแบ่งกันถ่ายคนละอาทิตย์"


ทั้งสองกองโอเคเหรอ?

"คือเค้าคุยกันเองครับ ไม่น่ามีปัญหาอะไร เพราะว่าซิทคอมก็ถ่ายอาทิตย์เว้นอาทิตย์อยู่แล้ว คิวมันก็ไม่ชนกันครับ"

เรียกได้ว่าฮอต?

"ไม่ฮอทครับยังว่างอยู่วันพฤหัสถึงวันอาทิตย์ก็ต้องไปทำอย่างอื่นดูแลกิจการไปวันจันทร์ถึงวันพุธก็สลับกันเล่นอาทิตย์เว้นอาทิตย์ครับ"

กิจการเป็นอย่างไรบ้าง?

"ก็เรื่อยๆ ครับ โอเคบ้านตุ่มก็อยู่ได้ ส่วนร้านอาหารก็อยู่ได้ (ครัวชลิต) คือด้วยความที่เรามีลูกค้าประจำแต่ว่าลูกค้าใหม่ๆ ก็มีน้อยแล้วครับ แต่ว่าร้านอาหารส่วนใหญ่แม่จะเป็นคนดูแลมากกว่า ส่วนรายการทีวีก็ยังทำอยู่ครับ มีสี่รายการทำให้กับช่อง 5,ช่อง 9 แล้วก็ช่อง 11 ครับ"


งานก็มีเยอะแบบนี้แล้วเรื่องของความรักล่ะ?

"ความรักไม่มีเรื่อยๆตอนนี้ไม่มีความรักเพราะว่าไม่มีใครรัก(หัวเราะ)"

รักครั้งก่อนเลิกกันเพราะอะไร?

"ด้วยความที่เค้าโตขึ้นด้วยมั้งครับหลายๆ อย่างมันไม่ตรงกัน เรื่องของอายุด้วย เวลาด้วย อย่างอายุนี่เราแก่กว่าเค้าตั้ง 10 ปี เราก็เลยโอเครับได้มันก็เข้าใจมาตลอดอยู่แล้ว ว่ามันเป็นไปไม่ได้ คือเค้าเด็กอ่ะครับ ก็อยากจะไปเที่ยวบ่อยๆ แต่เราไม่ว่างไง คือเราคิดว่าไม่เจอก็ไม่เจอ เลยไม่มีเวลาให้เค้า"

เลิกกันนานหรือยัง?

"ครึ่งปีแล้วครับ"


ทำใจยังไง?

"ก็ไม่ครับเรื่อยๆ มันเป็นเพื่อนกันมากกว่า แต่ถามว่ามันไม่ได้เลิกกันทีเดียว มันก็ยังคุงกันบ้างตามประสาพื่อนๆ นานๆ เค้าจะโทรมาทีนึง หรือถ้ามีเรื่องให้ช่วยเหลือ หรือปรึกษาอะไรเค้าก็จะโทรมาบางทีผมก็โทรไป อย่างตอนนี้เค้าเปิดร้านเสื้อกับพลอย หอวัง ถ้าเพื่อนผมไปได้ที่มาผมก็บอกเค้าว่าจะไปลงมั้ย ไม่เสียค่าใช้จ่ายอะไรอย่างนี้"

แสดงว่าจบลงด้วยดี?

"ดีครับ"

ประสบการณ์รักครั้งนี้เป็นยังไง?

"ก็ดีครับ คือมันคบกันจนเป็นเพื่อนมากกว่า ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้เป็นแฟนกัน มันก็ยังเป็นเพื่อนได้เสมอ มันไม่มีอะไรผิดใจกันร้ายแรงจนถึงขั้นแตกหัก เราก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่เสมอ"


เสียใจมั้ย?

"ไม่เสียใจเลย(หนักเน่นมาก)"

เพราะว่าห่างกันมานานหรือเปล่า?

"ไม่นะ ก็เฉยๆ มาตลอดอยู่แล้ว คือมันต้องเข้าใจอ่ะ"

รักครั้งใหม่ล่ะ?

"ก็ไม่รู้ซิ มีแต่รักเค้าข้างเดียว"


แสดงว่ามีแล้ว?

"ไม่บอกๆ"

ตอนนี้เปิดใจรับใครหรือยัง?

"เปิดใจรับคนเดียว คือคนที่ผมบอกว่าชอบเค้านี่หละ"
 
รู้จักกันมานานหรือยัง?

ก็ซักพักครับ จีบอยู่ เค้ารู้แล้วก็ต้องลุ้นกันต่อไป อาจจะไม่สำเร็จก็ได้ เค้าอาจจะไม่รับรักเราก็ได้ครับ ต้องใช้เวลา" ชอบอะไรในตัวเค้า? "เค้าเป็นคนดี" น็อตกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์