ลือหึ่ง!โปงลางฯวงแตกอี๊ดออกอัลบั้มเดี่ยว

    
     ลือสนั่นโปงลางสะออนวงแตกแล้ว
เหตุหัวหน้าวงอย่าง ''อี๊ด''ปฐมพงษ์ คุนาประถม คิดแยกตัวมาออกอัลบั้มเดี่ยว ทำเอาแฟนๆ ถึงกับอึ้งเมื่อได้ยินข่าว ล่าสุดหนุ่มอี๊ด โปงลาง ก็ได้ออกมาแก้ข่าวแล้วว่า วงโปงลางสะออนนั้นยังไม่ได้แตกอย่างที่เป็นข่าว เพียงแต่ว่าตนขอออกอัลบั้มเดี่ยวดูบ้างเพื่อที่จะได้ทำตามแคแรกเตอร์ของตัวเองที่ชัดเจน


     ''คือวงไม่ได้แตกครับยังอยู่กันครบเหมือนเดิม แต่เพียงว่าบางสิ่งบางอย่างที่เคยทำร่วมกันกับวงโปงลางสะออนนั้น อาจจะยังไม่ตรงกับแคแรกเตอร์ของผมที่ชัดเจน ก็เลยอยากที่จะออกเดี่ยวดูบ้างเพื่อที่จะได้อะไรที่ตรงกับตัวเราชัดเจนยิ่งขึ้น ซึ่งโปรเจกต์เดี่ยวนี้ประมาณกลางปีอาจจะได้ชมกัน และหลังจากอัลบั้มเดี่ยวของผมแล้ว ลูลู่ ลาล่า ก็จะมีอัลบั้มตามมาเหมือนกัน''


     อี๊ดเผยอีกว่า ''เมื่อที่ผ่านมาเร็วๆ นี้โปงลางสะออนก็ได้ไปทัวร์ที่ประเทศลาว ผมถือว่าเป็นเกียรติกับทางวงมาก ได้ไปเล่นที่สนามกีฬาแห่งชาติของเค้าเลย คนดูเยอะมากประมาณครึ่งแสน เหมือนผมเป็นดาราฮอลลีวู้ดเลย (หัวเราะ) และปีหน้าก็จะไปทัวร์ที่ยุโรป ส่วนปลายปีนี้ก็จะมีคอนเสิร์ตใหญ่ ซึ่งอาจจะมีเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ของโปงลางมาประกวดกันเหมือนอะคาเดมี่ แล้วผู้ชนะก็จะได้ร่วมแสดงในคอนเสิร์ตใหญ่ของเราครับ'' อี๊ดกล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์