‘ไรวินทร์’ สนใจพิธีกร เสียวงดแฉ! ‘ชัญญ่า’

ปิดฉากสงครามหมูกระทะระหว่างสาวลูกครึ่ง ชัญญ่า ทามาดะ กับคาสโนวาฆ่าไม่ตาย ฟลุค เกริกพล

ที่ทั้งคู่ได้ออกมาโต้ตอบดุเด็ดเผ็ดร้อน โดยมีไฮโซหนุ่ม วิน-ไรวินทร์ จิรพลเศรษฐ์ ออกโรงปกป้องชัญญ่าสุดชีวิต แต่ล่าสุดมีข่าวลือว่าไรวินทร์ ได้ออกมาแฉ! ชัญญ่าว่า ทุกอย่างลูกครึ่งสาวญี่ปุ่นเป็นคนจัดฉาก หวังดันตนเองเข้าสู่วงการบันเทิง “ทุกข่าวผมไม่เคยพูดเอง มีคนแฉให้ ยังไม่ได้พูดอะไร เป็นเรื่องเก่าแล้ว ตอนแรกผู้หญิงออกมาแฉ เสร็จแล้วผู้ชายแฉต่อ 2 ครั้ง ก็พูดว่าผมแฉอีกรอบที่ 3 ซ้ำไปซ้ำมา ไม่มีใครได้คำตอบจากผม ความจริงคือผมไม่ได้พูด ไม่เคยแฉ ไม่มีอะไรที่จะแฉ เคยบ่นว่าเหนื่อยว่าเบื่อ มีบ่นเกือบทุกวัน คบกันมาถึงขนาดนี้ทำไมต้องแฉ”



อยากเข้าวงการไหม?

 “จริงๆ ผมไม่ได้อยากเข้านะวงการ ถ้าดูตั้งแต่ข่าวแรกนะ หน้าผมยังไม่ถ่ายเข้ามาเลยในเว็บ จะหันหน้าหนีตลอดไม่มีภาพไหนเห็นหน้า เหมือนโดนถีบให้เข้ามาเอง ละครก็มีติดต่อไม่ได้รับ พิธีกรถ้าคุยตกลงก็อาจจะ น่าจะไม่ตกลงนะเป็นรายการเช้า 8 โมงเช้า ต้องตื่นตี 5 ไม่ไหวผมมีงานประจำเยอะ ไม่ใช่ดาราแต่ยึดธุรกิจเป็นหลัก”

ความสัมพันธ์ชัญญ่าตอนนี้เป็นอย่างไร?

“ถ้าเขาให้สัมภาษณ์ว่าเป็นเพื่อนก็เป็นเพื่อนครับตามเขา ก่อนหน้านี้อาจจะออกมาว่าเป็นเพื่อนสนิท แต่ตอนนี้ไม่ได้เป็นเพื่อนสนิทเท่าตอนนั้น ความรู้สึกยังเหมือนเดิม ไม่มีวันเลิกคบอย่างนี้ดีกว่า ไม่เสียใจหรอก ไม่น้อยใจด้วย”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์