ลือสนั่น!! แยกกันอยู่ ปีเตอร์-โอซาแวง ส่อแววเลิก

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ถูกจับตามองไม่น้อย

สำหรับ นักร้องหนุ่มเสียงเท่ห์  ''ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล''  กับหวานใจ ''โอซา แวง'' ที่นับ...นับ แล้วปัจจุบันคบหาดูใจกันมากว่า 4 ปีแล้ว อีกทั้งความรักยังหวานชื่น จนหลายต่อหลายครั้งทั้งคู่ถูกถามถึงโครงการวิวาห์ว่าเมื่อไรจะมีข่าวดีกับเค้ากับกันเสียที เพราะเป็นที่รู้กันว่าทั้งคู่นั้นใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน เพื่อศึกษานิสัยใจคอก่อนแต่งงาน

และไม่ว่าจะเจอข้อครหา"อยู่ก่อนแต่ง" หนุ่มปีเตอร์กับสาวโอซาก็ยิ้มรับ

เพราะไม่อยากผิดพลาดในชีวิต หากไปด้วยกันไม่ได้ อีกทั้งฝ่ายหญิงก็ตัวคนเดียว ย้ายมาทำงาน ปักหลักอยู่ทีประเทศไทย ไม่มีใครคอยดูแล  ปีเตอร์ก็เลยเข้ามาดูแลเธอในฐานะแฟนหนุ่มที่แสนดี ..เรียกว่าหวานหยอด จนใคร..ใคร ก็อิจฉาเลยก็ว่าได้ ทั้งแววมาว่าล่าสุดมีโครงการลางๆ แล้วเกี่ยวกับ "เรือนหอ" ย่านสุขุมวิท


แต่ล่าสุดมีข่าวลือหนาหูว่าทั้งคู่ทะเลาะกันขั้นรุนแรง เตรียมประกาศเลิกลากันต่อหน้าสื่อ

ด้วยสาเหตุที่ว่าฝ่ายชายแอบไปมีกิ๊กมีกั๊กในขณะที่ฝ่ายหญิงนั้นไม่ค่อยว่าง เนื่องจากงงานชุม และบินไปเยี่ยมครอบครัวที่สิงคโปร พอกลับมาเจอแจ๊คพลอตจับได้ว่าชายหนุ่มนอกใจ .. ซึ่งหนุ่มปีเตอร์ก็ยังไม่รู้ว่าจะ เลือกทางซ้าย หรือทางขวา สร้างความเจ็บปวดให้แกสาวโอซาแวงอย่างมาก จนถึงขนาดตระเตรียมแถลงข่าวการเลิกลา หากว่าชายหนุ่มยังลังเลกับรักสามเส้าครั้งนี้

ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริง.. หรือข่าวลือ

เมื่อสอบถามไปยังคนสนิทก็ได้ความว่า ตอนนี้ยังไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น แล้วตอนนี้ทั้งคู่ก็ทำงานคนล่ะที่ และเท่าที่เห็นก็ยังปกติดี แต่ก็ไม่รู้ว่าความสัมพันธ์ที่แน่ชัดเป็นอย่างไรกันแน่ แต่หากจะเป็นไปได้..ก็คงเป็นเพราะช่วงนี้สาวโอซาทำงานค่อนข้างหนัก บินไปมาตลอด หนุ่มปีเตอร์ก็อาจจะเหงาใจวอกแวกไปบ้าง แต่ที่เป็นไม่ได้..ก็เพราะทั้งคู่เพิ่งจะร่วมงานถ่ายภาพแฟชั่นคู่รักกันอยู่ อีกทั้งเรื่องที่ว่าแยกบ้านกันอยู่นั้น คนสนิทกล่าวว่าไม่เป็นความจริง

ส่วนบทสรุปจะเป็นอย่างไรนั้น.อยากให้ทั้งคู่เป็นผู้ตอบคำถามเอง !!


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์