หยาดทิพย์ เมินข่าวควงเอส 2 ต่อ 2

  "หยาดทิพย์" เมินข่าว "ครีม-เปรมสินี" ร่วมมือ "จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช" กลั่นแกล้ง แอบเม้าท์ทางโทรศัพท์ ยันไม่ได้เป็นคนเริ่มปัญหาก่อน
ส่วนใครปล่อยข่าวก็ไม่อยากพูดถึง รับเครียดเพราะข่าวช่วงแรกทำให้ตัวเองดูเป็นนางร้าย ไม่ขอเคลียร์ดารารุ่นพี่ทั้งสอง วอนให้เรื่องจบแบบเงียบๆ
จะดีกว่า ปลื้ม "พี่เอส-วรฤทธิ์" ให้กำลังใจ ปัดไปเที่ยว ถ.ข้าวสารสองต่อสอง อ้างบังเอิญเจอ ย้ำสัมพันธ์ยังเป็นพี่น้อง
    


 ยังเป็นกระเด็นที่หลายคนยังให้ความสนใจ กรณี วีเจสาว "จ๋า" รัฐฐาวีรนุช ทองมี บุกเข้าไปขอเคลียร์กับนางเอกสาว "หยาด" หยาดทิพย์ ราชปาล
เรื่องผู้ชายชื่อ "ไผ่ วันพ้อยท์" ซึ่งสาวหยาดเองก็ออกอาการงงเพราะเรื่องนี้คุยกันแค่สองคนแต่กลับมีข่าวหลุดออกไปถึงหูนักข่าวได้อย่างไร
 แถมล่าสุดยังมีกระแสออกมาอีกว่า วีเจสาวรวมหัวกับ "ครีม" เปรมสินี รัตนโสภา กลั่นแกล้ง เล่นแบล็กเบอร์รี่คุยกันทางโทรศัพท์เม้าท์เรื่องสาวหยาด
 เพราะสาวครีมเองก็ออกอาการหวงแฟนเก่ากึก "เอส" วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย ที่กำลังตกเป็นข่าวกิ๊กกับนางเอกสาว ซึ่งสาวครีมเองก็ได้ออกมาปฏิเสธไปแล้ว
 ตามที่สยามดาราได้นำเสนอข่าวไป
    
 เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอหยาดในงานเปิดตัวน้ำหอม "อีนิกม่า" ที่โรงแรมดรีม จึงได้สอบถามถึงเรื่องนี้ ซึ่งนางเอกสาวก็ขอเคลียร์ตัวเองอีกครั้งว่าไม่ได้มีปัญหากับใครจริงๆ
    
"ไม่มีอะไรค่ะ เหมือนที่บอกไปว่าตัวหยาดก็ไม่ได้มีปัญหากับพี่จ๋านะคะ หลังจากมีข่าวก็ยังไม่ได้เจอไม่ได้คุยกันค่ะ ถามว่าหยาดติดใจอะไรไหม
 ไม่ติดใจดีกว่า แค่เสียความรู้สึกนิดหน่อย กับข่าวที่ออกมา มันเหมือนกับข่าวแรกที่ออกมา หยาดดูไม่ดี ดูว่าหยาดเป็นคนนิสัยไม่ดี
 ซึ่งเหตุการณ์นั้นมันเกิดขึ้น แต่ทำให้หยาดดูไม่ดี รู้สึกเสียใจ มันน่าจะเป็นเรื่องจริงที่ออกมามากกว่า ไม่น่าจะเป็นแบบนี้"

    



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์