โบปัดมีคนรู้ใจดีใจ พี่แบมแต่งงาน


 "โบ" ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ ปัดมีแฟน เปรยตอนนี้อยากเป็นที่หนึ่งของลูก ดีใจที่ "แบม" จณิสตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ พี่สาวได้แต่งงาน

กระแสของ "โบ" ชญาดา จากรายการราตรีสโมสร ท่าทางจะแรง จนใครต่อใครที่ได้ดูรายการต่างเอ่ยปากสงสารสาวโบเป็นทิวแถว เนื่องจากเห็นเธอร้องไห้ออกอากาศ เมื่อเจอสาวโบ ถามถึงเรื่องที่ "แบม" จณิสตา พี่สาวได้แต่งงานกับ "โบ๊ท" บุตรรัตย์ จรูญสมิทธิ์  สาวโบก็ตอบถึงเรื่องนี้ด้วยน้ำเสียงที่สดใส


"ก่อนแต่งงาน พี่แบมตื่นเต้นมาก เพราะจะได้แต่งสักที ส่วนของขวัญที่โบให้พี่แบมคือทำวิดีโอให้"




เมื่อเอ่ยถึงความสัมพันธ์ระหว่างโบกับแบม ในตอนนี้และภาพซึ้งๆ ในรายการที่เห็นสาวบและแบมร้องไห้ก็ได้ความ


"เราเป็นพี่น้องที่สนิทกันมาก ส่วนโบก็ดีใจ พี่แบมโชคดีที่จะมีคนดูแลแบบนี้ไปตลอด เราไม่เคยพูดว่าเรารักเขา พอมาพูดก็รู้สึกอาย เลยกลายเป็นเด็กขี้แง มันออกมาตามธรรมชาติ ไม่นึกว่าพี่แบมจะร้องไห้ตามไปด้วย"


มาถามถึงเรื่องความรักของเธอบ้าง ว่าตอนนี้เป็นอย่างไร มีหนุ่มๆ เข้ามากิ๊กกั๊กบ้างไหม เปิดรับคนใหม่ๆ หรือยัง คุณแม่ยังสาวก็ตอบสบายๆ ว่าก็มีบ้างแต่ก็ยังไม่ใช่แฟน


"มีคนมาจีบบ้าง แต่อยากมีแบบเป็นเพื่อนที่คุยกันได้ แต่ถ้ามีเป็นจริงจังแบบเป็นแฟน คงไม่ ขอไม่แต่ง ณ เวลานี้ เพราะเราเองอยากเป็นที่หนึ่งของลูก และอยากให้ลูกรู้สึก ว่าแม่เป็นที่หนึ่งของเขาด้วย"




เปรยเหมือนกับเข็ดแล้วกับความรัก ซึ่งสาวโบก็บอกปัดว่าไม่ใช่ แต่มันคือความไม่พร้อม


"โบว่ามันไม่ใช่เรื่องของการเข็ดสิ่งที่ผ่านมา แต่มันหมายถึงความพร้อมมากกว่า มันคือความไม่พร้อมของโบเอง ที่โบรู้สึกว่าชีวิตของโบนั้นผ่านเรื่องใหญ่ ได้แต่งงาน ได้มีลูกมาแล้ว หย่าแล้ว และทุกวันนี้จะมาแต่งใหม่ก็ โอ้โฮ...ชีวิต สิ่งสำคัญคือการใช้ชีวิตให้ปกติ ไม่สะเทือนใจใคร" โบพยายามอธิบาย


คนที่เข้ามาเคยมีใครพูดทำนองอยากใช้ชีวิตอยู่ด้วยเลยไหม


"ไม่มีขนาดนั้น เพราะสมัยนี้ ถ้าจะแต่งต้องดูกันนาน และโบก็ไม่ได้เปิดขนาดนั้น เพราะบก็มีน้องอชิอยู่ข้างๆ ตลอด ส่วนฝ่ายชายจะโอเคหรือไม่ โบก็ไม่ได้สนใจ ยังอยากอยู่แบบนี้ ทำตัวเองให้มีความสุข ให้ลูกมีความสุข  ถ้าใครจะเข้ามาต้องเป็นอันดับ 3 ก็ให้ลูกเป็นอันดับหนึ่งก่อน ทุกๆ วันนี้ ทำงานจนเวลาจะให้ลูกยังไม่มีเลย" โบกล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์