เติ้ล-ธนพล วิ่งโร่ทำบุญ ดวงตกครบเบญจเพส

“เติ้ล–ธนพล น่มทัยสุข ยอมรับทำงานหนักจนแอบหลับกลางไฟแดง

ตกใจถูกทักดวงถึงฆาตอยู่ได้ไม่เกิน 5 วัน ทำให้ต้องหมั่นทำบุญสะแคราะห์ เชื่อเป็นเพราะอายุครบเบญจเพส ดวงความดังกำลังพุ่งแรงสำหรับพระเอกหนุ่ม “เติ้ล-ธนพล นิ่มทัยสุข” แต่ดูเหมือนว่าความดังบวกกับอายุครบเบญจเพสพอดิบพอดี

ทำให้หนุ่มเติ้ลถึงกับโดนทักว่าจะอยู่ไม่ได้เกิน 5 วัน ทั้งนี้เติ้ลกล่าวถึงเรื่องนี้

“ทำงานเยอะ แต่ผมก็มีเวลาพักผ่อนบ้าง ถ้ามีเวลาก็จะนอน ออกกำลังกาย จริงๆ มีวูบเหมือนกันตอนที่ถ่ายละครติดต่อกันหลายๆ วัน ช่วงที่ถ่ายพลิกฟ้าล่าตะวัน ถ่ายเช้าชนเช้า ถึงขนาดรถติดไฟแดงแล้วหลับกลางไฟแดง จนตำรวจมาเคาะกระจกมันเหมือนเราหลับใน


กลัวเรื่องขับรถบ้างไหม

“ก็กลัวเลยต้องมีพวกพี่มาช่วยขับรถให้ แต่ตอนนี้ก็เป็นบ่อยนะ 2-3 ครั้ง”

มีหมอดูทักให้ระวังอุบัติเหตุบ้างไหม

“ก็มีบางคนบอกผมว่าอยู่ได้ไม่เกิน 5 วัน คือมีคนมาทักเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว เราก็ทำบุญอย่างเดียวเลย  พอโดนทักอย่างนี้ยอมรับว่าตกใจมาก เพราะมีคนฝันถึงเราเหมือนกัน 3-4 คน ฝันในเรื่องเดียวกัน ว่ามีผู้หญิงรัดผมมวย ใช้อาวุธตีหัวเรา จากด้านหลังแล้วตกลงไปในน้ำ  ผมก็ตกใจอยู่เหมือนกันว่าจะทำอย่างไรมันเป็นจริงเพราะคน 4 คนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกันเลย

แต่เขาฝันถึงผมเหมือนๆกันเลย น่ากลัวนะ ผมก็ทำบุญ ถวายสังฆทาน ปล่อยนก ปล่อยปลา

หลักๆก็ถวายสังฆทานทำบุญโรงศพ ผมก็เล่าให้คุณพ่อคุณแม่ฟังตอนนั้นตั้งใจจะไปบวชเหมือนกัน แต่เราต้องทำงานก็เลยทำบุญเอาก็พยายามเก็บตัวไปก่อน หลังจากนั้นก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นนะ เพราะผมใช้ชีวิตอย่างระมัดระวัง พอดีผมเบญจเพสด้วยมั้ง 25 ปีผมว่ผมเจอครบแล้วนะ เริ่มตั้งแต่ต้นปีก็มีข่าว เสียเงินเสียทองเสียชื่อเสียง แล้วก็คิ้วแตก ก็น่าเจอครบแล้วนะ”เติ้ลกล่าวทิ้งท้าย ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์